Tourbillon Automatic

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
385 lượt xem
Mới đây, Perrelet đã cho ra mắt thị trường sáng tạo mới, dòng TOURBILLON, được trang bị cửa sổ lộ máy ở vị trí 12 giờ, đây được coi là đỉnh cao trong nghệ thuật đo thời gian.

Mục Lục

    Mới đây, Perrelet đã cho ra mắt thị trường sáng tạo mới, dòng TOURBILLON, được trang bị cửa sổ lộ máy ở vị trí 12 giờ, đây được coi là đỉnh cao trong nghệ thuật đo thời gian. Nét tinh tế thể hiện tại mặt số hiển thị tại vị trí 6 giờ, kim giờ và kim phút lộ ra trên bề mặt đen tạo sự kết hợp hài hòa trong thiết kế. Trung tâm đồng hồ dựng theo phong cách Côtes de Genève với những họa tiết thẳng gợi độ tương phản hiệu quả với những khối tròn cong trên mặt và vành. Sau cùng là phảng phất những hình ảnh đặc trưng của dòng Double Rotor trong bộ sưu tập Turbine đã trở thành biểu tương riêng của Perrelet.

     
    Điểm qua hình ảnh chung của chiếc đồng hồ, dễ dàng nhận thấy tông mầu đen làm bật lên đặc tính công nghệ cao của sản phẩm, hơn thế nữa nhờ tông màu ấy vành đồng hồ được nhấn mạnh hơn sức khỏe, sức bền và độ lớn. Những rãnh nổi giữa mặt đồng hồ mở không gian rộng hơn cho kích thước thực của vành 55 mm. Vành trong nổi bật nhờ các chi tiết phong phú cộng hưởng với yếu tố âm thanh của kim giây, trong khi đó dây cao su và vành ngoài tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho TOURBBILLON.
     
    Cũng giống như những tinh hoa khác của Perrelet, bộ truyền động này thuộc dòng self-winding. Mặt kính phía đáy lộ ra bộ máy P-311 cho phép dự trữ năng lượng trong 65 giờ. Giống như các sáng tạo khác của thương hiệu, TOURBILLON cũng mang một cái tên riêng là A1060/2
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD