Ưu đãi 5% các đơn hàng tại Galle Watch khi thanh toán qua Ví điện tử VinID Pay

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
814 lượt xem
Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Galle Watch tặng bạn 5% giá trị đơn hàng khi thanh toán qua Ví điện tử VinID Pay ngay hôm nay!

Mục Lục

    Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Galle Watch tặng bạn 5% giá trị đơn hàng khi thanh toán qua Ví điện tử VinID Pay ngay hôm nay!

    VinID Pay là ví điện tử được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, được ví như một "trợ lý thông minh" trong thời đại công nghệ số. Chỉ với một chiếc smartphone có kết nối internet cùng vài thao tác liên kết thẻ ngân hàng đơn giản là bạn đã có thể giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi mà không cần mang theo tiền mặt.

    Chi tiết chương trình ưu đãi cùng Ví điện tử VinID Pay

    - Giảm thêm 5% áp dụng đồng thời cùng 01 mức ưu đãi.

    Lưu ý: Không áp dụng đồng thời với chương trình Đồng giá, chương trình ưu đãi dành riêng cho cửa hàng, chương trình dành cho một số thương hiệu Thụy Sĩ cao cấp, các phiên bản đồng hồ đặc biệt, các chương trình và Voucher ưu đãi nguyên giá.

    - Thời gian áp dụng: Từ ngày 15.04.2021 đến hết ngày 31.05.2021

    - Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc đủ các điều kiện áp dụng của chương trình. 

    - Điều kiện áp dụng:

    • Chương trình chỉ áp dụng khi khách hàng có liên kết Ví điện tử VinID. (Số tiền thanh toán hợp lệ là số tiền thực hiện giao dịch thành công).

    • Khách hàng nhận code ưu đãi trên ứng dụng VinID và phải thanh toán toàn bộ giá trị hóa đơn mua hàng qua Ví điện tử VinID.

    • Chương trình không áp dụng cho 2 phiên bản đồng hồ đặc biệt của thương hiệu Frederique Constant: FC-718WMHNI4H4 và FC-718WMHCM4H4

    Tại sao nên mua đồng hồ tại Galle Watch?

    Galle Watch tự hào là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với 18 năm kinh nghiệm trong nghề cùng hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đây chắc chắn là địa chỉ mua sắm yêu thích của những tín đồ đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

    Galle Watch còn có quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm chặt chẽ, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và 5 trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng giúp bạn “chăm sóc sức khỏe” cho các cỗ máy thời gian.

    Còn chần chừ gì mà không đến Galle Watch chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn từ Ví điện tử VinID Pay ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD