10 mẫu đồng hồ Master Works đẹp, độc, lạ được "săn lùng" ở Nhật Bản

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5313 lượt xem
Những chiếc đồng hồ Master Works dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường thế giới, nhưng đã chiếm trọn tình cảm của những vị khách đam mê cỗ máy Nhật Bản bền bỉ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thương hiệu này, hãy khám phá ngay 10 chiếc đồng hồ độc đáo từ thiết kế cho đến chất lượng dưới đây!

Mục Lục

    Thương hiệu đồng hồ Master Works dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường thế giới, nhưng đã chiếm trọn tình cảm của những vị khách đam mê cỗ máy Nhật Bản bền bỉ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thương hiệu này, hãy khám phá ngay 10 chiếc đồng hồ độc đáo từ thiết kế cho đến chất lượng dưới đây!


    ❱❱❱ Xem thêm: Review đồng hồ Master Works - Luồng gió mới của thị trường Nhật Bản

    Với tầm nhìn của những nhà sáng lập thương hiệu đồng hồ Nhật Bản Master Works, họ mong muốn mang đến những “kiệt tác” từ tất cả nguyên vật liệu trên thế giới và không giới hạn khả năng sáng tạo. Cứ như thế, những cỗ máy thời gian đầu tiên của Masterworks ra đời và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng triệu khách hàng trên thế giới.

    1. Đồng hồ Master Works MW07SI-EDBKG8

    MW07SI-EDBKG8 là chiếc đồng hồ điện tử có chức năng Chronograph (bấm giờ), sử dụng mặt số tròn kinh điển kết hợp với dây da đen cao cấp Alcantara dễ dàng tháo lắp. Trên nền dial bạn sẽ dễ dàng nhận ra, Master Works sử dụng tone màu trắng sữa làm chủ đạo, ô lịch ngày được đặt ở vị trí 9 giờ, còn logo thương hiệu sắp xếp gọn gàng ở vị trí 3 giờ. Ngoài ra, ở vị trí trung tâm, xuất hiện 2 mặt số phụ tròn với chức năng đong đếm phút và giây. Bộ kim và cọc số được sơn trắng, gần với màu của mặt số, tất cả tạo nên một diện mạo hài hòa, trẻ trung, thanh lịch cho các quý ông. 

    Bao bọc bên ngoài cỗ máy Made in Japan chính xác là bộ vỏ 4 thành phần được chế tác từ thép không gỉ 316L và mặt kính cứng chịu lực tốt, khả năng chống nước tối thiểu 5ATM. 

    dong-ho-master-works-mw07si-edbkg8

    Đồng hồ Master Works MW07SI-EDBKG8

    2. Đồng hồ Master Works chính hãng MW07SN-EDNVG8 

    MW07SN-EDNVG8 có thiết kế và chất lượng tương tự như chiếc MW07SI-EDBKG8, chỉ khác ở màu mặt số và dây đeo. Ở phiên bản này, Master Works đã sử dụng màu xanh navy cá tính phối với dây da cùng màu để làm nổi bật phong cách thanh lịch, nam tính cho các quý ông công sở. Mặt số có kích thước 40mm, phù hợp với hầu hết cổ tay nam giới châu Á. 

     dong-ho-master-works-mw07sn-ednvg8

    Đồng hồ Master Works chính hãng MW07SN-EDNVG8 

    3. Đồng hồ điện tử Master Works MW07SRS-EDDBO8

    Tiếp tục một phiên bản khác giống với 2 thiết kế ở trên và chỉ thay đổi màu mặt số. MW07SRS-EDDBO8 sử dụng tông trắng và vàng đồng làm chủ đạo. Màu trắng cho nền dial và các chi tiết bộ kim, cọc số, viền bezel, núm vặn được mạ vàng sang trọng. Hãng đã sử dụng dây da nâu Alcantara (loại da thường xuất hiện trên những mẫu siêu xe xa xỉ) để tạo nên một diện mạo đậm chất vintage cho chiếc đồng hồ Nhật Bản Master Works này. 

    dong-ho-master-works-mw07srs-eddbo8

    Đồng hồ điện tử Master Works MW07SRS-EDDBO8

    4. Đồng hồ dây da Master Works MW07YB-EDLBO8

    MW07YB-EDLBO8 được thay đổi màu mặt số và dây da để tạo nên một diện mạo mới cho các quý ông. Màu đen được sử dụng làm nền dial, cọc số, bộ kim, viền bezel, núm vặn được hãng mạ vàng bóng bẩy, lịch lãm. Dây da Alcantara màu vàng bò được sử dụng trong thiết kế này có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều so với các loại dây da của nhãn hàng khác. Ngoài ra về kích thước, cách chế tác mặt số và cỗ máy của MW07YB-EDLBO8 hoàn toàn giống 3 mẫu ở trên. 

     

    dong-ho-master-works-mw07yb-edlbo8

    Đồng hồ dây da Master Works MW07YB-EDLBO8

    5. Đồng hồ cơ Master Works MW08SI-FDBKG8

    Nếu như 4 chiếc đồng hồ ở trên đều sử dụng máy điện tử thì đến với MW08SI-FDBKG8 bạn sẽ được chiêm ngưỡng cỗ máy cơ khí Made in Japan đầy năng lượng và ổn định. Mặt số được chế tác với đường kính 41mm vừa tay, lấy màu trắng làm nền, trang trí thêm các chi tiết cùng màu giúp cho MW08SI-FDBKG8 càng thêm thanh lịch và hút mắt. Ở vị trí 9 giờ thay vì ô lịch ngày, hãng đã khéo léo đặt lên một ô cửa sổ lộ tim, khoe ra các bánh răng, linh kiện của cỗ máy SEIKO EPSON YN84 bền bỉ. Đặc biệt, ở phiên bản này Master Works sử dụng thêm tính năng kim báo năng lượng dự trữ ở vị trí 12 giờ và mặt số phụ ở vị trí 6 giờ.

    Hãng vẫn sử dụng dây da Alcantara đen cho phiên bản này, kết hợp với lớp vỏ cấu trúc 4 mảnh, viền bezel mạ bạc sáng bóng, rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau. 

    dong-ho-master-works-chinh-hang-mw08si-fdbkg8

    Đồng hồ cơ Master Works MW08SI-FDBKG8

    6. Đồng hồ nam Master Works MW08SN-FDDBO8

    Master Works MW08SN-FDDBO8 là một trong những chiếc đồng hồ cơ được nhiều khách hàng của Galle Watch cực kỳ yêu thích. Thiết kế mặt số và chức năng thì không có nhiều khác biệt so với chiếc MW08SI-FDBKG8, nhưng ở đây hãng đã sử dụng tone xanh navy làm nền, các chi tiết khác được mạ bạc nổi bật và sử dụng dây da nâu để tôn lên phong cách trưởng thành, lịch lãm cho các quý ông. 

    dong-ho-master-works-chinh-hang-mw08sn-sddbo8

    Đồng hồ nam Master Works MW08SN-FDDBO8

    7. Đồng hồ nam Master Works MW08SRS-FDBRO8

    Nếu bạn là người yêu thích những nét đẹp hoài cổ, sự sang trọng nhưng không màu mè thì chiếc Master Works MW08SRS-FDBRO8 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãng vẫn trang bị cho thiết kế này ô cửa sổ lộ cơ, kim báo dự trữ cót, mặt số phụ nhưng lại thay đổi trong cách phối màu. Mặt số sử dụng tone trắng làm nền, các chi tiết khác được mạ vàng hồng sang trọng, phối với dây da nâu sáng hài hòa. 

    dong-ho-master-works-chinh-hang-mw08srs-fdbro8

    Đồng hồ nam Master Works MW08SRS-FDBRO8

    8. Đồng hồ nam Master Works MW08YB-FDLBO8

    Cách phối màu độc đáo từ mặt số cho đến dây da của Master Works đã tạo ra một phiên bản MW08YB-FDLBO8 hết sức trẻ trung, độc đáo, mới lạ. Cũng giống như các mẫu đồng hồ cơ lộ tim ở trên, thiết kế này được tạo thành từ lớp vỏ thép không gỉ, mặt kính cứng chịu lực và cỗ máy SEIKO EPSON YN84 bền bỉ. Tuy nhiên, màu sắc lại hoàn toàn khác biệt, mặt số được sơn đen huyền bí, nhấn nhá thêm các chi tiết mạ vàng nổi bật và sử dụng dây da nâu vàng bò lạ mắt.

    dong-ho-master-works-chinh-hang-mw08yb-fdlbo8

    Đồng hồ nam Master Works MW08YB-FDLBO8

    9. Đồng hồ Master Works mặt vuông MW09SI-GCBKG8

    Nếu như mặt tròn là thiết kế kinh điển trong ngành sản xuất đồng hồ thì mặt vuông lại tạo cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn cho cánh mày râu. Chính vì thế, trong những bộ sưu tập đầu tiên của mình, Master Works cũng cho ra mắt thiết kế mặt vuông MW09SI-GCBKG8 ấn tượng. 

    Trên nền mặt số trắng 35.8 x 46.5 mm, bạn vẫn sẽ thấy ô cửa sổ lộ cơ quen thuộc ở vị trí 9 giờ. Logo thương hiệu đã được đặt ở vị trí 12 giờ và có thêm một mặt số phụ. Nhằm mang đến một vẻ đẹp hơi hướng cổ điển, Master Works đã sử dụng cọc số La Mã và bộ kim vát nhọn. Bảo vệ cho cỗ máy cơ tự động SEIKO EPSON YN77A là lớp vỏ 4 mảnh thép không gỉ 316L và kính cứng chịu lực, chống chịu va đập tốt, khả năng kháng nước 5ATM. 

    dong-ho-master-works-mat-vuong-mw09si-gcbkg8

    Đồng hồ Master Works mặt vuông MW09SI-GCBKG8

    10. Đồng hồ nam Master Works mặt vuông MW09SN-GCBLG8

    Cũng giống như chiếc Master Works mặt vuông ở trên, MW09SN-GCBLG8 có kích thước 35.8 x 46.5mm, sử dụng cỗ máy cơ tự động và dây da cao cấp. Tuy nhiên, mặt số sử dụng màu xanh làm chủ đạo, các chi tiết khác được mạ bạc và đánh bóng, cực kỳ phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ và gu thời trang thanh lịch.

    dong-ho-master-works-mat-vuong-mw09sn-gcblg8

    Đồng hồ nam Master Works mặt vuông MW09SN-GCBLG8

    Địa chỉ mua đồng hồ Master Works chính hãng 

    Master Works là thương hiệu còn rất mới ở cả Nhật Bản và Việt Nam, do đó để tìm mua hàng chính hãng không phải là dễ dàng. Tuy nhiên, hiện nay những chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng đã được phân phối chính thức tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Galle Watch tự hào là nơi để các vị khách dừng chân và đặt niềm tin. 

    10 mẫu đồng hồ Master Works ở trên sở hữu những thiết kế đỉnh cao và bộ máy vận hành chất lượng nhưng lại được bán với giá rất hợp lý. Để biết khi trên tay, những cỗ máy thời gian này đẹp và hút mắt như thế nào, đừng chần chừ gì, hãy đến Galle Watch ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD