Turbine Poker - Phần thưởng trong giải đấu Poker thế giới

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
275 lượt xem
Giải đấu poker thế giới – The Table là sự kiện lý tưởng để Perrelet giới thiệu mẫu đồng hồ đặc biệt – Turbine Poker – Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ và vẻ đẹp những quân bài.

Mục Lục

    Perrelet vừa ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Poker quốc tế - IFP. Thỏa thuận hợp tác bắt đầu có hiệu lực từ giải đấu Poker thế giới – The Table diễn ra lần đầu tiên tại County Hall, London vào ngày 19 và 20 tháng 12 năm 2011.

    Ngài Anthony Holden- chủ tịch hiệp hội đã phát biểu trong niềm hân hoan đón tiếp đối tác Perrelet “ Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi được hợp tác cùng Perrelet, và hi vọng rằng sự kiện này bước đầu mở ra những quan hệ gắn kết lâu dài giữa hai bên”.

    Ngài Fausto Salvi, CEO của Perrelet phát biểu “ Perrelet tự hào khi chính thức trở thành đối tác của liên hiệp Poker quốc tế và cùng tham gia tổ chức giải đấu Poker thế giới – The Table. Do tính hấp dẫn của giải đấu thu hút sự quan tâm, tham gia của các tay Poker chuyên nghiệp nhất thế giới, The Table là sự kiện lý tưởng để chúng tôi trình diện phiên bản đồng hồ đặc biệt – Turbine Poker – sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ và vẻ đẹp những quân bài.


     

    The Table- nơi các tay Poker chuyên nghiệp thể hiện khả năng chơi bài trước sự chứng kiến của giới truyền thông. Khác với những giải Poker tổ chức tại các sòng bạc nhỏ lẻ, đến với The Table, người chơi hoàn toàn tự do, và họ không thi đấu để tranh giành giải thưởng, mà là họ chơi vì điểm số và chia nhau giải thưởng.

    Gần 130 người tham dự giải đấu mang tầm cỡ quốc tế - The Table, diễn ra trong hai ngày và giải thưởng trị giá 250.000 USD. Bên cạnh đó, giải thưởng tài năng dành cho chín người vào các vòng thi cuối là mẫu đồng hồ đặc biệt Turbine Poker của thương hiệu nổi tiếng Perrelet.

    Hãy cùng xem những hình ảnh tại buổi trao giải cho những người chiến thắng


     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD