Ưu đãi 20%, top 3 đồng hồ Master Works mà bạn không thể bỏ lỡ

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
2178 lượt xem
Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản tại Galle Watch mang đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với mức ưu đãi 20%, đây là ba mẫu đồng hồ Master Works mà bạn không thể bỏ lỡ.

Mục Lục

    Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản tại Galle Watch mang đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với mức ưu đãi 20%, đây là ba mẫu đồng hồ Master Works mà bạn không thể bỏ lỡ.

    Master Works là cái tên còn khá mới mẻ tại Việt Nam song đã nhận được những phản hồi rất tốt của khách hàng cả về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm. Có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, Master Works ra đời với sứ mệnh tạo nên những cỗ máy thời gian với tiêu chuẩn cao nhất, kết hợp vẻ đẹp của thiết kế với sự vượt trội trong chất liệu và cỗ máy để đem tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra một mẫu đồng hồ của Master Works, không chỉ bởi logo đặc trưng của thương hiệu này, mà còn bởi cấu tạo 4 thành phần, mang DNA đặc trưng của bộ vỏ đồng hồ mà nhà sản xuất này sử dụng. 

    Được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua Hệ thống bán lẻ Galle Watch, những mẫu đồng hồ của Master Works đã nhanh chóng tạo được cảm tình và trở thành lựa chọn của một bộ đông đảo khách hàng.

    Tháng 3 này, với ưu đãi 20% trong chương trình Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản, Galle Watch mang đến bạn cơ hội tuyệt vời để sở hữu các mẫu đồng hồ chính hãng của Master Works. 

    Và nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, 3 mẫu thiết kế dưới đây sẽ là những gợi ý để bạn tham khảo.

    1. Đồng hồ Master Works MW09SN-GCBLG8

    Có 2 lí do khiến cho MW09SN-GCBLG8 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bạn ở thời điểm hiện tại. Yếu tố đầu tiên đến từ màu sắc của thiết kế này. Master Works đem tới trên MW09SN-GCBLG8 màu xanh navy thanh lịch, bắt mắt, trải từ mặt số cho tới dây đeo của đồng hồ. Navy hiện là sắc màu dẫn đầu trend đồng hồ thế giới. Chính vì vậy, một mẫu đồng hồ với sắc xanh navy như MW09SN-GCBLG8 chắc chắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật và tự tin. Yếu tố thứ hai giúp cho MW09SN-GCBLG8 thực sự đáng sở hữu nằm ở thiết kế khác biệt của bộ vỏ đồng hồ. Mang đặc trưng của Master Works, MW09SN-GCBLG8 có bộ vỏ 4 thành phần, với phần khung hình chữ nhật khác biệt cùng phần càng lug uốn cong đậm chất nghệ. Mẫu đồng hồ của Master Works cũng sở hữu ô cửa sổ lộ cơ trên mặt số cùng chức năng Power reserve - thông báo năng lượng dự trữ, giúp bạn nắm bắt được mức tích cót của cỗ máy tự động bên trong.

    2. Đồng hồ Master Works MW02YG-CCTN8

    Trái ngược với người anh em phía trên, MW02YG-CCTN8 là mẫu đồng hồ hướng tới những người yêu thích phong cách tối giản. Thiết kế của MW02YG-CCTN8 thực sự tinh gọn với mật số tròn ít chi tiết, kim giây được tách riêng tạo thành kim rốn cùng dây đeo khâu tay đơn giản. Dù đơn giản song với cách kết hợp giữa sắc xanh lá cây của dial với dây đeo màu da bò lại giúp cho MW02YG-CCTN8 toát lên vẻ thanh lịch và cuốn hút đặc biệt khi đeo lên tay. Master Works trang bị cho MW02YG-CCTN8 cỗ máy điện tử, cùng với đường kính mặt số chỉ 38mm, giúp cho trải nghiệm đeo của đồng hồ là rất tốt.

    3. Đồng hồ Master Works MW21SI-ACDBO8

    Nếu bạn là người yêu thích những complication phức tạp trên đồng hồ thì MW21SI-ACDBO8 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo từ Master Works. Trang bị cho thiết kế này cỗ máy Miyota P600, Master Works đem tới cho MW21SI-ACDBO8 chức năng lịch tuần trăng cao cấp, kết hợp cùng lịch thứ,ngày và kim báo năng lượng dự trữ ngay trên mặt số, tạo nên một tổng thể đẹp mắt và đầy cuốn hút. Tất nhiên, là một thiết kế từ Master Works, MW21SI-ACDBO8 vẫn sở hữu bộ vỏ 4 thành phần mang đặc trưng của thương hiệu. Kích thước 43mm của mặt số sẽ giúp MW21SI-ACDBO8 trở nên nổi bật nơi cổ tay của bạn.

    Ba mẫu thiết kế, ba phong cách, đâu là thiết kế mà bạn ấn tượng nhất? Hãy ghé thăm Galle Watch ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi 20% và sở hữu chiếc đồng hồ Master Works bạn yêu thích nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD