[Galle Review] Đánh giá Top 10 mẫu đồng hồ lộ cơ đáng sở hữu nhất hiện nay

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2057 lượt xem
Nếu bạn là người yêu thích những mẫu đồng hồ lộ cơ kinh điển, phô diễn toàn bộ chi tiết của bộ máy xa hoa bên trong, thì 10 thiết kế dưới đây chính là dành cho bạn! Đừng bỏ lỡ nhé!

Mục Lục

    Nếu bạn là người yêu thích những mẫu đồng hồ lộ cơ nam kinh điển, phô diễn toàn bộ chi tiết của bộ máy xa hoa bên trong, thì 10 thiết kế dưới đây chính là dành cho bạn! Đừng bỏ lỡ nhé!

    Sức hút của đồng hồ lộ cơ nam Skeleton và Semi-Skeleton

    Trong ngành sản xuất đồng hồ, Skeleton là một thuật ngữ ám chỉ cho thiết kế lộ “khung xương” hoàn toàn, còn Semi-Skeleton là thiết kế lộ một phần cỗ máy. Sức hút của những mẫu đồng hồ Skeleton và Semi-Skeleton chính là cho phép người dùng quan sát được những hoạt động nhịp nhàng, sống động và chân thực bên trong ngay trên mặt số hoặc đằng sau nắp lưng. Cũng chính vì vẻ đẹp quyến rũ đó, đã khiến không biết bao nhiêu quý ông, và quý cô phải mê mệt. 

    Những cỗ máy cơ khí thông thường vốn đã được chế tác kỳ công và tỉ mỉ, nhưng với thiết kế lộ khung xương, các nghệ nhân phải mất nhiều giờ đồng hồ lên ý tưởng và sản xuất mới có thể cho ra một phiên bản đáp ứng cả chất lượng lẫn hình thức, mọi chi tiết ghép lại với nhau như một “bức tranh” nghệ thuật độc đáo mà không ai có thể chối từ.

    ❱❱❱ Xem thêm: Lý do Skeleton và Semi-Skeleton là nỗi "ám ảnh" của dân chơi đồng hồ

    Top 10 mẫu đồng hồ lộ cơ đáng sở hữu nhất

    Bất cứ cánh mày râu nào cũng mơ ước được sở hữu một cỗ máy thời gian Skeleton, nhưng trong hàng nghìn thiết kế đến từ các thương hiệu khác nhau, thật khó để tìm được một mẫu yêu thích cho chính mình. 10 gợi ý dưới đây không quá nhiều nhưng cũng đủ làm cho mọi quý ông phải rút ví. 

    Đồng hồ lộ cơ nam Rado R27510102

    Rado R27510102 là một mẫu đồng hồ cơ sở hữu ngoại hình bóng bẩy, toàn bộ lớp vỏ được làm bằng Ceramic cao cấp có khả năng chịu lực và chống chịu va đập tốt. Mặt số được thiết kế lộ khung, mở ra các chi tiết cầu, đĩa, bánh răng chuyển động nhịp nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát cỗ máy cơ khí này một lần nữa thông qua nắp lưng đồng hồ. 

    Mặt số đồng hồ lộ cơ nam tinh xảo, được chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề

    Đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ Orient RA-AR0004S10B

    Orient RA-AR0004S10B được thiết kế dành riêng cho những quý ông yêu thích phong cách hiện đại, lịch lãm. Trên mặt số, chẳng khó để nhận ra hãng đã lồng ghép một cách tinh tế thiết kế lộ cơ kinh điển ở vị trí 9 giờ với mặt số phụ chỉ giây. Ngoài ra, để tạo nên ấn tượng khó phai Orient đã chế tác bộ kim mũi kiếm và cọc số dạng vạch, tất cả đều được mạ bạc trên nền dial trắng basic. 

    Thiết kế đồng hồ lộ cơ giá rẻ được nhiều thương hiệu sử dụng

    Đồng hồ cơ lộ máy chính hãng Ernest Borel GS9338-23221

    GS9338-23221 là một siêu phẩm nằm trong dòng Royal Collection của Ernest Borel, được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L sáng bóng, với kích thước mặt số 40mm, lý tưởng cho mọi quý ông Việt. Tuy nhiên, ấn tượng mà GS9338-23221 để lại cho người dùng lại nằm ở thiết kế Skeleton lộ khung xương ngay trên mặt số, mọi đường nét tinh xảo và chi tiết cỗ máy đều được phô diễn đầy đủ, thể hiện tay nghề đẳng cấp của các nghệ nhân. 

    Mẫu đồng hồ lộ cơ tinh xảo, nam tính, đầy mạnh mẽ

    Đồng hồ lộ cơ nam chính hãng Tissot T063.907.36.038.00

    Ngay từ khi xuất hiện, Tissot T063.907.36.038.00 đã thu hút mọi chàng trai thanh lịch bởi thiết kế đơn giản mà không hề nhạt nhòa. Điều này được thể hiện ngay trên mặt số, một ô cửa sổ lộ tim được mở ra ở vị trí 12 giờ, cho người đeo quan sát phần nào những chi tiết và linh kiện tinh xảo của Tissot. Ngoài ra, T063.907.36.038.00 còn mang đến vẻ đẹp cổ điển nhờ sử dụng cọc số La Mã kết hợp và viền bezel mạ vàng hồng cùng dây da nâu bắt mắt. 

    Tissot T063.907.36.038.00 được thiết kế đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp với kích thước cổ tay mọi quý ông Việt

    Đồng hồ lộ cơ chính hãng Frederique Constant FC-315M4P6B3

    FC-315M4P6B3 tạo ấn tượng độc đáo khi sở hữu bộ vỏ được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ 316L cao cấp. Dây đeo được nối với nhau bằng những mắt xích to, khỏe khoắn và đậm chất nam tính. Trên dial, ở vị trí 12 giờ, bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng một phần của cỗ máy cơ khí bền bỉ thông qua các linh kiện, bánh răng sơn vàng đẹp mắt. Đặc biệt, để tạo điểm nhất cho mặt số trắng, hãng còn trang bị thêm bộ kim spade và cọ số La Mã sơn đen. 

    Frederique Constant FC-315M4P6B3 mang vẻ đẹp của sự cổ điển đến hiện đại 

    Đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Seiko Presage SSA405J1

    SSA137J1 nằm trong bộ sưu tập Presage Cocktail của Seiko, thiết kế lộ cơ được thể hiện rõ ở vị trí 9 giờ, kết hợp với bộ kim vát nhọn nổi bật ngay trung tâm mặt số xanh, mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Ngoài ra, nếu bạn tinh ý hơn sẽ thấy được những họa tiết lặp lại cực kỳ hút mắt trên dial, trong khi đó phần rìa được chế tác kiểu sơn mài, tất cả tạo nên một diện mạo ấn tượng cho chiếc Seiko Presage SSA405J1.

    Đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Seiko Presage SSA405J1

    Đồng hồ lộ cơ máy đẹp Zenith 03.2170.4613/01.M2170

    El Primero 03.2170.4613/01.M2170 là một trong những thiết kế đỉnh cao, phá cách của Zenith khi sử dụng mặt số và nắp lưng lộ cơ, cho phép người dùng quan sát sự chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy cơ khí Calibre El primero 4613. Ngoài lớp vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, mạnh mẽ,nam tính thì hãng còn dùng cọc số và bộ kim mạ vàng, cùng lớp kính sapphire cao cấp. 

    Đồng hồ cơ lộ máy xịn Zenith 03.2170.4613/01.M2170

    Đồng hồ lộ máy cơ Perrelet A1303/1

    Perrelet A1303/1 là chiếc đồng hồ cơ được thiết kế tối giản với mặt số trắng và vỏ mạ vàng phối cùng dây da cá sấu quý hiếm. Ấn tượng mà A1303/1 để lại cho người dùng là thiết kế lộ cơ cố định tại vị trí 6 giờ, cho ta thấy những chi tiết, linh kiện mạ vàng, mạ bạc tinh xảo. Ngoài ra, để bảo vệ cho mặt số, Perrelet còn trang bị mặt kính sapphire trong suốt, chất lượng cao có khả năng chống trầy xước cực tốt. 

    Đồng hồ lộ cơ đẹp Perrelet A1303/1

    Đồng hồ lộ cơ Orient RE-AM0001S00B

    RE-AM0001S00B nằm trong bộ sưu tập cao cấp Orient Star, sở hữu cỗ máy cơ khí in-house do hãng tự sản xuất và người dùng sẽ theo dõi được một phần cỗ máy ở vị trí 9 giờ trên mặt số đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm ghi điểm tuyệt đối khi sử dụng bộ kim xanh dương trên nền dial trắng và cọc số La Mã cổ điển. Có thể nói rằng RE-AM0001S00B như một bức tranh nghệ thuật trong thời hiện đại. 

    Đồng hồ cơ lộ máy đẹp Orient RE-AM0001S00B

    Đồng hồ cơ lộ máy cho nữ Orient RA-AG0022A10B

    Vẫn là thương hiệu Orient Nhật Bản, nhưng Galle muốn giới thiệu cho bạn chiếc đồng hồ lộ nữ RA-AG0022A10B. Trên nền mặt số khảm trai, Orient đã mở ra một ô cửa sổ, hé lộ một vài chi tiết của cỗ máy cơ in-house do hãng tự sản xuất. Để tạo nên ấn tượng cho thiết kế này, hãng đã sử dụng bộ kim mũi giáo và cọc số vạch mạ vàng hồng, đồng màu với núm và vỏ, tạo nên một diện mạo thời thượng và nữ tính

    Đồng hồ lộ cơ nữ Orient RA-AG0022A10B

    ❱❱❱ Đừng bỏ lỡ: 

    Top 5 đồng hồ lộ cơ nữ đáng sở hữu nhất hiện nay

    Những mẫu đồng hồ lộ cơ nam được phái mạnh yêu thích nhất

    Đồng hồ lộ cơ không chỉ khiến các anh mê đắm mà các các cô nàng cá tính, phong cách cũng chẳng thể bỏ qua. Ngoài 10 mẫu trên, tới Galle bạn còn được chiêm ngưỡng hàng trăm thiết kế lộ cơ độc đáo, ấn tượng tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD