TỰ HÀO DẤU ẤN VIỆT NAM TRÊN NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1496 lượt xem
Những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt với quốc kỳ, bản đồ Việt Nam luôn nhận được sự yêu thích của các khách hàng tại Galle Watch. Những mẫu đồng hồ ấy không chỉ là cỗ máy đếm thời gian thông thường mà xa hơn nữa còn mang trên mình sự tự hào của người Việt khi những dấu ấn của Việt Nam xuất hiện trên những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế.

Mục Lục

    Những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt với quốc kỳ, bản đồ Việt Nam luôn nhận được sự yêu thích của các khách hàng tại Galle Watch. Những mẫu đồng hồ ấy không chỉ là cỗ máy đếm thời gian thông thường mà xa hơn nữa còn mang trên mình sự tự hào của người Việt khi những dấu ấn của Việt Nam xuất hiện trên những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế.

    Chủ quyền quốc gia bao gồm lãnh thổ và lãnh hải là những điều thiêng liêng và bất khả xâm phạm. Lớp người đi trước đã hi sinh cả xương máu để giữ trọn mảnh đất hình chữ S. Kế thừa truyền thống đầy tự hào ấy, những thế hệ kế cận đang từng ngày nỗ lực để giữ gìn nền hòa bình, nâng cao vị thế của Việt Nam trong quan hệ với quốc tế. 

    Riêng với lĩnh vực đồng hồ, Galle Watch với vai trò là nhà  phân phối chính hãng của hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đã và đang cố gắng để tạo nên những dấu ấn của Việt Nam thông qua những mẫu đồng hồ chất lượng nhất. Còn gì tự hào hơn khi đeo trên tay một cỗ máy thời gian được sản xuất bởi những thương hiệu danh tiếng từ Thụy Sỹ, Nhật Bản nhưng lại có những hình ảnh của bản đồ, quốc kỳ và chữ viết của Việt Nam. 
    Bắt đầu từ năm 2010, Galle Watch đã lần lượt trình làng những mẫu đồng hồ đặc biệt tới từ các thương hiệu quốc tế như Candino, Orient, Romanson. Trong đó, có những cái tên cực kỳ thành công như mẫu Orient Limited Edition 2015, Candino phiên bản Hoàng Sa và Trường Sa hay Romanson phiên bản đặc biệt “Tự hào đất nước Việt Nam”. Những mẫu đồng hồ ấy không chỉ nhận được sự yêu thích của người Việt mà còn tạo nên tiếng vang rất lớn trong ngành đồng hồ thế giới về một Việt Nam ngày càng phát triển và thịnh vượng. 

    Mừng kỷ niệm quốc khánh lần thứ 74 (02/09/1945 - 02/09/2019), Galle Watch dành tặng quý khách hàng chương trình “MỪNG TẾT ĐỘC LẬP, DỒN DẬP ƯU ĐÃI” với ưu đãi lên tới 40% cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

    Đặc biệt, TẶNG NGAY ĐỒNG HỒ ROMANSON SE cho khách mua hàng có hóa đơn từ 20 triệu trở lên. 

    Chi tiết chương trình: https://live.gallewatch.ecommage.com/tin-tuc/sao-vang-doc-lap-%E2%80%93-tham-do-non-song-n1543.html

     

    Tham khảo những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt với dấu ấn Việt Nam đang có mặt tại Galle Watch.

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015 

    Năm 2015, Orient tung ra mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn với đặc trưng không thể nhầm lẫn là hình bản đồ Việt Nam, bao gồm cả 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa được in nổi trên mặt số. Phiên bản đồng hồ này được sản xuất nhằm kỷ niệm 40 năm đất nước ta thống nhất hai miền Nam - Bắc, với dòng chữ “Anniversary of 40 years reunification of Vietnam 1975-2015” ở mặt sau của đồng hồ. Orient tung ra ba cách phối màu dành cho phiên bản đặc biệt này là mặt số trắng vỏ vàng, mặt trắng vỏ demi và mặt đen vỏ bạc để phù hợp với sở thích cũng như phong cách của khách hàng. Được sản xuất giới hạn với chỉ 2015 chiếc trên toàn cầu, người dùng có thể tìm thấy thông tin về số thứ tự của chiếc đồng hồ mà mình sở hữu ở phần mặt sau của sản phẩm. Ra đời bởi sự hợp tác giữa Galle Watch và Orient, những mẫu Orient phiên bản giới hạn là sự kết tinh giữa hào khí Việt Nam với tinh hoa nghệ thuật chế tác của Nhật Bản. Ngay từ khi ra mắt, những mẫu Orient phiên bản giới hạn 2015 đã trở thành một trong những cỗ máy được giới yêu và sưu tầm đồng hồ săn lùng. Đây cũng là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự xuất hiện của hình ảnh Việt Nam trên một sản phẩm đồng hồ mang tầm quốc tế.

    Đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa.
    “Hoàng Sa & Trường Sa belong to Vietnam” - đó là dòng chữ đầy tự hào được in ngay trên mặt số của chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt, ra mắt năm 2015 của Candino. Chỉ một câu nói nhưng lại hàm chứa sự khẳng định không thể đanh thép hơn về chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Được sản xuất với cả hai phiên bản dành cho nam giới và nữ giới, mẫu đồng hồ đặc biệt của Candino đã gây nên tiếng vang lớn ngay từ khi ra mắt và được những người yêu đồng hồ săn đón cho tới ngày hôm nay. Cả hai phiên bản đồng hồ nam và nữ đều sở hữu dial đơn giản, lược bỏ mọi chi tiết rườm rà để chỉ tập trung vào dòng chữ trên mặt số. Khác biệt duy nhất nằm ở việc mẫu đồng hồ nam sở hữu kim rốn và dòng chữ được tạo hình thành vòng tròn xung quanh vị trí 6h. Trong khi đó, ở mẫu đồng hồ nữ, dòng chữ này được xếp thành hàng ngang ở cùng vị trí. 

    Đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt “Tự hào đất nước Việt Nam”
    Lịch sử Việt Nam là những trang viết ghi lại hành trình dựng nước và giữ nước. Năm 981, Lý Thường Kiệt với bài thơ “Nam quốc sơn hà” đã ghi dấu ấn đậm nét trong sách sử Việt Nam cũng như thế giới về sự khẳng định chủ quyền đối với lãnh thổ của người Việt.

    “Sông núi nước Nam vua Nam ở
    Rành rành định phận ở sách trời”

    Hai câu thơ ấy được khắc rõ nét ở mặt sau của chiếc đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt “Tự hào đất nước Việt Nam”. Ở mặt trước của đồng hồ, Romanson còn đưa lên hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, thêm một lần nữa nhắc nhớ về chủ quyền của người Việt với mảnh đất hình chữ S thân thương. Với 6 mẫu đồng hồ (4 mẫu dành cho nam và 2 mẫu dành cho nữ), Romanson đem lại cho người dùng những sự lựa chọn đa dạng để thể hiện tình yêu của mình dành cho tổ quốc, cho dân tộc. 

    Tiếp nối thành công của những mẫu đồng hồ đặc biệt, năm 2019, Galle Watch sẽ giới thiệu tới những người yêu đồng hồ 2 phiên bản đồng hồ vô cùng đặc biệt tới từ hai nhà sản xuất Thụy Sỹ và Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hãy cùng chờ đón màn ra mắt này vào cuối năm nay nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD