Top 5 đồng hồ Certina ấn tượng nhất năm 2021

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
2640 lượt xem
Nhắc đến Certina là nhắc tới những mẫu đồng hồ bền bỉ, khỏe khoắn với khả năng chống nước, chống sốc vượt trội so với các đối thủ. Dù vậy Certina cũng có những mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế ấn tượng và không kém phần cuốn hút. Ngày hôm nay, hãy cùng Galle Watch điểm qua 5 mẫu Certina ấn tượng nhất năm 2021 vừa qua nhé.

Mục Lục

    Nhắc đến Certina là nhắc tới những mẫu đồng hồ bền bỉ, khỏe khoắn với khả năng chống nước, chống sốc vượt trội so với các đối thủ. Dù vậy Certina cũng có những mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế ấn tượng và không kém phần cuốn hút. Ngày hôm nay, hãy cùng Galle Watch điểm qua 5 mẫu Certina ấn tượng nhất năm 2021 vừa qua nhé!


    Năm 2021 vừa qua đánh dấu những bước chuyển mới của Certina khi thương hiệu này đang ngày càng mang đến nhiều kiểu dáng mới, ấn tượng hơn, bắt mắt hơn, mà vẫn giữ được khí chất riêng biệt.

    Certina DS Action Diver 38mm: Thiết kế mới, kích cỡ mới đầy cuốn hút

    DS Action Diver là dòng sản phẩm đồng hồ lặn nổi tiếng của Certina, vốn rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Không chỉ có độ chịu nước cao, lên tới 300 mét, mà những mẫu đồng hồ Certina DS Action Diver còn có chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 6425. Đây là một tiêu chuẩn dành riêng để đánh giá chất lượng của đông hồ lặn. Đồng hồ đạt tiêu chuẩn này sẽ trải qua nhiều bài kiểm tra về độ chịu nước, độ chống sốc, thay đổi nhiệt độ,... rất khắc nghiệt.

    certina

    Và trong năm 2021 vừa qua, Certina đã mang đến một hình dáng mới của Certina DS Action Diver với kích cỡ vỏ khoảng 38mm. Đây là kích cỡ nhỏ hơn bản tiêu chuẩn vốn có đường kín 42.5mm, giúp cho mẫu Certina này có thể phù hợp với nhiều người đeo hơn, kể cả những người có cổ tay nhỏ.

    dong-ho-certina

    Bên cạnh đó thì Certina DS Action Diver 38mm còn mang đến hai phối màu hoàn toàn mới cho dải sản phẩm đồng hồ lặn của Certina. Lần đầu tiên ta sẽ có những mẫu đồng hồ lặn Certina với dải mắt dây kim loại ở giữa được mạ PVD vàng, tạo cảm giác về những mẫu vintage diver của thế kỷ XX, một chi tiết nhỏ nhưng tạo nên vẻ đẹp và khí chất riêng.

    Certina DS Chronograph Automatic: Hoài cổ, giá cao nhưng “đắt xắt ra miếng”

    Mẫu đồng hồ Certina DS Chronograph Automatic được ra mắt trong năm 2021 đánh dấu bước chuyển mình táo bạo của Certina trong nhiều năm qua. Đó là việc hãng đã bước dần lên trên phân khúc giá của thị trường. Đồng hồ Certina vốn có mức giá trung bình khoảng 600 CHF, khoảng 15-16 triệu, trong khi đó thì mẫu Certina DS Chronograph Automatic lại có giá xấp xỉ 2,000 CHF, tương đương khoảng 50 triệu đồng.

    certina

    Vậy mẫu đồng hồ mới mang phong cách vintage này có gì mà đắt vậy? Đầu tiên nó là mẫu sản phẩm flagship đầu tàu của thương hiệu Certina. Vốn nắm bắt xu hướng thị trường “hậu COVID”, đó là sự suy giảm nhu cầu với những mẫu đồng hồ giá rẻ và tầm trung do nhóm khách hàng của phân khúc này bị ảnh hưởng nặng nề, trong khi phân khúc cao cấp lại không bị ảnh hưởng, thậm chí còn tăng.

    certina

    Tiếp đến, vì là sản phẩm flagship nên mẫu Certina này sở hữu những đặc trưng đắt giá nhất của thương hiệu Certina. Đó là lớp vỏ với cơ chế bảo vệ kép bền bỉ, kính sapphire cong vòm tinh xảo, mặt số cổ điển như phiên bản  của năm 1940, độ chịu nước 100 mét, bộ máy cao cấp ETA A05.H31, dòng máy bấm giờ thể thao chronograph biến thể từ máy Valjoux 7750 lừng danh. Khả năng kháng từ của bộ máy là vượt trội với dây tóc làm từ silicon (nên nhớ các mẫu Certina thường chỉ có dây tóc làm từ Nivachron).

    Certina DS Powermatic 80: Hơi thở mới đầy trẻ trung của Certina

    Thiết kế của dòng DS Powermatic 80 này được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm từng rất nổi tiếng của Certina trong năm 2020 - DS Chronograph Automatic. Khác với người đàn anh có size mặt 42 mm, bộ sản phẩm mới DS Powermatic 80 được ra mắt có kích cỡ nhỏ hơn một chút - 40 mm.

    certina

    Mặt kính là điểm nhấn đầu tiên mà chúng ta phải chú ý đến. Làm từ kính sapphire chống xước, mặt kính của DS Powermatic 80 được uốn cong dạng vòm vô cùng ấn tượng, tạo các hiệu ứng thị giác vô cùng đẹp mắt cho mặt số. Mặt kính dạng này kết hợp với bộ kim tạo cảm giác vintage, cổ điển.

    certina

    Không chỉ mặt số được uốn cong, mặt số cũng được làm tương tự dạng vòm, với ba màu sắc chính: sáng trắng, vàng kim hoặc xanh đậm. Ngoài ra còn có các phiên bản mặt xanh lá và nâu vô cùng ấn tượng. Tất cả đều sở hữu kiểu hoàn thiện sunburst - chải tia vô cùng đẹp mắt.

    Certina DS PH200 Lady: Thiết kế đầy táo bạo dành cho phái nữ

    Đây là mẫu Certina được các fan hâm mộ của Certina bình chọn trên website của hãng nên nó sở hữu một thiết kế rất đặc biệt và độc đáo. Có tới ¾ số lượng bình chọn dành cho một phần niềng xoay bezel trắng đen, 68% mong muốn mặt số khảm trai tối màu, trong khi đó có đến 74% mong muốn kiểu kim thể thao hơn, so với kiểu kim cổ điển. Và đa số đều mong muốn dây đeo màu xám thay vì màu đen.

    certina

    Không chỉ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới mà đây cũng là chiếc đồng hồ được Certina giới thiệu chất liệu dây nato hoàn toàn mới của hãng. Đây là chất liệu được Certina đặt tên là #tide, có nghĩa là thủy triều, và cụ thể ở đây thì chất liệu này được làm từ các sợi nhựa tái chế từ nhựa trôi dạt trên biển.

    certina

    So với các mẫu DS PH200M trong bộ sưu tập Heritage mà chúng ta thường thấy thì chiếc Certina mới này thuộc phiên bản cập nhật của năm 2020 với cải tiến đáng kể ở chất liệu. Bezel thay vì làm từ nhôm nay đã được làm từ ceramic nên mang đến độ bóng ấn tượng và khả năng chống xước rất tốt. Mặt kính cũng đã được làm từ kính sapphire thay vì kính Hesalite (phủ chống xước) như ở bản cũ.

    Certina DS-1 Big Date: Mặt số thanh lịch, đầy quyến rũ

    Đây có lẽ là mẫu đồng hồ thanh lịch đẹp bậc nhất của Certina trong thời gian gần đây. Sở hữu thiết kế tương đồng dòng sản phẩm đặc biệt từng làm mưa làm gió vào năm 2020 - DS-1 Big Date 60th Anniversary Special Collection có mặt số màu xanh lá, dòng DS-1 Big Date  được Certina ra mắt để tiếp nối thành công và mang tới nhiều lựa chọn phối màu hơn cho người dùng.

    certina

    Phối màu đẹp nhất có lẽ là phiên bản có mặt số màu xanh navy. Sắc xanh huyền bí cùng hiệu ứng chuyển màu từ xanh nhạt đến đậm dần về phía vòng ngoài giúp tổng thể mặt số có chiều sâu hơn. Kết hợp cùng phần lịch cỡ lớn ở góc 6 giờ giúp chiếc Certina này trở mang hơi thở cổ điển và một khí chất rất riêng của những mẫu Certina nổi tiếng trong thế kỷ XX.

    certina

    Bộ máy cũng là một điểm nhấn ấn tượng khi đây là dòng đồng hồ được Certina ưu ái sử dụng toàn bộ máy Powermatic 80 với dây tóc kháng từ cao cấp làm từ Nivachron. Bộ máy này mang tới khả năng trữ cót vượt trội lên tới 80 tiếng.

    Vừa rồi là 5 mẫu đồng hồ Certina ấn tượng nhất năm 2021 vừa qua, các bạn nghĩ sao về 5 mẫu Certina này? Hãy để lại suy nghĩ để chúng ta cùng thảo luận nhé. Và đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD