Tự hào Việt Nam với những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4092 lượt xem
Được thành lập từ năm 2003, sau gần 20 năm hoạt động, cùng với sự lớn mạnh về qui mô điểm bán, số lượng thương hiệu phân phối, một trong những dấu ấn lớn nhất mà Galle Watch tạo nên chính là việc cho ra mắt những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn, đặc biệt chỉ dành riêng cho Việt Nam. Cùng Galle Watch nhìn lại những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn mang đậm dấu ấn Việt Nam trong bài viết sau đây nhé!

Mục Lục

    Được thành lập từ năm 2003, sau gần 20 năm hoạt động, cùng với sự lớn mạnh về quy mô điểm bán, số lượng thương hiệu phân phối, một trong những dấu ấn lớn nhất mà Đồng hồ Galle tạo nên chính là việc cho ra mắt những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn, đặc biệt chỉ dành riêng cho Việt Nam. Cùng Đồng hồ Galle nhìn lại những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn mang đậm dấu ấn Việt Nam trong bài viết sau đây nhé!

    Đầu những năm 2000, trong chuyến đi tới đất nước Thụy Sỹ, những founder của Galle đã tới thăm thành phố Saint Gallen – một thành phố nhỏ xinh đẹp có từ thế kỷ thứ 7 của Thụy Sĩ. Họ đã bị ấn tượng mạnh mẽ bởi sự đa dạng, cũng như vẻ đẹp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nơi đây. Trăn trở với bối cảnh tại Việt Nam, thời điểm đó có quá nhiều thương hiệu đồng hồ bị làm giả, hàng kém chất lượng, thiếu những thương hiệu đồng hồ chính hãng từ bình dân đến cao cấp và chất lượng dịch vụ bán hàng còn hạn chế, tháng 6 năm 2003, Galle Watch được ra đời với cái tên Galle, là từ rút gọn của thành phố Saint Gallen xinh đẹp.

    Sau gần 20 năm phát triển, từ một cửa hàng bán đồng hồ nhỏ, Galle hiện tại đã trở thành một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 30 showroom trải dài ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai,...hơn 30 thương hiệu được phân phối chính hãng như Breitling, Zenith, Chronoswiss, Perrelet, Frederique Constant, Rado, Certina, Candino, Roamer, Seiko, Orient,...đội ngũ cán bộ, nhân viên lên tới  gần 300 người cùng khát vọng mang tới những sản phẩm chính hãng, nâng cao trải nghiệm sống chất cho người Việt.

    Trong quá trình phát triển ấy, việc trình làng những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt, được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, với những dấu ấn của người Việt chính là một trong những dấu ấn lớn nhất mà Galle đã tạo nên. Cùng Galle Watch nhìn lại những phiên bản đồng hồ đặc biệt đầy tự hào này nhé!

    1. Đồng hồ phiên bản giới hạn Candino 1010 Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ

    Tiếp nối thành công của hai phiên bản đã ra mắt năm 2010 và 2015, năm 2020, Candino phối hợp cùng Tân Hải Minh và Galle giới thiệu phiên bản đồng hồ giới hạn Candino 1010 “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ”.

    Ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Candino 1010 gây ấn tượng với logo Khuê Văn Các - biểu tượng của Hà Nội cùng dòng chữ “Anniversary 1010 years Ha Noi - Limited Edition” trên mặt số, hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên mặt đáy. Đặc biệt, Candino 1010 được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ 1010 chiếc trên toàn thế giới, mang tới trải nghiệm khác biệt cho mỗi chủ nhân sở hữu cỗ máy thời gian này.

    2. Đồng hồ phiên bản giới hạn Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020

    Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 có tên gọi đầy đủ là Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition - “Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ”. Đây là mẫu đồng hồ được phát triển trên nguyên mẫu của dòng sản phẩm Classic Worldtimer Manufacture cực kỳ thành công của Frederique Constant. Dòng sản phẩm này nằm trong phân khúc cao cấp, được Frederique Constant nghiên cứu, phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện 100% tại nhà xưởng của mình ở Geneve, Thụy Sỹ. Điểm hút khách của Classic Worldtimer Manufacture nằm ở hình ảnh bản đồ thế giới được in nổi trên mặt số 3 lớp cùng với thiết kế tinh xảo và đẳng cấp.

    Vẫn giữ lại toàn bộ thiết kế của dòng sản phẩm Classic Worldtimer Manufacture, phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho Việt Nam có điểm nhấn nằm ở sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tại vị trí của múi giờ GMT+7 trên đĩa xoay giờ thế giới. Cùng với đó, ở mặt sau của đồng hồ, nhà sản xuất đã vô cùng tinh tế khi đưa họa tiết trống đồng lên trên tấm kính sapphire của nắp đáy, là biểu tượng đặc trưng cho nền văn minh lúa nước - nền móng cho sự phát triển của Việt Nam.

    Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 được ra mắt cuối năm 2019, nhân kỷ niệm 45 năm ngày Việt Nam thống nhất đất nước. Chính vì vậy, mẫu đồng hồ này được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 90 chiếc trên toàn thế giới. Trong đó, có 45 chiếc phiên bản Hà Nội và 45 chiếc  phiên bản Tp Hồ Chí Minh.

    3. Đồng hồ Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ

    Năm 1010, Lý Thái Tổ ban chiếu dời đô, chuyển kinh đô nước Việt về thành Đại La, sau đổi tên là thành Thăng Long. Được ví như vùng đất có thế rồng cuộn, hổ ngồi, Thăng Long trở thành trái tim của nước Việt, là nơi hội tụ tinh hoa đất trời, là chốn lưu giữ anh tài của đất nước. Năm 2020 là kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội. Nhân dịp kỷ niệm này, nhà sản xuất Nhật Bản Orient đã tung ra phiên bản đồng hồ giới hạn "Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ"

    Orient 1010 nổi bật với hình ảnh Khuê Văn Các - logo biểu trưng của Hà Nội trên mặt số, đi kèm với đó là dòng chữ 1010 years Thang Long - Ha Noi. Nếu như mặt trước của đồng hồ là sự tôn vinh dành cho Thăng Long - Hà Nội thì ở mặt sau, Orient lại mang tới sự khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam với sự xuất hiện của hình ảnh bản đồ nước ta, cùng với đó là hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, được in rõ nét trên tấm kính sapphire bảo vệ mặt đáy.

    Với ba phiên bản, hai mẫu đồng hồ nam và một mẫu đồng hồ nữ, Orient 1010 sẽ mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người yêu đồng hồ, yêu Hà Nội và Việt Nam. Đặc biệt, Orient cũng dành tặng người mua Orient 1010 những chiếc hộp đựng đặc biệt, được làm từ chất liệu gỗ vô cùng sang trọng với dòng chữ 1010 years Thang Long - Ha Noi.

    4. Đồng hồ Orient Limited Edition 2015 Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản.

    Orient Limited Edition 2015 Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản là phiên bản đồng hồ sản xuất giới hạn, được trình làng năm 2015 nhân kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước. Ấn tượng mạnh mẽ nhất mà Orient Limited Edition 2015 mang tới cho người đeo chính là hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên mặt số, giống như lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của nước ta.

    Đồng hồ phiên bản giới hạn Orient Limited Edition 2015 ra mắt với 03 phiên bản. Trong đó, phiên bản vỏ thép mạ demi vàng, mặt số trắng, phiên bản vỏ thép, mặt số đen và phiên bản vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng. Số lượng Orient Limited Edition 2015 được sản xuất là 2015 chiếc trên toàn cầu. Mỗi mẫu đồng hồ đều được khắc số thứ tự ở nắp đáy.

    5. Đồng hồ Candino Limited Edition 1000 năm Thăng Long - Hà Nội

    Năm 2010, Galle giới thiệu mẫu đồng hồ Candino phiên bản giới hạn, kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, với điểm nhấn là dòng chữ Anniversary of 1000 years Thang Long - Ha Noi. Đây là lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện một mẫu đồng hồ dành riêng cho Việt Nam. Càng đặc biệt hơn khi mẫu đồng hồ này được sản xuất bởi Candino, một trong những thương hiệu Thụy Sỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Được sản xuất với số lượng giới hạn 1.000 chiếc, phiên bản đặc biệt của Candino ngay lập tức tạo nên cơn sốt với những người yêu mến đồng hồ nói chung và người Việt nói riêng.

    6. Đồng hồ Candino Limited Edition 2015 phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa

    Nổi bật với hình lá cờ Việt Nam ngay ở góc 12h, đi kèm với đó là dòng chữ Hoang Sa, Truong Sa belong to Vietnam ở góc 6h của mặt số, hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở nắp đáy, Candino Limited Edition 2015 là mẫu đồng hồ đã gây nên tiếng vang lớn trong cộng đồng những người yêu đồng hồ, yêu Việt Nam trên khắp thế giới.

    Được sản xuất với số lượng giới hạn 1888 chiếc trên toàn thế giới, Candino Limited Edition 2015 không chỉ là lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Việt Nam, mà còn là mẫu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp dành cho mọi người.

    7. Đồng hồ Romanson Special Edition 2015 Tự hào đất nước  Việt Nam

    Điểm đặc biệt trên những mẫu đồng hồ này chính là sự xuất hiện của bản đồ Việt Nam với đầy đủ quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, được Cục Đo đạc, Bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam xác nhận, dòng chữ "Hoang Sa & Truong Sa belongs to Vietnam" và hai câu thơ trong bài Nam quốc sơn hà được khẳng định chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của tổ quốc.

    Giống như Candino Limited Edition 2015, Romanson Special Edition 2015 là tuyên ngôn với toàn thế giới về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải linh thiêng của Việt Nam. Không chỉ sở hữu hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở mặt số, Romanson Special Edition 2015 còn được khắc trên nắp đáy hai câu thơ bất hủ trong bài thơ “Nam quốc sơn hà” của Lý Thường Kiệt. Hai câu thơ đó là:

    “Sông núi nước Nam vua Nam ở Rành rành định phận tại sách trời”

    Những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn được Galle giới thiệu không chỉ nói lên tình yêu dành cho đất nước mà còn là sự khẳng định về vị thế của Việt Nam trong quan hệ với quốc tế cũng như cho thấy sự tin cậy mà Galle đã tạo dựng được với các nhà sản xuất đồng hồ danh giá trên thế giới. Cùng với sự ủng hộ của các khách hàng cùng khát khao mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người Việt, Galle sẽ không ngừng phấn đấu để khẳng định vị thế là Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. 

    ----------------------------------------------------------- Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD