Top đồng hồ quà tặng Valentine giá dưới 10 triệu đồng

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1111 lượt xem
Valentine này chọn quà gì tặng “người ấy”? Tham khảo ngay những gợi ý từ Galle Watch với những mẫu đồng hồ phù hợp trong dịp Valentine có giá bán hấp dẫn chỉ dưới 10 triệu đồng nhé.

Mục Lục

    Valentine này chọn quà gì tặng “người ấy”? Tham khảo ngay những gợi ý từ Galle Watch với những mẫu đồng hồ phù hợp trong dịp Valentine có giá bán hấp dẫn chỉ dưới 10 triệu đồng nhé.

    1. Đồng hồ nữ Candino C4687/1

    Hướng đến những cô nàng cá tính và không ngại nổi bật, Candino mang đến mẫu đồng hồ C4687/1. Sở hữu đường kính mặt số 33mm cùng bộ vỏ thép mạ demi, C4687/1 là món phụ kiện ấn tượng nơi cổ tay của phái đẹp. Mẫu đồng hồ này được Candino trang bị khá nhiều tính năng, thể hiện trên mặt số mang đến sự nổi bật và cá tính. Ngoài bộ kim chỉ giờ thông thường, C4687/1 còn có lịch thứ, lịch ngày và lịch tuần trăng, tất cả được bố trí một cách hài hòa trên dial. Nhà sản xuất Thụy Sỹ cũng rất biết cách chiều lòng phái đẹp khi đính những viên đá sáng lấp lánh trên phần viền case của C4687/1, kết hợp cùng lớp vỏ mạ demi mang lại vẻ sang chảnh và cá tính cho các cô nàng.

    2. Đồng hồ nữ Candino C4721/2

    Nằm trong bộ sưu tập Time to take off, C4721/2 là mẫu đồng hồ quyến rũ dành cho những cô nàng nữ tính và điệu đà. Tổng thể đồng hồ khoác lên màu đỏ nổi bật và cuốn hút. Màu đỏ xuất hiện trên nền dial khảm trai, phần dây đeo bằng da mềm mại, kết hợp cùng những viên đá lấp lánh và họa tiết bông hoa đang khoe sắc, C4721/2 đơn giản là món phụ kiện mà mọi cô nàng đều yêu thích.

    3. Đồng hồ nam Festina F6847/3

    Ngày Valentine đâu phải chỉ phái đẹp mới nhận được quà. Nếu các nàng đang tìm kiếm một món quà cho chàng trai của mình, đừng bỏ qua F6847/3. Đến từ thương hiệu Festina, F6847/3 sở hữu thiết kế vừa thanh lịch chuẩn Thụy Sỹ, vừa có những nét phóng khoáng theo phong cách Địa Trung Hải. Trên nền dial xanh navy lịch lãm là bộ kim mắt ngỗng cổ điển cùng với đó là ô cửa sổ lộ cơ cỡ lớn - một trong những chi tiết yêu thích trên đồng hồ của mọi quý ông - giúp phô diễn chuyển động của cỗ máy bên dưới. F6847/3 có đường kính mặt số chỉ 41mm, rất vừa vặn với cổ tay của người Việt. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn mẫu đồng hồ này cho anh chàng của mình trong dịp lễ tình nhân.

    4. Đồng hồ nữ Orient FSW03005W0

    Đến từ nhà sản xuất Nhật Bản Orient, FSW03005W0 là lựa chọn phù hợp để bạn dành tặng những cô nàng công sở, yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng và kín đáo. Mẫu đồng hồ của Orient sở hữu bộ vỏ làm từ thép không gỉ, trang bị dây da nhẹ nhàng và ôm tay, Màu dây nâu trầm vừa đem lại sự thanh lịch vừa không quá nổi bật nhưng vẫn rất hút mắt. Dial của FSW03005W0 khá nổi bật với bộ kim và cọc số lớn, trang bị ô cửa sổ lịch thứ, ngày. Các cọc số được là dạng nổi khối giúp cho dial thêm ấn tượng. Dù vậy, kích thước mặt số lên đến 39mm sẽ là một điểm mà bạn cần phải cân nhắc trên FSW03005W0. 

    5. Đồng hồ nữ Roamer 650815-413550

    Khoác trên mình bộ cánh sang trọng và nổi bật, 650815-413550 sẽ là món quà mà mọi cô nàng đều yêu thích. Mẫu đồng hồ này sở hữu lớp vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ, với phần trục giữa của dây đeo cùng núm crown mạ vàng cực kỳ sang chảnh. Trên dial có đường kính 34mm, các chi tiết được sắp xếp cực kỳ hợp lý và có độ thoáng mắt, dễ nhìn. 650815-413550 được Roamer trang bị kính sapphire với lớp tráng chống phản quang, đem lại sự an toàn khi sử dụng cũng như giúp người dùng dễ dàng quan sát mặt số kể cả khi có ánh sáng mạnh chiếu vào. Mức chịu nước 3ATM của đồng hồ không quá cao, do đó, các nàng cần tránh sử dụng khi tiếp xúc nhiều với nước. Dù vậy, với thiết kế tuyệt đẹp, đây vẫn là một lựa chọn hoàn hảo trong lễ tình nhân.

    6. Đồng hồ nữ Romanson RM2651QLWBK

    Khác lạ với thiết kế dạng lắc, RM2651QLWBK là lựa chọn dành cho những cô nàng điệu đà và nữ tính. Đến từ thương hiệu đồng hồ thời trang hàng đầu Romanson, RM2651QLWBK sở hữu bộ vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp, giữ được độ sáng theo thời gian. Phần đầu lug của đồng hồ được làm cách điệu, kết nối với dây đeo mắt nhỏ tạo nên cảm giác như đang trên tay một chiếc lắc xinh xắn. Phần dial của đồng hồ cũng được thiết kế điệu đà với những chi tiết được lược giản, xinh xắn, phần trung tâm chải tia và các cọc số đính đá lấp lánh. 

    Với những gợi ý từ Galle Watch, đâu sẽ là mẫu đồng hồ mà bạn lựa chọn để dành tặng một nửa trong ngày Valentine này? Không chỉ có mức giá hấp dẫn dưới 10 triệu đồng, những mẫu đồng hồ này còn đang nhận được ưu đãi rất hấp dẫn trong chương trình “Ngày đoàn tụ” tại Galle Watch, kéo dài đến hết ngày 14/02 năm nay, Hãy ghé thăm ngay showroom  Galle Watch gần nhất để trải nghiệm thực tế và lựa chọn món quà ưng ý cho ngày lễ tình nhân nhé!

    Chi tiết chương trình khuyến mãi XEM NGAY!
    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD