Top 6 đồng hồ lộ cơ kiểu dáng Skeleton ấn tượng nhất 2022 (Phần 2)

Ngày 23 tháng 6 năm 2022
550 lượt xem

Chúng ta đã cùng nhau khám phá ba mẫu đồng hồ có thiết kế mặt số dạng khung xương Skeleton để lộ ra những chi tiết tinh xảo của bộ máy của Cartier, Parmigiani Fleurier và Grand Seiko.

Mục Lục

    Ở phần trước, chúng ta đã cùng nhau khám phá ba mẫu đồng hồ có thiết kế mặt số dạng khung xương Skeleton để lộ ra những chi tiết tinh xảo của bộ máy của Cartier, Parmigiani Fleurier và Grand Seiko. Trong phần tiếp theo, hãy cùng Galle Watch khám phá những chiếc đồng hồ lộ cơ ấn tượng và vô cùng cuốn hút khác đến từ Vacheron Constantin, H. Moser & Cie và Bvlgari nhé.

    Top 6 đồng hồ lộ cơ kiểu dáng Skeleton ấn tượng nhất 2022

    Vacheron Constantin Overseas Perpetual Calendar Ultra-Thin Skeleton Blue

    Thương hiệu Vacheron Constantin vốn là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ với truyền thống lâu đời trong ngành công nghệ chế tác đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ. Những siêu phẩm đình đám đến từ thương hiệu này chủ yếu tập trung vào những bộ máy bấm giờ chronograph phức tạp, cơ chế tourbillon hay lịch vạn niên nổi tiếng.

    Vacheron Constantin Overseas Perpetual Calendar Ultra-Thin Skeleton Blue

    Chúng ta có thể thấy Vacheron Constantin đã phô diễn kỹ nghệ chế tác hàng đầu của mình qua những siêu phẩm được ra mắt gần đây như Traditionelle Salmon Chrono QP hay Patrimony Perpetual Calendar Ultra-Thin. Đó là những mẫu đồng hồ có phong cách cổ điển, còn về phía phong cách thể thao, Vacheron Constantin mang tới dòng sản phẩm Overseas cũng vô cùng quyến rũ.

    Vacheron Constantin Overseas Perpetual Calendar Ultra-Thin Skeleton Blue

    Và trong đó thì mẫu đồng hồ lộ cơ Overseas Perpetual Calendar Ultra-Thin Skeleton Blue là một trong những đại diện có sức hút nổi bật nhất. Phần mặt số được lược bỏ gần như hoàn toàn giúp ta chiêm ngưỡng được hầu hết các chi tiết của bộ máy cơ 1120 QPSQ/1 sở hữu cơ chế lịch vạn niên phức tạp.

    Vacheron Constantin Overseas Perpetual Calendar Ultra-Thin Skeleton Blue

    Trên mặt số giờ đây chỉ còn lại những hình tròn của các ô số phụ giúp ta theo dõi thứ, ngày, tháng và năm (năm nhuận và năm thường). Thậm chí trên mặt số ta còn có một ô số phụ ở góc 6 giờ để xem lịch tuần trăng. Mức giá tham khảo của siêu phẩm tinh xảo này là 130,000 euro, tương đương tới 3.2 tỷ đồng.

    H. Moser & Cie Pioneer Cylindrical Tourbillon Skeleton: Cổ điển nhưng đầy cuốn hút

    Thương hiệu H. Moser & Cie vốn nổi tiếng với những thiết kế độc đáo và không đụng hàng. Và trong số những kiệt tác được hãng tung ra thị trường nửa đầu năm 2022, thì mẫu đồng hồ có mặt số lộ cơ thuộc dòng sản phẩm Pioneer có tên đầy đủ là H. Moser & Cie Pioneer Cylindrical Tourbillon Skeleton, là một siêu phẩm đậm chất DNA của hãng.

    H. Moser & Cie Pioneer Cylindrical Tourbillon Skeleton

    Dựa trên phong cách thể thao cổ điển vốn có của dòng Pioneer, H. Moser & Cie đã mang đến cho phiên bản Skeleton của năm 2022 một phần mặt số để lộ ra các chi tiết phức tạp của phần dây tóc cân bằng bên trong bộ thoát tourbillon lừng danh, một cơ chế mà ít thợ chế tác nào có thể làm chủ được.

    H. Moser & Cie Pioneer Cylindrical Tourbillon Skeleton

    Dây tóc này được uốn và tạo hình với những thợ thủ công lành nghề bậc nhất của thương hiệu H. Moser & Cie. Bộ máy HMC 811 được để lộ ra hầu như toàn bộ và các chi tiết kết nối để thời gian có thể hiển thị trên một phần mặt số nhỏ, vô cùng tinh tế đặt ở nửa trên, góc 12 giờ. Siêu phẩm này có giá bán lẻ tham khảo là 79,000 franc Thụy Sĩ, tương đương gần 2 tỷ đồng.

    H. Moser & Cie Pioneer Cylindrical Tourbillon Skeleton

    Bvlgari Octo Finissimo Tourbillon Chronograph Skeleton: Phức tạp nhưng cực mỏng

    Có thể nói là có rất ít mỹ từ có thể miêu tả hết độ tinh xảo và phức tạp của những mẫu đồng hồ Bvlgari Octo Finissimo. Đây là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng bậc nhất của hãng, từng giành rất nhiều các giải thưởng danh giá về đồng hồ trên thế giới. Và không chỉ mang tới những mẫu đồng hồ siêu mỏng, Bvlgari còn có những thiết kế lộ cơ vô cùng cuốn hút. Và trong nửa đầu năm 2022, ta phải nhắc đến mẫu đồng hồ Bvlgari Octo Finissimo Tourbillon Chronograph Skeleton.

    Bvlgari Octo Finissimo Tourbillon Chronograph Skeleton

    Trong số các sản phẩm Octo Finissimo thì các mẫu có cơ chế Tourbillon Chronograph Skeleton Automatic sở hữu bộ máy và kết cấu phức tạp hạng nhất. Và ở phiên bản năm 2022, nó còn thậm chí được trang bị thêm lớp vỏ làm từ platinum cao cấp. Mặt số thì vô cùng ấn tượng khi để lộ ra hầu như hoàn toàn bộ máy bên trong với ổ cót, bộ thoát tourbillon, hai mặt số phụ và bộ kim nung xanh.

    Bvlgari Octo Finissimo Tourbillon Chronograph Skeleton

    Có thể nói, không chỉ nổi tiếng với kiểu dáng vỏ vuông cùng độ mỏng ấn tượng, Bvlgari Octo Finissimo Tourbillon Chronograph Skeleton còn mang tới một mặt số đầy tính nghệ thuật, tôn vinh tay nghề của những thợ thủ công hàng đầu Thụy Sĩ. Giá tham khảo của chiếc Bvlgari lộ cơ này là khoảng 210,000 euro, tương đương hơn 5 tỷ đồng.

    Bvlgari Octo Finissimo Tourbillon Chronograph Skeleton

    Các bạn thấy sao về ba mẫu đồng hồ lộ cơ trong bài viết ngày hôm nay? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD