Top 15 thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng hàng đầu

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
45969 lượt xem
Đồng hồ Pháp tuy không được nhiều người biết đến như những thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ Thụy Sỹ hay Nhật Bản, nhưng các thương hiệu đồng hồ Pháp lại có số lượng khách hàng khá ổn định nhờ thiết kế đậm chất cổ điển của kinh đô thời trang thế giới. Vậy các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Pháp là gì? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Pháp tuy không được nhiều người biết đến như những thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ Thụy Sỹ hay Nhật Bản, nhưng các thương hiệu đồng hồ Pháp lại có số lượng khách hàng khá ổn định nhờ thiết kế đậm chất cổ điển của kinh đô thời trang thế giới. Vậy các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Pháp là gì? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!


    Đặc trưng của thương hiệu đồng hồ Pháp

    So với những ông trùm trong ngành công nghiệp đồng hồ nổi tiếng thì ngành công nghiệp đồng hồ Pháp bắt đầu hình thành chậm hơn nhiều thập kỷ. Trải qua chặng đường hình thành và phát triển, tới nay đã có một vài thương hiệu đồng hồ Pháp tương tối phát triển và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

    dong-ho-deo-tay-phap
    Đồng hồ đeo tay Pháp

    Điểm sáng của các thương hiệu này là thiết kế dòng đồng hồ cơ khí với sự đầu tư chi tiết cao. Dù không thể cạnh tranh với một số thương hiệu tên tuổi  và lâu đời từ Thụy Sỹ và Nhật Bản, nhưng đồng hồ Pháp vẫn có nét cuốn hút riêng mang đậm phong cách cổ điển nơi đây.

    Phần lớn phân khúc giá của những thương hiệu đồng hồ này hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập bình dân và thấp. Chúng chiếm khoảng ⅘ số lượng các thương hiệu, ⅕ các thương hiệu còn lại tiếp cận khách hàng cao cấp. 

    Các dòng đồng hồ quân sự, đua xe, thể thao, các thương hiệu Pháp sử dụng bộ máy in-house của riêng mình. Những dòng máy này được kỳ vọng có thể cạnh tranh tốt với các hàng đồng hồ Thụy Sĩ ở phân khúc tầm trung. 

    Thị trường đồng hồ Pháp không sôi động nhưng lại khá ổn định nhờ sự yêu thích đường nét thiết kế cũng như mức giá phải chăng với đại đa số người tiêu dùng. 

    dong-ho-con-phap
    Đồng hồ côn Pháp - Đồng hồ treo tường của Pháp

    Top 15 đồng hồ Pháp nổi tiếng nhất hiện nay

    Dưới đây là danh sách các thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu các thương hiệu nổi bật tại đất nước Pháp hoa lệ này nhé!

    Đồng hồ Pháp Pequignet

    Pequignet là thương hiệu Pháp đáng chú ý nhất khi cung cấp những cỗ máy thời gian có giá trị khá tốt. Đặc biệt, những cỗ máy này được trang bị những bộ máy sản xuất in-house, cùng với đó là nhiều tính năng phức và thiết kế độc đáo.

    Tọa lạc tại thị trấn Morteau của Pháp (thuộc vùng Besançon), thương hiệu Pequignet đã sản xuất các bộ máy in-house từ năm 2011 và được gọi với cái tên Calibre Royale. Mỗi bộ máy đều sở hữu một loạt các tính năng độc đáo tuy nhiên chúng lại sở hữu thiết kế khá mỏng bằng cách kết hợp các chức năng khác nhau vào tấm khung chính.

    Nếu bạn quan sát kỹ hơn về các bộ máy này, bạn sẽ phát hiện ra rằng, có rất nhiều chi tiết kỹ thuật rất đáng nể được giới mô điệu đánh giá cao. Đây là một thương hiệu đáng để bạn tìm hiểu nếu bạn có sự quan tâm đặc biệt đến các tuyệt tác thời gian đến từ đồng hồ Pháp cổ.

    dong-ho-phap-pequignet

    Đồng hồ Pháp Pequignet

    Đồng hồ Pháp Dodane

    Thương hiệu Dodane có bề dày lịch sử phong phú, đặc biệt được biết đến với mẫu đồng hồ phi công Flyback chronograph Type 21. Mẫu đồng hồ này được hãng phát triển cho Bộ Quốc phòng Pháp vào những năm 1950. Ngày nay thương hiệu Dodane đã tái sinh mẫu Type 21 thành bản Type 23 mới hơn cho Không quân Pháp, cũng như các thiết bị bấm giờ gắn trên máy bay.

    Đồng hồ bấm giờ của hãng thường được trang bị bộ máy tự động Dubois Depraz của Thụy Sĩ. Đây là một thương hiệu Pháp hoạt động khá lặng lẽ và tập trung vào dòng đồng hồ quân đội. Điều này khiến cho Dodane có được sự phát triển nhất định mà khó thương hiệu nào có thể đánh bại.

    dong-ho-phap-dodane

    Đồng hồ Pháp Dodane

    Thương hiệu đồng hồ Pháp ZRC

    ZRC là một thương hiệu đồng hồ và cũng có lịch sử hợp tác lâu dài với quân đội Pháp. Hãng này chuyên chế tạo các mẫu đồng hồ lặn dựa trên chiếc đồng hồ được chế tạo cho hải quân Pháp vào những năm 1960. Điểm đặc biệt của những chiếc đồng hồ nằm ở thiết kế độc đáo với núm vặn tại góc 6 giờ (để tránh va chạm trong các hoạt động dưới nước) và hình dạng vỏ góc cạnh, bên cạnh các tính năng thiết kế khác đã khiến cho cỗ máy thời gian này nổi bật trong thị trường rộng lớn của đồng hồ lặn.

    dong-ho-thuong-hieu-phap-zrc

    Thương hiệu đồng hồ Pháp ZRC

    Fugue - Thương hiệu đồng hồ của Pháp

    Fugue là một công ty đồng hồ Pháp, tuy còn non trẻ nhưng có triết lý sáng tạo cầu tiến. Ra mắt vào năm 2017, thương hiệu này đã khai sáng ra một khái niệm mô-đun mới, theo đó bộ vỏ, mặt số và dây đeo có thể dễ dàng thay thế theo sở thích của người dùng. Công ty và người sáng lập là người Pháp nhưng thì bộ máy và các bộ phận đồng hồ cũng như quy trình lắp ráp lại từ Thụy Sĩ. 

    fugue-thuong-hieu-dong-ho-cua-phap

    Fugue - Thương hiệu đồng hồ của Pháp

    Yema - Đồng hồ Pháp bình dân

    Yema có trụ sở tại Morteau và có một nền tảng lịch sử phong phú với nhiều mẫu đồng hồ nổi tiếng như Yachting Raf và đồng hồ lặn Superman với giá cả phải chăng. Thương hiệu này đã từng là một nhà sản xuất lớn và nhiều mẫu đồng hồ hiện đại của Yema cung cấp đều mang đến một giá trị lớn. Các mẫu đồng hồ của hãng đa dạng mẫu mã, bộ máy và phân khúc giá thành cũng khác nhau.

    yema-dong-ho-cua-phap

    Yema - Đồng hồ pháp bình dân

    Baltic - Thương hiệu đồng hồ Pháp đeo tay

    Baltic có trụ sở tại Besancon và là hãng chuyên về đồng hồ hiện đại, với phong cách đơn giản nhưng lại được thực hiện theo phong cách cổ điển. Các bộ máy của hãng phần lớn được trang bị là của Trung Quốc và Nhật Bản. Baltic dùng bộ máy của các nước khác và lắp ráp tại Pháp. Baltic cũng là thương hiệu cung cấp các giá trị vững chắc và phong cách cổ điển khó có thể đánh bại.

    baltic-dong-ho-deo-tay-phap

    Baltic - Thương hiệu đồng hồ Pháp đeo tay

    Đồng hồ Pháp Merci

    Đây có lẽ là chiếc đồng hồ thích hợp mà bạn nên mua làm quà lưu niệm trong chuyến đi tới Paris. Thương hiệu Merci không những sản xuất quần áo, phụ kiện, và hàng gia dụng, mà họ còn chế tạo cả những chiếc đồng hồ đơn giản, hấp dẫn lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ quân đội và một vài biến thể về phong cách với nhiều sự lựa chọn.

    Đồng hồ Merci được trang bị các bộ máy quartz hoặc lên cót tay của Thụy Sĩ và được gia công bằng vật liệu chất lượng cao. Đồng hồ của hãng có giá khá hợp lý cũng như có thiết kế khá thanh lịch. 

    merci-dong-ho-deo-tay

    Đồng hồ Pháp Merci

    Đồng hồ Pháp Cartier - Thương hiệu đồng hồ cao cấp

    Cartier là dòng đồng hồ luôn nằm trong top 10 thương hiệu đồng hồ đắt giá nhất thế giới với sức hút sang trọng vượt thời gian cùng vẻ đẹp thiết kế tinh xảo nhất. Hãng đồng hồ này được thành lập vào năm 1847 bởi Louis Francois Cartier và là thương hiệu đồng hồ Pháp lâu đời nhất hiện nay. 

    dong-ho-phap-cartier

    Đồng hồ Pháp Cartier - Thương hiệu đồng hồ cao cấp

    Đồng hồ Chanel - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

    Chanel - Thương hiệu quen thuộc có xuất xứ từ Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng thế giới trong các lĩnh vực thời trang, nước hoa, trang sức, phụ kiện… Trong đó, không thể không nhắc đến đồng hồ Chanel – dòng sản phẩm được người dùng trên toàn thế giới yêu thích.

    Là một thương hiệu đồng hồ cao cấp và đắt đỏ bậc nhất, không khó hiểu khi có nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn thương hiệu này làm bạn đồng hành trong nhiều sự kiện quan trọng. Mỗi chiếc đồng hồ Chanel đều mang trong mình bản sắc riêng biệt với những kiểu sáng thiết kế đặc biệt chạm đến trái tim của người tiêu dùng. 

    dong-ho-chanel

    Đồng hồ Chanel - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

    Đồng hồ Dior - Dòng đồng hồ cao cấp, sang trọng

    Dior chính là thương hiệu thời trang Christian Dior SE (thường được gọi là Dior). Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu của nước Pháp. Đồng hồ Dior là một phần của của tập đoàn Moet Hennessy Louis Vuitton - Tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành hàng xa xỉ, đứng thứ ba thế giới tính trong ngành đồng hồ. Vì là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xa xỉ nên việc sở hữu những mẫu đồng hồ này chính là mong ước của không ít người tiêu dùng hiện nay. 

    dong-ho-dior-phap

    Đồng hồ Dior - Dòng đồng hồ cao cấp, sang trọng

    Đồng hồ Girod Pháp

    Girod là thương hiệu đồng hồ lớn của Pháp và có chung nhà sản xuất với đồng hồ ODO nên có rất nhiều điểm tương đồng. Ngoài cái tên Girod thì người ta còn gọi những mẫu đồng hồ này với cái tên khác như: Irod, Gi-rốt hay J rốt. 

    dong-ho-treo-tuong-girod-phap

    Đồng hồ Girod Pháp

    Đồng hồ Michel Herbelin Pháp

    Đồng hồ Michel Herbelin xuất xứ từ Pháp chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cả nam giới và nữ giới với 3 phân khúc giá rẻ, trung và cận cao cấp. Michel Herbelin là một cái tên khá nổi bên cạnh các tập đoàn đa quốc gia hiện nay. Cũng bởi vậy, những mẫu đồng hồ của thương hiệu này cũng được người tiêu cực kỳ ưa chuộng. 

    dong-ho-michel-herbelin

    Đồng hồ Michel Herbelin Pháp

    Đồng hồ Pháp Jura 

    Đồng hồ treo tường Pháp cổ thương hiệu Jura có 10 con thép và 11 búa chơi 2 bản nhạc khác nhau. Gông chữ T mang lại chất âm hay và có độ ngân nga rộng. Đồng hồ này sử dụng máy Jura to đánh khỏe. Vỏ bè, được điêu khắc và trạm trổ 2 bên đối xứng đẹp mắt với mặt đồng hồ bát giác nằm, số nổi quốc tế. Mặt đồng hồ bên trong màu vàng toát lên vẻ sang trọng. Kính phía trong được trang trí thêm họa tiết quả chuông và đôi cánh thiên thần. 

    dong-ho-treo-tuong-jura

    Đồng hồ Pháp Jura 

    Đồng hồ Odo Pháp cổ - Đồng hồ quả lắc Pháp

    Hãng đồng hồ Odobez được ra đời từ năm 1708 tại vùng Morbier của Pháp - Cái nôi sản sinh ra rất nhiều hãng đồng hồ tủ danh tiếng của thế giới. Trải qua nhiều đời truyền nghề chế tạo máy đồng hồ tủ, đến nay đồng hồ ODO của pháp vẫn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Trong đó, đồng hồ quả lắc ODO Pháp và đồng hồ ODO của Pháp vai bò là những dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong số các hãng đồng hồ Pháp treo tường khác. 

    Đồng hồ treo tường ODO của Pháp có các bản nhạc cơ bản sau:

    • Westminster
    • Ave Maria
    • Gai
    • Sonodo

    dong-ho-treo-tuong-odo-phap-co

    Đồng hồ Odo Pháp cổ - Đồng hồ quả lắc Pháp

    Đồng hồ Vedette cổ của Pháp

    Cổ điển nhưng không kém phần sang trọng là những điều mà người tiêu dùng nghĩ về những chiếc đồng hồ treo tường cổ của Pháp. Vedette không quá cứng nhắc như những chiếc đồng hồ tủ và đồng hồ để bàn Pháp khác. Chiếc đồng hồ này được thiết kế rất khéo léo khiến mỗi mẫu đồng hồ như một lâu đài tráng lệ vậy. Vedette có củ gông vuông bao gồm 8 thanh thép và máy 42 đánh bản nhạc West làm say đắm lòng người. 

    dong-ho-vedette-phap

    Đồng hồ Vedette cổ của Pháp

    Những thương hiệu đồng hồ từ Pháp không chỉ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đeo tay mà những mẫu đồng hồ Pháp cổ cũng rất được ưa chuộng. Hy vọng với top 15 thương hiệu đồng hồ Pháp mà chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn ở phía trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về các mẫu đồng hồ này. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD