Ưu đãi 20/10 : Phụ nữ sống chất - Luôn phải đẹp nhất

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
935 lượt xem
Từ 6/10 - 22/10, khi khách hàng khi mua sản phẩm đồng hồ tại 31 điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc hoặc qua hệ thống online trên website của Galle Watch đều sẽ nhận ngay ưu đãi khuyến mãi tới 20% và kèm thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Mục Lục

    Phụ nữ hiện đại ngày càng hấp dẫn và quyền lực. Họ hấp dẫn bởi những nét cá tính riêng và vì những thành tựu đạt được trong cuộc sống. Phụ nữ có chất riêng luôn cảm thấy thoải mái khi là chính mình, không chạy theo trào lưu, không cần cố gắng thể hiện nửa vời vì khí chất đó đã ăn sâu vào bản ngã của họ. Phụ nữ có chất riêng cũng là người đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực họ theo đuổi, vì họ thường sống với đam mê mãnh liệt, nếu đã bắt tay vào làm việc gì thì sẽ làm tới cùng. Có lẽ vì vậy, họ luôn tỏa sáng, đẹp cả về chiều sâu nội tâm lẫn thần thái bên ngoài, theo một chất riêng và luôn là duy nhất.

    Banner chương trình 20/10

    Galle Watch đưa ra ưu đãi lớn chào mừng ngày 20/10

    Như một món quà dành cho những đóng góp và thay đổi mạnh mẽ của phụ nữ Việt hiện đại, hệ thống đồng hồ Galle Watch xin gửi tới một nửa xinh đẹp của thế giới những món quà để tôn vinh sự tự tin và thành công của họ thông qua chương trình “Phụ nữ sống chất - Luôn phải đẹp nhất”:

    Chi tiết chương trình “Phụ nữ sống chất - Luôn phải đẹp nhất”:

    Từ ngày 6/10 - 22/10/2017, các khách hàng khi mua sản phẩm đồng hồ tại 31 điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc hoặc qua hệ thống online trên website của Galle Watch đều sẽ nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.

    Quà tặng:

    1. Tặng ngay 01 voucher thẻ tập VIP 30 ngày tại hệ thống phòng tập California Centuryon tiêu chuẩn 5 sao khi mua sản phẩm đồng hồ chính hãng bất kỳ có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên.

    thẻ tập california

    2. Tặng ngay 01 voucher thẻ tập 5 buổi miễn phí Yoga đến từ hệ thống Yoga Plus của California khi mua sản phẩm đồng hồ nữ có trị giá từ 2 triệu đồng trở lên.

    son môi

    3. Tặng ngay 01 thỏi son sắc màu thời thượng từ ZA (hãng mỹ phẩm thuộc Shiseido) khi mua sản phẩm đồng hồ nữ có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.


    BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ THỜI TRANG CHÍNH HÃNG 


    Ưu đãi về giá:


    ĐỒNG HỒ NAM CHÍNH HÃNG


    Orient sale off

    Frederique constant sale off

    https://www.galle.vn/dong-ho-m139/candino.html

    tissot

    Đồng hồ romanson

    Đồng hồ francis delon


     CLICK VÀO ĐÂY XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM KHUYẾN MẠI 20/10


    Lưu ý với phần quà tặng

    1. Khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm và nhận số voucher tương ứng số sản phẩm đạt giá trị quy định.

    2. Khách hàng sẽ chỉ nhận bậc cao nhất của thẻ tập của trung tâm California Fitness & Yoga trong trường hợp đáp ứng nhiều hơn 1 điều kiện nhận quà tặng. Các thẻ tập thử này có điều kiện sử dụng tại California Fitness & Yoga như sau:

    • Thẻ tập thử 1 tháng được sử dụng tất cả các dịch vụ tại CLB
    • Thẻ không có giá trị chuyển nhượng hoặc quy đổi tiền mặt
    • Chỉ dành riêng cho khách hàng chưa phải là hội viên của California Fitness & Yoga Center và từ 18 tuổi trở lên
    • Khách hàng cần cầm theo ID card (CMT) kèm thẻ ưu đãi để kích hoạt tại các CLB

    ----------------------------------------------------------------------------------

    Galle Watch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng với hơn 30 thương hiệu nổi tiếng: Alpina, Bering, Breitling, Candino, Century, Chronoswiss, Citizen, CK,  D&G, Enicar, Ernest Borel, Festina, Francis Delon, Frederique Constant, Freelook, Hermle, Longines, Mido, Moschino, Orient, Perrelet, Police, Rado, Roamer, Romanson, Seiko, Swatch, Tissot, Zenith,...

    Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

    Hotline: 1800 6785 hoặc truy cập vào website: www.galle.vn

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD