Top 5 tông màu TRENDY thu hút mọi tín đồ đồng hồ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
715 lượt xem
Để tránh nhàm chán cho một bộ outfit thì không thể thiếu những món phụ kiện nhỏ nhắn có nhiệm vụ tôn lên cá tính và khẳng định phong cách chủ nhân. Trong đó, đồng hồ chính là món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” luôn hiện diện trên cổ tay của chủ nhân với những tông màu bắt mắt là một chi tiết cần lưu tâm.

Mục Lục

    Để tránh nhàm chán cho một bộ outfit thì không thể thiếu những món phụ kiện nhỏ nhắn có nhiệm vụ tôn lên cá tính và khẳng định phong cách chủ nhân. Trong đó, đồng hồ chính là món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” luôn hiện diện trên cổ tay của chủ nhân với những tông màu bắt mắt là một chi tiết cần lưu tâm.

    Tham khảo ngay top 5 màu sắc trendy mà mọi fashionista nói chung và người hâm mộ đồng hồ nói riêng luôn “gối đầu” sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác hay đơn giản là những buổi đi làm đầu năm dưới đây:

    1/ Màu xanh:

    Năm 2020, Pantone chính thức gọi tên Classic Blue là sắc màu của năm và là khởi đầu cho một kỷ nguyên mới. Sắc xanh đại diện cho màu trời, đại dương rộng lớn, là sắc màu hòa bình và hy vọng cùng sự bình yên trong tâm hồn mỗi khi nhìn ngắm. Bên cạnh độ hot của sắc xanh cổ điển thì các tông màu xanh khác như xanh navy, xanh lơ, xanh lá cây, xanh lam,... cũng được ưa chuộng theo. Hiện nay, không thiếu những thương hiệu đồng hồ lớn thiết kế và sản xuất hàng loạt cỗ máy đeo tay màu xanh phù hợp với cả nam và nữ giới với đa dạng mẫu mã và hình thức.

    2/ Màu đỏ:

    Màu đỏ cũng là màu thiên về cảm xúc, đại diện cho  sự lòng nhiệt huyết và tình yêu cháy bỏng. Đây còn là tông màu thể hiện sự quyền lực và quyến rũ. Tự tin khoe cá tính giữa đám đông, những mẫu đồng hồ màu đỏ chắc chắn là item vô cùng thu hút trên cổ tay của người đeo.  

    3/ Màu vàng:

    Các tín đồ đồng hồ nhận định chắc nịch rằng sắc vàng sẽ “càn quét” mọi mặt trận thời trang 2020. Tông màu hoàng gia có phần sang chảnh này lại mang đến một nguồn năng lượng dồi dào và ấn tượng mạnh với người nhìn. Với một chiếc đồng hồ đeo tay sắc vàng mạ PVD dễ dàng mix&match cùng những bộ đồ thể thao, năng động cho tới những set đồ trang nhã, lịch thiệp. 

    4/ Màu đen:

    Sau bao năm tháng với sự lên ngôi của vô số màu sắc thì màu đen được liệt vào danh sách “sắc màu bất tử” trên mọi phương diện thời trang. Không hề bị lỗi thời, phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi hay thời điểm, sắc đen vẫn luôn được ưa chuộng và ứng dụng cao trong đời sống. Tại đồng hồ Galle, bạn sẽ không khó để tìm cho mình một mẫu đồng hồ chính hãng mặt đen hoặc dây da đen với giá thành hợp lý.

    5/ Màu bạc trắng:

    Nếu là một tín đồ có niềm yêu thích với những cỗ máy thời gian chắc chắn không còn xa lạ với những sản phẩm màu trắng bạc hay còn gọi là màu kim loại được làm từ những chất liệu khác nhau như thép không gỉ, platinum,...  Đây còn là tông màu phổ biến và thường xuyên được sử dụng trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay nhằm thể hiện sự nhã nhặn và quý phái cho người đeo. Ngoài ra, tính ứng dụng trong thời trang khi dễ dàng kết hợp với mọi thể loại trang phục mà không hề gây phản cảm với người đối diện.

    Bạn đã chọn được cho mình mẫu đồng hồ tâm đắc với sắc màu trendy hay chưa? Đừng bỏ qua những gợi ý bên trên và tới ngay hệ thống cửa hàng đồng hồ Galle trên toàn quốc để mua sắm ngay thôi!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD