Top sản phẩm Garmin bán chạy nhất tháng 1.2022

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1397 lượt xem
Tháng đầu tiên của năm 2022, đâu là sản phẩm Garmin được ưa chuộng và săn đón nhất? Cùng khám phá ngay với Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Tháng đầu tiên của năm 2022, đâu là sản phẩm Garmin được ưa chuộng và săn đón nhất? Cùng khám phá ngay với Galle Watch nhé!

    Là thương hiệu đồng hồ của Mỹ, Garmin đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành cái tên hàng đầu khi nói về dòng sản phẩm smartwatch có chức năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và vận động. Nếu như ban đầu, các dòng sản phẩm của Garmin bị xem là quá thiên về các bài tập vận động, thiếu đi sự hấp dẫn về ngoại hình thì trong khoảng vài năm gần đây, nhà sản xuất này đã đưa ra những điều chỉnh cực kỳ hợp lý, qua đó, giúp cho Garmin trở thành món phụ kiện vừa đảm bảo tính thời trang vừa cung cấp các chức năng vận động và sức khỏe đáng tin cậy. 

    Đầu năm 2022 này, đâu là mẫu đồng hồ Garmin được ưa chuộng nhất? Hãy cùng khám phá ngay bây giờ nhé!

    1. Đồng hồ Garmin Venu SQ Music 010-02426-81

    Garmin ra mắt Venu SQ Music vào cuối năm 2020 và mẫu đồng hồ này nhanh chóng trở thành lựa chọn được nhiều người dùng, đặc biệt là những khách hàng yêu thích thời trang. Mang trên mình mặt số hình chữ nhật với kích thước 1,3 inch, viền nhôm mạ vàng hồng thời thượng và dây đeo silicon màu trắng, Venu SQ Music toát lên sự phong cách và nổi bật trong từng chuyển động. Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài thời trang, Venu SQ Music còn được trang bị khả năng hỗ trợ người dùng luyện tập thể thao hiệu quả hơn với hơn 20 ứng dụng dành cho các bộ môn trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, ở phiên bản Venu SQ Music, nhà sản xuất còn cung cấp 1 dung lượng bộ nhớ trong lớn cho đồng hồ, giúp bạn tận hưởng những bài nhạc sôi động trong khi tập luyện mà không cần thiết phải mang theo điện thoại bên người.

    2. Đồng hồ Garmin Forerunner 55 010-02562-53

    Được mệnh danh là đồng hồ chạy quốc dân của Garmin khi có thiết kế tinh giản, nhẹ nhàng cùng mức giá hợp lý. Là bản nâng cấp từ mẫu 45, Garmin Forerunner được nâng cấp mạnh mẽ từ trong ra ngoài. Kích thước mặt số của Forerunner 55 là 42mm, vừa vặn với cổ tay của số đông nam giới Việt. Trên mặt số được bảo vệ bởi kính cường lực với công nghệ chống chói MIP là màn hình hiển thị với giao diện Glance giúp theo dõi và tổng hợp các thông tin hữu dụng, đẹp mắt. Là dòng sản phẩm chuyên biệt cho dân chạy bộ, Forerunner 55 được trang bị chức năng chạy vòng lặp giúp đo đạc chính xác hơn nếu vận động viên chạy trong sân vận động, tính năng đo bước chạy theo thời gian thực Cadence, gợi ý thời gian nghỉ ngơi sau mỗi bài tập và dự báo thời gian hoàn thành các cự ly thi đấu dựa trên thông số sức khỏe và tập luyện của người dùng. Bên cạnh cải tiến về tính năng, Forerunner 55 cũng được nâng cấp về thời lượng pin khi mang tới 20 tiếng sử dụng GPS và 2 tuần nếu hoạt động như một smartwatch thông thường.

    Có thể thấy xu hướng lựa chọn những mẫu Garmin trong phân khúc giá phổ thông đang là điều mà đông đảo người dùng hướng đến, Còn bạn thì sao? Đâu là mẫu đồng hồ Garmin mà bạn yêu thích? Hãy để lại ý kiến ở phần comment bên dưới nhé!
    Để sở hữu các mẫu đồng hồ Garmin chính hãng với giá bán tốt nhất, mời bạn ghé thăm các showroom Galle Watch hoặc để lại thông tin để được tư vấn và đặt hàng online.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD