Top 5 mẫu đồng hồ đắt nhất Việt Nam. Những đại gia Việt nào sở hữu đồng hồ giá "khủng"?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
68673 lượt xem
Đồng hồ không chỉ thể hiện sự cao cấp của nguyên liệu mà nó còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nó. Tất nhiên, giá thành của chúng vô cùng đắt đỏ và trở thành niềm khao khát của không ít giới mô điệu. Dưới đây là top 5 mẫu đồng hồ đắt nhất Việt Nam và những "đại gia" sở hữu chúng.

Mục Lục

    Những chiếc đồng hồ được chế tác từ kim cương, vàng hay những vật liệu đặc biệt đều là những tuyệt tác nghệ thuật tinh xảo bậc nhất. Nó không chỉ thể hiện sự cao cấp của nguyên liệu mà nó còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nó. Tất nhiên, giá thành của chúng vô cùng đắt đỏ và trở thành niềm khao khát của không ít giới mộ điệu. Dưới đây là top 5 mẫu đồng hồ đắt nhất Việt Nam và những "đại gia" sở hữu chúng. 

    Top 5 mẫu đồng hồ đắt nhất Việt Nam 

    Đồng hồ Rolex đắt nhất Việt Nam - Rolex Daytona Rainbow Rose Gold

    Rolex Daytona Rainbow Rose Gold là mẫu đồng hồ được thương hiệu Rolex sản xuất với chất liệu vàng everose độc quyền. Chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất Việt Nam này sở hữu vành bezel được nạm 36 viên đá sapphire dáng baguette nhiều màu sắc. Những viên đá sapphire này được thay thế hoàn toàn cho vòng tachymeter trên vành bezel thường thấy trên dòng đồng hồ Daytona. Chiếc đồng hồ này được trang bị bộ máy chuyển động Caliber 4130 và có khả năng chống nước ở độ sâu khoảng 330 feet. Rolex Daytona Rainbow Rose Gold có giá khoảng 100.000 USD.

     Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow Rose Gold

    Đồng hồ đắt nhất Việt Nam - Patek Philippe Complications 5961R

    Patek Philippe Complications 5961R là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất Việt Nam. Chiếc đồng hồ này được làm từ vàng hồng nguyên khối với vòng bezel được tô điểm bằng 36 viên kim cương ống. Cùng với đó là kính sapphire trong suốt có thể dễ dàng quan sát thấy bộ máy bên trong. Patek Philippe Complications 5961R là một trong những chiếc đồng hồ có bộ máy phức tạp nhất của hãng. Giá của một chiếc đồng hồ này rơi vào khoảng 133.800 USD.

    Patek Philippe Complications 5961R

    Richard Mille RM-015 Perini Navi Cup

    Chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam từ Richard Mille được lấy cảm hứng từ giải đua thuyền Perini Navi Cup. Richard Mille RM-015 Perini Navi Cup được cấu thành từ bộ vỏ vàng hồng và có nhiều tính năng như xem giờ, phút, các múi giờ thứ hai, dự báo trữ cót, chỉ báo căng dây cót và đặc biệt là tourbillon. Những chất liệu cấu thành nên chiếc Richard Mille RM-015 Perini Navi Cup đều được hoàn thiện nhất có thể. Giá đồng hồ đắt nhất Việt Nam này rơi vào khoảng 375.000 USD.

    Richard Mille RM-015 Perini Navi Cup

    Jacob and Co Astronomia Solar

    Đây là một tuyệt phẩm mô phỏng lại hệ mặt trời cực kỳ sống động một cách đầy huyền bí. Bạn sẽ khó lòng mà rời mắt khỏi vũ trụ thu nhỏ bên trong chiếc đồng hồ này. Jacob and Co Astronomia Solar là mẫu đồng hồ đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm này có khả năng hiển thị cả 8 hành tinh của hệ mặt trời trên mặt số.

    Jacob and Co Astronomia Solar được thiết kế bằng dây da cá sấu, khóa vàng 18 carat. Giá thành cho một chiếc Astronomia Solar làm từ kim cương là 548. 000 USD. Ngoài ra, với phiên bản đặc biệt Jacob & Co Astronomia Tourbillon Baguette có kim cương có giá thành lên tới 1.015.000 USD.

    Jacob and Co Astronomia Solar

    Đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sapphire

    Hublot Big Bang Unico Sapphire là chiếc đồng hồ đắt nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây là chiếc đồng hồ được võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather chi tới 1,1 triệu USD để có thể sở hữu nó. Chiếc đồng hồ Hublot này có mặt size là 45mm, chúng được làm từ vàng trắng và được đính rất nhiều kim cương ống. 

    Hublot Big Bang Unico Sapphire thuộc dòng đồng hồ thể thao nhưng nó khá dày và nặng. Trọng lượng của chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam đến từ hơn 600 viên kim cương ống này được đính bên trong mặt số và xung quanh vòng bezel. 

    Hublot Big Bang Unico Sapphire được trang bị tính năng bấm giờ thể thao cùng tính năng flyback chronograph. Thời gian trữ cót lên tới 72 giờ, kính sapphire với thiết kế skeleton giúp cho chiếc đồng hồ có vẻ đẹp tuyệt hảo khi ngắm nhìn bộ máy tinh vi bên trong đang chuyển động. 

    Hublot Big Bang Unico Sapphire

    Người sở hữu đồng hồ đắt nhất Việt Nam là ai?

    Ai sở hữu đồng hồ đắt nhất Việt nam hay người sở hữu đồng hồ đắt nhất Việt Nam là ai là câu hỏi thắc mắc của không ít người. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số cái tên “chịu chi” và “chịu chơi” này nhé. 

    Đại gia Minh Nhựa là người đeo đồng hồ đắt nhất Việt Nam

    Đầu tháng 5 năm 2017, chàng đại gia người Việt nổi tiếng với thú chơi xe không đối thủ - Minh Nhựa đã bất ngờ khoe hình ảnh tay đeo chiếc đồng hồ đắt đỏ cạnh khoang lái từ chiếc siêu xe Pagani Huayra. 

    Dựa theo những họa tiết trên chiếc đồng hồ này, những dân sành đồng hồ nhận ra đấy chính là chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất Richard Mille phiên bản “ngọa hổ tàng long”. Mặt chiếc đồng hồ đắt giá này là hình rồng và hổ làm bằng vàng khối thủ công cực kỳ tinh xảo. Chiếc đồng hồ Richard Mille có giá niêm yết chính hãng lên tới 18 tỷ đồng. Đáng chú ý hơn, đây là phiên bản đồng hồ giới hạn vì thế mà trên thế giới chỉ có vỏn vẹn 20 chiếc. 

    Hình ảnh Minh Nhựa đeo chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá 18 tỷ đồng

    Cận cảnh chiếc đồng hồ Richard Mille "Hỏa Long" đắt đỏ khác của đại gia Minh Nhựa

    Đại gia Denis Đỗ - Đỗ Hoàng Minh

    Người sở hữu chiếc đồng hồ đắt tiền nhất Việt Nam tiếp theo không ai khác chính là Đỗ Hoàng Minh hay còn được biết đến với tên gọi là Denis Đỗ. Vị thiếu gia này sở hữu cho mình một bộ sưu tập toàn đồng hồ hạng khủng giá trị từ 1 - 10 tỷ đồng. 

    Trong số đó, có không ít những mẫu đồng hồ thuộc dòng Limited edition sang trọng. Denis Đỗ cực kỳ yêu thích những mẫu đồng hồ cao cấp tới từ hãng Richard Mille hay Philippe Nautilus. 

    Hình ảnh Denis Đỗ đeo một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam

    Đại thiếu gia Cường đô la

    Ngoài sở thích đua xe và mê tốc độ, vị thiếu gia chịu chi này còn sở hữu một trong số những chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam. Cường đô la đã từng diện chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng của hãng Patek Philippe hơn 13 tỷ đồng.

    Cường đô la cũng rất thích sưu tập đồng hồ xa xỉ

    Thiếu gia Phan Thành

    Cái tên Phan Thành có lẽ không còn xa lạ gì trong giới đại gia chơi xe ở Sài Gòn. Bên cạnh việc sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền, anh còn khiến nhiều người phải xuýt xoa với những chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt từ dòng Nautilus tới từ thương hiệu đỉnh cao Patek Philippe với giá trị khoảng 4,2 tỷ đồng. 

    Một trong những chiếc đồng hồ đắt giá của đại gia Phan Thành

    Doanh nhân Louis Nguyễn - Ông xã Tăng Thanh Hà

    Là một doanh nhân thành đạt nên không có gì khó hiểu khi vị đại gia này sở hữu những chiếc đồng hồ đắt giá. Là một người đam mê đồng hồ, Louis Nguyễn sở hữu hàng loạt những chiếc đồng hồ đắt đỏ tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet, Chanel,... 

    Louis Nguyễn có thói quen đeo đồng hồ ở bất cứ đâu

    Như vậy, bài viết này đã giới thiệu tới các bạn top những chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam và những người sở hữu chúng. Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin dành cho giới mô điệu đồng hồ tại Việt Nam. Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD