Review Top đồng hồ kim cương (diamond) nữ được yêu thích nhất năm 2020

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3245 lượt xem
Kim cương luôn được xem là món phụ kiện cao cấp được phái đẹp yêu thích và ao ước sở hữu. Với những chiếc đồng hồ kim cương cũng không ngoại lệ. Ở bài viết này Galle Watch sẽ giới thiệu tới bạn Top đồng hồ kim cương cho nữ 2020 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mục Lục

    Kim cương luôn được xem là món phụ kiện cao cấp được phái đẹp yêu thích và khao khát sở hữu. Với những chiếc đồng hồ kim cương cũng không ngoại lệ. Ở bài viết này Đồng hồ Galle sẽ giới thiệu tới bạn Top đồng hồ kim cương cho nữ 2020 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!


    Đồng hồ Diamond D

    Diamond D là một thương hiệu đồng hồ có nguồn gốc từ nước Anh. Mặc dù mới ra đời cách đây không lâu nhưng những chiếc đồng hồ của thương hiệu này vẫn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Diamond D sở hữu vẻ đẹp tinh tế nhờ công nghệ chế tác khá tỉ mỉ. Được biết, những chiếc đồng hồ mà Diamond D sản xuất phần lớn là đồng hồ kim cương nữ.

    Đồng hồ Diamond D luôn hướng tới sự trẻ trung năng động được thể hiện qua nhiều gam màu khác nhau như: đen, trắng, hồng, đỏ đô,... Ngoài ra, dây đeo đồng hồ có thể được làm bằng kim loại mạ vàng, bạc hoặc bằng dây. Hãng cũng luôn chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu tốt nhất cho sản phẩm dây đeo của mình. 

    dong-ho-diamond d
    Đồng hồ Diamond D sở hữu thiết kế cực kỳ đẹp mắt

    Trên thị trường hiện nay giá của một chiếc Diamond D dao động trong tầm trung khoảng 3 tới 4 triệu đồng. Các loại đồng hồ Diamond kim cương khác cũng rất được phái đẹp ưa chuộng, có thể kể đến như:

    Đồng hồ Bulova Diamond nữ

    dong-ho-bulova-diamond-nu

    Đồng hồ Bulova nữ - Sang trọng và quý phái

    dong-ho-diamond-d-01

    Đồng hồ Diamond D - item không thể thiếu của nhiều chị em

     

    Đồng hồ Armitron Diamond nữ

    dong-ho-armitron-diamond-nu

    Đồng hồ Armitron Diamond nữ - Tinh tế và thanh lịch

    Đồng hồ Anne Klein Diamond
     

    dong-ho-anne-klein-diamond

    Đồng hồ Anne Klein Diamond - Sức hút khó cưỡng

    Đồng hồ Chopard đính kim cương

    Khi nhắc tới thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, không thể không nhắc đề cập tới thương hiệu đồng hồ Chopard. Bất kỳ sản phẩm nào của hãng đều sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng vẫn toát lên được sự đẳng cấp quý phái. 

    Có rất nhiều ngôi sao nữ của Việt Nam đã lựa chọn những mẫu đồng hồ mang thương hiệu này. Trong mắt nhiều người, những chiếc đồng hồ Chopard đính kim cương đã trở thành những kiệt tác ấn tượng, xa xỉ giúp khẳng định sự thành công của họ trên con đường nghệ thuật.

    Với những viên kim cương quý giá - món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập hàng hiệu của các ngôi sao. Nắm bắt được tâm lý này, nhà sản xuất của Chopard đã lựa chọn kim cương làm nền tảng trong rất nhiều bộ sưu tập của mình. 

    dong-ho-chopard-diamond-dinh-kim-cuong
    Đồng hồ Chopard - Món phụ kiện không thể thiếu của nhiều ngôi sao nữ

    Đồng hồ Rolex kim cương

    Thương hiệu Rolex được biết tới với sự nổi bật vượt trội hơn hẳn so với hàng trăm thương hiệu đồng hồ khác. Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ này được đánh giá cao bởi mức độ xa xỉ, cùng chất lượng tuyệt hảo nhất là với những chiếc đồng hồ Rolex kim cương. 

    Đồng hồ đính kim cương Rolex được các nghệ nhân thực hiện bằng những chạm khắc từ các kim loại quý. Các viên đá quý này sẽ được tạo hình một cách hoàn hảo và được các thợ kim hoàn canh chỉnh cực kỳ tỉ mỉ để bảo đảm liên kết độc đáo, sang trọng nhất. 

    dong-ho-rolex-kim-cuong-diamond-01
    Đồng hồ Rolex kim cương - Đẳng cấp tới từ thương hiệu

    Giá trị của những chiếc đồng hồ đeo tay Rolex phần lớn phụ thuộc vào những loại vật liệu đắt tiền. Những chiếc đồng hồ Rolex đính kim cương này chỉ dành cho những người giàu có và có cuộc sống vương giả. Khi bạn sở hữu được mẫu đồng hồ này, đủ để thấy sự xa xỉ, cao cấp, sang trọng mà thương hiệu này mang lại cho người dùng. 

    Như vậy, Galle Watch vừa giới thiệu đến bạn top những thương hiệu đồng hồ kim cương đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích cho việc sưu tầm những mẫu đồng hồ kim cương xa xỉ và đẳng cấp. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD