Top 10 đồng hồ đeo tay cho người mệnh Mộc năm 2023

Ngày 23 tháng 1 năm 2023
946 lượt xem

Bạn đang cần tìm một vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc trong năm 2023? Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm qua top 10 sản phẩm đồng hồ đeo tay hot nhất hiện nay và chọn cho mình món phụ kiện yêu thích mang lại nhiều may mắn, tài lộc nhé!

Mục Lục

    Bạn đang cần tìm một vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc trong năm 2023? Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm qua top 10 sản phẩm đồng hồ đeo tay hot nhất hiện nay và chọn cho mình món phụ kiện yêu thích mang lại nhiều may mắn, tài lộc nhé!

    Những người mệnh Mộc thường có khả năng thích ứng tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo và đầu óc logic. Màu sắc đại diện của mệnh Mộc bao gồm xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh ngọc. Ngoài ra, theo quan niệm về ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên các màu như xanh da trời, xanh lam, xanh nước biển và đen cũng hỗ trợ rất tốt về phong thủy cho người mệnh Mộc. Nếu muốn có một cuộc sống ổn định, sự nghiệp thăng hoa thì người mệnh Mộc nên chọn đồng hồ đeo tay mang những tông màu trên và tránh tông trắng, vàng, ánh kim vì có thể mang đến vận xui. 

    Bây giờ hãy cùng tham khảo 10 mẫu đồng hồ đáng mua nhất cho người mệnh Mộc trong năm 2023 nhé!

    Đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch-Ladies Vitality FC-286LNS3B6

    Sản phẩm đầu tiên mà Đồng hồ Galle muốn giới thiệu đến quý cô mệnh Mộc là một chiếc smartwacth được phát triển từ sản phẩm đồng hồ truyền thống của Frederique Constant. FC-286LNS3B6 sử dụng tông màu xanh lạ mắt, phù hợp với những ai yêu thích sự mới lạ và khát khao thể hiện cá tính. Mặt số là sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống và màn hình điện tử, cho phép người đeo theo dõi các hoạt động, thông báo, tính năng,...Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối đồng hồ với ứng dụng Frederique Constant Smartwatch App (đã có trên hệ điều hành Android và IOS) để thuận tiện theo dõi. 

    Đồng hồ Certina DS PH200M C036.407.18.040.00

    C036.407.18.040.00 là một mẫu đồng hồ lặn được rất nhiều nam giới mệnh Mộc lựa chọn. Sản phẩm mang tinh thần thể thao và sở hữu tông màu xanh dương ấn tượng. Các chi tiết tiết trên dial được chế tác đùng phong cách diver’s watch, bộ kim và cọc số dạng vạch bản to, phủ dạ quang Superluminova siêu sáng. Khung bezel tròn, rộng được làm từ ceramic chống xước cho phép người đeo thoải mái sử dụng ngay cả khi lặn sâu dưới đáy đại dương. 

    Đồng hồ Certina DS+ Automatic C041.407.19.041.01

    Nhắc đến sản phẩm đồng hồ dành cho người mệnh Mộc thì bạn không được bỏ qua mẫu Certina C041.407.19.041.01. Điểm đặc biệt của cỗ máy thời gian này được trang bị đến 2 bộ vỏ khác nhau, có thể tháo lắp thành 2 chiếc đồng hồ khác nhau mang phong cách cổ điển hoặc thanh lịch. Nếu bạn muốn chọn màu chuẩn phong thủy thì có thể cân nhắc sử dụng dây nato xanh thay vì dây thép không gỉ tông trắng bạc. Về chất lượng thì C041.407.19.041.01 sử dụng máy ETA độc quyền với khả năng trữ cót lên tới 80 tiếng cùng khả năng chống nước ở độ sâu 200m. 

    Đồng hồ Orient Star RE-HH0002L00B

    RE-HH0002L00B được đánh giá là mẫu đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu Orient Star. Thiết kế lộ cơ cùng kim xăng đo năng lượng dự trữ và tông màu xanh dương chủ đạo chính là điểm nhấn khiến các chàng trai mệnh Mộc thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, nhà sản xuất còn ưu ái trang bị bộ máy Cal.F7R62 đầy mạnh mẽ với 22 chân kính, chức năng lên cót tay và trữ cót lên đến 40h cho RE-HH0002L00B để mang đến chất lượng vượt trội cùng năm tháng.

    Đồng hồ Ernest Borel GS2101-611BK

    Sản phẩm tiếp theo trong danh sách mà Đồng hồ Galle muốn giới thiệu tới bạn là một cỗ máy đến từ nhà Ernest Borel Thụy Sỹ. Đặc điểm nổi bật của đồng hồ nằm ở mặt số xanh dương và dây đeo da đen hợp phong thủy với người mệnh Mộc. Ngoài ra, trên dial còn có chỉ báo dự trữ năng lượng, ô lịch các ngày trong tháng và hệ thống cọc số, bộ kim tối giản. Nhìn tổng thể, GS2101-611BK sẽ rất phù hợp với các chàng trai có cá tính và phong cách mạnh mẽ.

    Đồng hồ Rado True Thinline R27006912

    Xanh lá chính là tông màu bản mệnh của người mệnh Mộc, do đó, Rado True Thinline R27006912 luôn được ưu ái lựa chọn hơn cả. Về thiết kế, mặt số đồng hồ được làm hết sức tối giản, chỉ sử dụng duy nhất một bộ 2 kim và hệ thống cọc số dạng vạch thanh mảnh và logo thương hiệu. Tuy nhiên, điểm nhấn của cỗ máy thời gian này mà chúng ta không thể bỏ qua chính là kích thước siêu mỏng nhẹ, đường kính dial 39mm và độ dày chỉ 5mm. Để làm được điều đó, Rado đã đưa vào sử dụng loại vỏ ceramic siêu nhẹ, cho cảm giác lên tay thoải mái hơn các sản phẩm cùng loại.

    Đồng hồ Longines Master Collection L2.919.4.92.0

    Xanh dương luôn là tông màu được các tín đồ đồng hồ mệnh Mộc ưu ái vì dễ sử dụng, dễ phối đồ cũng như sự trẻ trung, thanh lịch. Vì vậy, Longines L2.919.4.92.0 là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một năm 2023 thành công và may mắn. Nhìn vào mặt số đồng hồ bạn sẽ thấy hệ thống cọc số tối giản, logo thương hiệu và lịch Moonphase ở vị trí 6 giờ. Ngoài ra, sản phẩm sẽ đi kèm với dây da cá sấu xanh cao cấp cùng tông màu với mặt số và một bộ chuyển động độc quyền L899 trữ cót tới 72 tiếng. 

    Đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz Ladies FC-220MN3BD6

    Nếu quý cô mệnh Mộc muốn sử dụng một thiết kế vừa nữ tính, vừa sang trọng lại phù hợp với phong thủy thì FC-220MN3BD6 chính là gợi ý mà Đồng hồ Galle muốn giới thiệu đến bạn. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở mặt số đính 40 viên kim cương, bộ vỏ thép không gỉ và dial được chia thành hai vòng tròn đồng tâm. Nhà sản xuất sử dụng tông xanh navy để hoàn thiện cho mặt số và dây đeo nên khi trên tay bạn sẽ có cảm giác hài hòa và thanh lịch. 

    Đồng hồ Frederique Constant Runabout - Chronograph Automatic 2021 FC-392RMN5B4

    FC-392RMN5B4 tiếp tục là một mẫu thiết kế của Frederique Constant thu hút sự chú ý của nam giới mệnh Mộc. Tông màu chủ đạo của sản phẩm là xanh đậm, mang đến cảm giác phóng khoáng, đúng theo cảm hứng của những chuyến phiêu lưu bất tận. Mặt số được trang trí bởi họa tiết Guilloche Clous de Paris nên tạo được ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Đồng hồ Century Affinity 632.7.U.MB2.16.CBK

    Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này chính là một mẫu đồng hồ nữ sang trọng bậc nhất của thương hiệu Century. Sản phẩm có mặt số màu xanh dương phối cùng dây da cùng màu nên sẽ đem lại nhiều may mắn về sự nghiệp cho người mệnh Mộc năm 2023. Ngoài ra, điểm nhấn của 632.7.U.MB2.16.CBK còn nằm ở mặt số sapphire nguyên khối được cắt gọt thủ công và số lượng kim cương tự nhiên được đính trên mặt số và 2 đầu lug. Các quý cô có thể sử dụng 632.7.U.MB2.16.CBK khi tham gia các buổi tiệc tối quan trọng.

    Như vậy, Đồng hồ Galle vừa giới thiệu đến bạn top 10 đồng hồ đeo tay cho người mệnh Mộc năm 2023. Hãy ghé thăm cửa hàng gần nhất của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm và sở hữu với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD