60+ món quà 8/3 độc đáo, ý nghĩa dành tặng cho mẹ, vợ, bạn gái, đồng nghiệp nữ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
75306 lượt xem
Mùng 8/3 - Ngày mà cả thế giới tri ân phái đẹp. Các bạn đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình chưa? Hãy cùng Galle Watch khám phá những món quà ý nghĩa dành tặng cho vợ và mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ nhé!

Mục Lục

    Ngày 8/3 chính là ngày mà cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa thế giới. Hãy dành tặng món quà ý nghĩa để họ hiểu rằng bạn luôn sẵn sàng dành thời gian của bạn cho người phụ nữ bạn thương.


    Mùng 8/3 - Ngày mà cả thế giới tri ân phái đẹp. Các bạn đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình chưa? Hãy cùng Galle Watch khám phá những món quà ý nghĩa dành tặng cho mẹ, vợ, bạn gái, người yêu... nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhé! ​

    Làm thế nào để chọn được món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho mẹ, vợ và bạn gái?

    Lựa chọn được quà tặng 8/3 ý nghĩa, độc đáo không phải điều dễ dàng. Để làm được điều này, bạn nên căn cứ vào 3 tiêu chí sau:

    • Tìm kiếm những món quà hợp xu hướng, độc đáo
    • Bạn nên biết tính cách đối tượng được tặng để chọn quà theo sở thích.
    • Nếu có thể hãy chọn những món đồ mà họ đang thiếu, đang thích nhưng chưa mua được chẳng hạn.
    • Chọn lựa quà tặng phù hợp với khả năng kinh tế: Bạn nên đảm bảo chi tiêu phù hợp với kinh phí tương xứng với khả năng và nguồn thu nhập của bản thân. Bạn nên hiểu rằng, món quà tuy ý nghĩa nhưng nó không quan trọng bằng tấm lòng. Nhận quà quá đắt cũng sẽ khiến người được tặng "bị ngại" và cảm thấy nặng nề, áp lực khi nhận món quà đó.

    Gợi ý 60+ món quà tặng ý nghĩa dành tặng cho mẹ, vợ, bạn gái, người yêu...

    Quà tặng không nhất thiết phải có giá trị lớn về mặt vật chất mà chỉ đơn giản là nó xuất phát từ tấm lòng, sự chân thành của bạn để thể hiện thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất đối với sự hy sinh thầm lặng của người mẹ, người vợ hoặc người bạn gái mà bạn hết mực yêu quý. Một số những gợi ý dưới đây rất đáng để tham khảo đấy!

    1. Một chiếc đồng hồ thời trang xinh xắn - Quà 8/3 tặng mẹ và “nửa kia”

    Một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn thì sao nhỉ? Đồng hồ là món quà vừa có giá trị lại vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, cũng như ngoại hình và tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ từ trước đến nay luôn được xem như một minh chứng tình yêu qua thời gian, nó ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai người, những khó khăn mà hai bạn đã trải qua và đồng hành cùng bạn tới tương lai. Hãy thử tìm một chiếc đồng hồ đẹp và dành cho “nửa kia” của bạn một bất ngờ nhé!

    mon-qua-tang-8-3-dong-ho-dep

    Đồng hồ cũng là một ý tưởng quà tặng vô cùng ý nghĩa tặng người phụ nữ thân yêu của bạn

    2. Hoa và thiệp - Quà 8/3 tặng bạn gái

    Có thể nói, hoa và thiệp được xem là món quà quen thuộc nhưng chưa bao giờ tỏ ra lỗi thời. Vẻ đẹp của những bó hoa tươi, cùng những lời “có cánh” được ghi cẩn thận trên những tấm thiệp cũng là một cách hữu hiệu để bạn chinh phục trái tim nàng.

    Trong ngày 8/3 hãy dành cho cô ấy một bó hoa với những loài hoa mà cô ấy yêu thích. Nếu bạn biết được sở thích của cô ấy mà mua đúng loại hoa cô ấy thích thì cô ấy sẽ cảm thấy mình được quan tâm và vỡ òa trong hạnh phúc đó.

     

    mon-qua-tang-8-3-hoa-va-thiep-4

    Hoa và những lời chúc được ghi trong chiếc thiệp xinh xắn

    3. Chuyến du lịch - Quà 8/3 cho người yêu

    Ngày nay, nhiều bạn trẻ chọn đi du lịch cùng bạn gái thay vì phải đau đầu chọn một món quà nào khác. Nhưng không phải bạn nào cũng có điều kiện kinh tế cũng như thời gian rảnh để có thể thực hiện điều này. Tuy nhiên, nếu được hãy dành thời gian cho nhau, ở bên nhau nhiều hơn để hiểu nhau hơn, bạn cũng sẽ có nhiều kỷ niệm hơn sau khi kết thúc chuyến du lịch đấy. Hãy thử xem nhé!

    chuyen-du-lich-mon-qua-tang-8-3

    Một chuyến du lịch xa, vun đắp thêm tình cảm

    4. Đồ công nghệ - Quà 8/3 cho vợ

    Tặng đồ công nghệ đang là một trong những xu hướng hot được rất nhiều anh chàng lựa chọn. Tất nhiên giá của những món đồ này cũng không phải rẻ, nhưng với những chàng trai có điều kiện kinh tế một chút thì những món đồ này cũng không làm khó được các bạn ấy dành tặng món quà ý nghĩa 8/3 tới bạn gái.

    do-cong-nghe-mon-qua-tang-8-3-01

    Một món quà công nghệ cũng là lựa chọn tuyệt vời

    5. Món quà sum vầy - Quà 8/3 ý nghĩa

    Cuộc sống bận rộn, khiến cho thời gian bạn dành cho gia đình mình và những người yêu thương trở nên hạn hẹp. Có bao giờ bạn dành trọn thời gian của một ngày để ở bên mẹ, bên vợ,... của mình để vui, buồn, để cùng ôn lại những kỉ niệm đã qua trong cuộc sống thường ngày chưa? Nếu chưa, hãy cố gắng dành trọn khoảng thời gian này để làm một món quà tặng 8/3 thật ý nghĩa cho mẹ và bạn gái, vợ của mình nhé.

    top-5-mon-qua-y-nghia-tang-vo-tang-me-nhan-ngay-8-3-01

    Dành thời gian ngày lễ để ở bên gia đình sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa

    6. Làm công việc nội trợ - Quà 8/3 cho vợ và mẹ thêm vui

    Đã bao giờ bạn xắn tay áo lên, dọn nhà hay đi chợ mua đồ về nấu một bữa thật thịnh soạn thay vì đó là công việc của mẹ hay vợ bạn chưa? Nghe có vẻ vô lý nhưng thực sự đây là một món quà đặc biệt khiến người phụ nữ mà bạn yêu thương cảm thấy ấm áp và được chia sẻ những khó khăn và vất vả trong cuộc sống đó.

    top-5-mon-qua-y-nghia-tang-vo-tang-me-nhan-ngay-8-3-02

    Nấu một bữa ăn thật ngon cho những người phụ nữ thân yêu của mình cũng lầ một món quà tuyệt vời

    7. Đồ mỹ phẩm làm đẹp - Quà 8/3 ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu

    Có người phụ nữ nào mà lại không thích làm đẹp cơ chứ, chỉ là họ quá bận bịu với cuộc sống mưu sinh, cuộc sống gia đình nên đôi khi họ bỏ bê việc chăm chút cho bản thân. Hãy là một người đàn ông tinh tế, hãy dành cho mẹ và cho vợ, bạn gái mình những món quà mỹ phẩm để họ có thể cảm thấy mình được trân trọng và được quan tâm hơn nhé. Họ sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa này từ bạn đấy.

    top-5-mon-qua-y-nghia-tang-vo-tang-me-nhan-ngay-8-3-03

    Tặng đồ mỹ phẩm

    8. Nước hoa - Quà 8 3 độc và lạ cho phái đẹp

    Hương thơm sẽ tạo nên sức quyến rũ khó từ chối đối với người phụ nữ. Vậy tại sao bạn không chọn một loại nước hoa với mùi hương dễ chịu để tặng cho người thương cơ chứ. Hãy nhớ tham khảo cẩn thận và chọn những mùi hương nhẹ nhàng thôi nhé, vì mẹ của bạn sẽ không thích những mùi hương quá nồng đâu. Chọn nước hoa có mùi hương nhẹ sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cả người dùng và những người xung quanh nữa nha. Như thế sẽ khiến bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người thân thương của mình đấy nhé.

    top-5-mon-qua-y-nghia-tang-vo-tang-me-nhan-ngay-8-3-04

    Nên chọn nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng

    9. Nhẫn đôi - Quà 8/3 cho một nửa yêu thương

    Một cặp nhẫn đôi tặng bạn gái và chính bản thân mình trong ngày 8/3 sẽ thể hiện được bạn là người đàn ông tâm lý và khiến cô ấy trân trọng hơn tình yêu thiêng liêng của hai người. Nếu có thể, hãy tận dụng thời gian này để cầu hôn với cô ấy, chắc chắn hai bạn sẽ có một ngày lễ thật đặc biệt.

    10. Dây chuyền - Quà 8/3 cho mẹ thể hiện lòng biết ơn

    Tặng mẹ trang sức trong ngày 8/3 là sự lựa chọn tinh tế và tuyệt vời. Bạn có thể rủ thêm bố đi chọn quà cho mẹ và tạo ra một bất ngờ nho nhỏ vào cuối ngày. Người phụ nữ "quyền lực" ấy sẽ không khỏi vỡ òa trong hạnh phúc với món quà đặc biệt này.

    11. Túi xách - Quà 8/3 thời thượng

    Túi xách là một trong những món phụ kiện không thể không có của phụ nữ. Do đó, nếu không biết chọn quà gì cho người phụ nữ thân yêu của mình, hãy nhanh chóng chọn một chiếc túi thật đẹp và thời thượng nhé! 

    12. Khăn - Quà 8/3 tặng bạn gái nổi bật

    Một chiếc khăn lụa đa năng vừa có thể quàng cổ, vừa có thể thắt nơ, đội đầu,...sẽ khiến cho người phụ nữ của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Món quà này không chỉ đơn giản, dễ tìm mà còn khiến cho người ấy cảm thấy được trân trọng và nâng niu.

    13. Dép - Tặng quà 8/3 cho mẹ, vợ, bạn gái

    Dép tuy là món quà bình thường nhưng lại rất ý nghĩa, thể hiện sự mong muốn được đồng hành, sự quan tâm đối với mẹ, vợ hoặc bạn gái của mình. Tuy nhiên, khi mua hãy chú ý chọn màu sắc cho phù hợp với độ tuổi và sở thích của người được tặng nhé!

    qua-8-3-dep

    Một đôi dép đi trong nhà cũng đủ làm quà tặng cũng đủ làm cho người phụ nữ thấy ấm áp

    14. Món đồ handmade tự làm - Quà 8/3 tặng mẹ

    Khi tặng quà cho một ai đó, bạn đang thể hiện được sự quan tâm và chân thành của mình. Món quà ấy sẽ càng đặc biệt hơn khi chúng do chính tay bạn làm ra. Hãy thử bắt đầu với một tấm thiệp rồi viết lên những lời yêu thương hoặc một bông hoa bằng giấy xinh xắn.

    15. Gấu bông - Quà tặng 8/3 độc đáo, đáng yêu

    Với một cô này yêu thích sự nhí nhảnh, trẻ con, thì một chú gấu bông là món quà tặng 8/3 đặc biệt nhất. Vì chúng thể hiện được hết sự dễ thương và ngộ nghĩnh, như hình ảnh thu nhỏ của cô gái ấy vậy. Hãy thử chọn một chú gấu teddy, chó mặt xệ,...thử xem nhé!

    16. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho mẹ - Quà 8/3 ý nghĩa

    Sức khỏe là thứ quan trọng nhất với mẹ, nhất là khi tuổi càng ngày càng lớn. Hãy tặng mẹ một bộ thực phẩm chức năng, bổ sung vitamin và dinh dưỡng thiết yếu hoặc tốt cho xương khớp, tim mạch, hệ miễn dịch,...

    17. Dụng cụ nhà bếp - Quà 8 3 độc và lạ

    Dụng cụ nhà bếp tưởng chừng là những thứ vô cùng quen thuộc với phụ nữ, thế nhưng nó sẽ trở nên độc đáo, thu hút nếu khi được làm cách điệu và trở nên xinh đẹp hơn. Món quà này không chỉ có công dụng lưu niệm mà còn giúp cho căn bếp trở nên sinh động và hấp dẫn nhiều lần.

    18. Các món quà lưu niệm ấn tượng - Quà 8/3 cho người yêu

    Làm sao để cô ấy luôn nhớ tới mình? Hãy tặng những món quà có giá trị lưu niệm. Bạn có thể chọn một chiếc tháp đôi, đồng hồ để bàn, đồng hồ cát, hình dán trang trí, lịch để bàn,... để tặng cho người yêu trong ngày 8/3. Giá trị của chúng không quá lớn nhưng sẽ khiến một nửa của mình thích thú mỗi khi ngắm nhìn và hồi tưởng.

    qua-8-3-do-luu-niem

    Những món đồ lưu niệm nhỏ xinh cũng khiến trái tim bao cô gái xốn xang

    19. Móc treo chìa khóa - Quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

    Móc treo chìa khóa là món quà 8/3 đơn giản nhưng lại có thể hiện được sự chân thành, sự quan tâm tới đồng nghiệp nữ trong những ngày đặc biệt như thế này. Dù món quà ấy có nhỏ bé thì mỗi khi sử dụng, người được nhận vẫn luôn thầm cảm ơn chúng ta.

    20. Một chiếc xe mới - Quà 8/3 cho người phụ nữ đặc biệt nhất

    Giá trị của một chiếc xe không hề nhỏ nhưng nó đủ để chứng minh bạn quan tâm cô ấy đến mức nào. Nếu thấy xe của vợ đã cũ, nhưng vì tiết kiệm mà chưa muốn mua xe mới, thì bạn hãy thay cô ấy làm điều này vào ngày 8/3 nhé!

    21. Album ảnh lưu giữ kỷ niệm - Quà 8/3 cho bạn thân

    Chắc hẳn bạn cùng cô bạn thân của mình đã có nhiều hơn một kỷ niệm, một tấm ảnh. Vậy tại sao không mua một quyển album vào gắn chúng lên đó, mỗi khi mở ra, dòng ký ức ùa về, hạnh phúc và vui vẻ khiến chúng ta bất giác mỉm cười.

    22. Gối ôm cho cô ấy ngủ ngon - Quà 8/3 ý nghĩa

    Không phải ai cũng dễ dàng có được một giấc ngủ trọn vẹn và thoải mái, họ sẽ chẳng thể yên tâm nếu không có một chiếc gối ôm đi ngủ. Nếu cô gái của bạn cũng nằm trong đó thì đừng ngại mà tặng ngay một chiếc gối thật êm ái trong ngày 8/3 sắp tới nhé!

    23. Ví đựng tiền - Quà 8/3 gần gũi mà thiết thực

    Một chiếc ví đựng tiền có thể là động lực khiến chúng ta cố gắng kiếm nhiều tiền hơn, chưa kể đến việc chiếc ví ấy sẽ là món phụ kiện bất ly thân của các cô gái. Do đó, tặng món quà này ngày 8/3 sẽ rất thiết thực và ý nghĩa.

    qua-8-3-cho-ban-gai

    Một chiếc ví đựng tiền là món quà 8/3 ý nghĩa

    24. Sổ tay ghi chép - Quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ thân thiết

    Nếu cô ấy là một người chỉn chu và cẩn thận, hãy tặng một cuốn sổ tay ghi chép trong ngày đặc biệt này. Dù là đi làm, đi học,..chúng đều rất cần thiết và giúp lưu giữ những thứ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

    25. Thẻ ATM - Món quà 8/3 cực thú vị

    Nếu bạn nghĩ đến tặng một chiếc thẻ ATM cho người ấy thì đừng quên "bỏ" vào đó một khoản tiền kha khá tương đương với khả năng. Cuối cùng cho một nửa của bạn biết mật khẩu và dành tặng những lời có cánh cho cô ấy!

    26. Truyện ngôn tình lãng mạn - Quà tặng 8/3 độc đáo cho cô nàng bánh bèo

    Những câu chuyện tưởng chừng như không có thật trên đời lại khiến cho nhiều cô nàng phải say đắm. Một bộ truyện ngôn tình lãng mạn của các tác giả nổi tiếng sẽ khiến cho ngày 8/3 thật ý nghĩa với cô ấy.

    27. Bộ sản phẩm dưỡng da - Quà 8/3 ai cũng thích

    Làn da với người phụ nữ như một báu vật, họ nâng niu và chiều chuộng làn da của mình, thế nên, một bộ sản phẩm chăm sóc da cho ngày 8/3 sắp tới đây sẽ khiến cho cô ấy phấn khích hơn cả. Đừng quên chọn những sản phẩm yêu thích và phù hợp với người ấy nhé!

    28. Tóc giả - Quà 8 3 độc và lạ

    Tóc giả không phải cô gái nào cũng thích dùng, thế nhưng đã dùng là sẽ nghiện bởi vì khả năng che dấu khuyết điểm và tăng cấp nhan sắc của chúng. Nếu cô ấy có một mái tóc mỏng và yếu thì bạn phải tặng ngay một bộ tóc giả thật đẹp để thay đổi phong cách và giúp cô ấy hạn chế phải ra salon nhé!

    qua-8-3-doc-va-la

    Tóc giả - Phụ kiện yêu thích trong một vài năm gần đây của quý cô

    29. Cốc đôi in ảnh - Quà 8/3 ý nghĩa cho cặp đôi

    Cốc là vật dụng hàng ngày của tất cả chúng ta, để tạo ra sự khác biệt cho món quà này thì bạn hãy in lên trên đó hình ảnh của hai người, chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng thích thú mỗi khi sử dụng nó.

    30. Một khóa tập yoga - Quà 8/3 cho cô nàng thêm khỏe đẹp

    Yoga là bộ môn thể thao ưa thích của phái đẹp, nếu bạn thấy mẹ hoặc vợ của mình đang trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi thì hãy tặng ngay cho họ một khóa học Yoga, những vận động nhẹ nhàng và thư giãn sẽ xua tan mọi lo lắng trong lòng.

    31. Thú cưng

    Thú cưng là món quà ngọt ngào, chúng có thể ở bên ta mỗi ngày, làm ta ấy vui, an ủi ta mỗi khi buồn. Chính vì vậy, nhân ngày 8/3 sắp đến, hãy tặng cho vợ hoặc bạn gái của mình một chú chó hoặc mèo nhé, cô ấy sẽ rất thích đấy!

    32. Bộ đồ làm móng

    Làm đẹp là bản năng của phụ nữ, ngoài việc chăm sóc cho làn da, vóc dáng thì chị em còn quan tâm đến vẻ đẹp của móng tay, móng chân. Việc ra tiệm thường xuyên để làm móng sẽ khiến cô ấy tốn kém một khoản kha khá. Vì vậy bạn hãy tặng nàng một bộ đồ cơ bản để có thể tự làm móng tại nhà nếu thích nhé!

    33. Dụng cụ trang điểm

    Một gương mặt tươi tắn và xinh đẹp sẽ khiến cho các cô gái vui vẻ cả ngày. Có thể đấng mày râu còn chưa biết, để có lớp makeup hoàn hảo như thế, phụ nữ cần đến rất nhiều sự hỗ trợ từ dụng cụ trang điểm, vì vậy 8/3 này hãy tặng cho cô ấy một bộ nhé!

    qua-8-3-dung-cu-trang-diem

    Bộ dụng cụ trang điểm cơ bản mà mọi người phụ nữ nên có

    34. Quần áo thể thao 

    Một vài cô nàng ưa vận động sẽ rất thích mặc những bộ đồ thể thao khỏe khoắn, gọn gàng. Do đó, bạn có thể tặng cho cô ấy một bộ đồ tập chuyên dụng, vừa vặn và thoải mái. Đừng quên tìm hiểu bộ môn thể thao yêu thích của cô ấy trước khi mua.

    35. Thẻ tập gym cải thiện vóc dáng

    Muốn có một thân hình cân đối, cuốn hút, các cô gái bắt buộc phải lao vào tập luyện không ngừng nghỉ. Và sẽ chẳng có món quà nào tuyệt vời hơn là tặng cho cô ấy những chiếc thể tập không giới hạn, ủng hộ, khích lệ cô ấy cải thiện vóc dáng.

    36. Tai nghe công nghệ cao

    Không chỉ phái mạnh mà các cô nàng hiện đại của chúng ta cũng đặc biệt yêu thích sử dụng tai nghe, nhưng món quà như thế nào mới khiến họ thích thú trong ngày 8/3 này? Câu trả lời đó chắc chắn phải là sản phẩm chất lượng cao, có hình thù ngộ nghĩnh thì càng thu hút.

    37. Túi ngủ văn phòng - Quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

    Với những chị em làm việc văn phòng thì một chiếc túi ngủ là rất cần thiết. Vật dụng này tuy bình thường nhưng lại giúp các cô nàng thoải mái và thư giãn sau vài tiếng đồng hồ làm việc, thậm chí chúng còn có thể mang theo khi đi dã ngoại hoặc du lịch ngắn ngày.

    38. Máy massage cầm tay

    Máy massage cầm tay vừa nhỏ gọn vừa dễ sử dụng, có thể giúp các cô nàng của chúng ra thư giãn, giảm đau, lưu thông khí huyết, sảng khoái tinh thần sau một ngày mệt mỏi. Vậy còn lý do gì mà chúng ta không chọn món quà này ngay trong dịp 8/3 sắp tới.

    qua-8-3-may-massage

    Máy massage giúp các cô gái thư giãn sau ngày dài mệt mỏi

    39. Hộp cơm văn phòng

    Cơm trưa văn phòng sẽ thơm ngon và phong phú hơn nhờ hộp cơm giữ nhiệt. Do đó, món quà này sẽ là động lực để cô ấy vào bếp mỗi ngày, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho bản thân thông qua mỗi bữa ăn tại nơi làm việc.

    40. Nến thơm

    Nến không chỉ có công dụng thắp sáng mà còn giúp chúng ta thư giãn nhờ mùi hương tỏa ra. Dù việc sử dụng nến thơm chưa phổ biến ở nước ta nhưng vẫn có không ít cô gái có thú vui này. Hãy chọn một mùi hương phù hợp với sở thích của cô ấy để làm quà tặng cho ngày mùng 8/3 sắp đến.

    41. Bình hoa gốm

    Với những cô vợ, người mẹ yêu hoa và thích cắm hoa thì không thể thiếu những chiếc bình gốm. Đây cũng là vật trang trí tuyệt đẹp cho ngôi nhà. Bình hoa gốm có một nét đẹp rất nhã nhặn và sang trọng nên luôn là món quà được phái đẹp yêu thích nhất.

    42. Bánh kem

    Nhiều chàng trai chọn bánh kem làm quà tặng dịp 8/3 cho bạn gái hoặc vợ của mình. Món quà này rất phổ biến và thường được sử dụng trong các dịp khác, tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, chúng vẫn được xem là món quà ngọt ngào nhất. Nếu người phụ nữ của bạn thích bánh kem thì hãy dành tặng chúng cho cô ấy nhé!

    43. Son môi

    Có lẽ son môi là món đồ makeup cơ bản nhất của các chị em, trong túi bất kỳ cô gái nào đều có sẵn một thỏi son để dùng ngay khi cần. Điều này cho chúng ta thấy sự cần thiết của son môi với phái đẹp. Đừng quên tặng họ món quà này trong ngày Quốc tế Phụ nữ này nhé!

    qua-8-3-son-moi

    Son môi - Món quà 8/3 ấn tượng cho bạn gái

    44. Tranh treo tường nghệ thuật

    Đôi khi chỉ một bức tranh nhẹ nhàng cũng khiến trái tim của người phụ nữ xao xuyến. Mùng 8/3 này đừng quên tạo ra những điều thật mới mẻ, thú vị và bất ngờ cho cô ấy nhé! Vợ của bạn cũng sẽ rất thích thú khi có thêm một bức tranh để trang trí cho tổ ấm thêm sinh động.

    45. Set đồ ngủ mặc nhà

    Tình yêu chân thành nhất thể hiện qua sự quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của nhau. Một set đồ ngủ tuy đơn giản và không có gì độc lạ nhưng lại khiến người phụ nữ của chúng ta thổn thức và xúc động bởi vì sự tinh tế và thấu hiểu của người đàn ông. 

    46. Chậu hoa trang trí bàn làm việc

    Một chậu hoa nhỏ xinh trang trí bàn làm việc sẽ khiến cho cô ấy hứng thú hơn khi đến công ty mỗi ngày. Đó có thể là một chậu cây hợp mệnh, hợp tuổi, cũng có thể là một loài hoa yêu thích của cô ấy,... tất cả đều khiến cho hai người có thêm một kỉ niệm đẹp.

    47. Kẹp tóc

    Thay vì lựa chọn những món phụ kiện rườm rà và phức tạp cho tóc, các mẹ, các chị thường ưu tiên cho những chiếc kẹp đơn giản, nhỏ gọn và đính đá làm nổi bật. Đây cũng chính là một gợi ý về món quà 8/3 hay ho để thể hiện được sự quan tâm sâu sắc và tinh tế của bạn.

    48. Nội y

    Khi các món quà đã trở thành nhàm chán, nhiều người nghĩ ngay đến việc tặng nội y cho một nửa của mình. Món quà này có thể khiến một vài chàng trai ngại ngùng khi chọn mua, thế nhưng nó lại thể hiện được sự yêu thương và chăm chút dành cho vợ và bạn gái.

    49. Kính râm

    Nếu muốn chọn một món quà thời trang và phong cách thì kính râm sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Kính vừa giúp các cô gái bảo vệ đôi mắt dưới ánh nắng mặt trời chứa đầy tia UV độc hại, vừa là món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp và sự cá tính. Đặc biệt với một người có sở thích sưu tầm kính thì đây chắc chắn sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa nhất.

    qua-8-3-kinh-ram

    Một chiếc kính thời thượng là món phụ kiện cần thiết cho phái đẹp

    50. Tặng mẹ vải may quần áo

    Có rất nhiều bà mẹ có sở thích mua vải để may quần áo theo kiểu dáng mình thích. Thay vì chọn một bồ đồ sẵn có ở cửa hàng, bạn hãy tự tay lựa chọn chất liệu vải, màu sắc và hoa văn để tặng mẹ. Nhận được món quà này bà sẽ vô cùng hạnh phúc trong ngày 8/3.

    51. Vé xem phim

    Đã bao lâu rồi bạn không đưa người phụ nữ của mình ra ngoài và xem một bộ phim yêu thích của hai người? Nhân dịp này hãy cùng cô ấy hâm nóng tình cảm và trải qua những giây phút hẹn hò tại rạp chiếu phim nhé!

    52. Điện thoại di động

    Nhiều người chọn những món quà đắt tiền như điện thoại di động để tặng cho bạn gái trong các dịp lễ, lý do bởi vì họ tin rằng cô gái ấy đáng được nhận những gì quý giá nhất. Món quà này không chỉ thể hiện tình yêu mà còn là vật chứng cho sự quan tâm vô bờ bến. 

    53. Thiết bị chăm sóc sức khỏe

    Các trang thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp, máy tập thể thao,...sẽ rất cần thiết cho các bà mẹ. Món quà này sẽ đồng hành cùng người thân của bạn trong cuộc sống hàng ngày, chăm sóc và bảo vệ họ khỏi những dấu hiệu của tuổi tác.

    54. Khung ảnh gia đình

    Thời gian trôi qua không bao giờ dừng lại, chỉ có những tấm ảnh mới có khả năng lưu giữ kỷ niệm trong suốt quãng thời gian bên nhau. Khung ảnh gia đình với đầy đủ các thành viên sẽ là món quà ưng ý nhất mà mẹ và vợ của bạn nhận được trong ngày 8/3.

    55. Mũ nón

    Có quá nhiều sự lựa chọn quà tặng trong ngày 8/3, thế nhưng một chiếc mũ xinh xắn và phù hợp sẽ khiến cho bạn gái trong xinh xắn và nữ tính hơn rất nhiều. Cô ấy có thể sử dụng nó để che nắng hoặc làm phụ kiện, tất cả đều hoàn hảo.

    qua-8-3-mu

    Một kiểu mũ trẻ trung, năng động sẽ khiến cô nàng yêu thích

    56. Hoa tai

    Trang sức giúp phụ nữ sang trọng và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt là loại phụ kiện như hoa tai. Bạn có thể chọn mua một đôi hoa tai bằng vàng, bạc hoặc thậm chí gắn ngọc trai, kim cương,...tùy theo điều kiện, để tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời.

    57. Quần áo, váy vóc

    Trang phục với phụ nữ mà nói là là yếu tố quyết định điện diện mạo của họ khi ra ngoài. Vì vậy, phụ nữ có rất nhiều quần áo, váy vóc nhưng họ vẫn luôn muốn thay đổi để mốt, hợp thời trang. Nếu còn băn khoăn chưa chọn được quà cho người phụ nữ thân yêu trong ngày 8/3 thì hãy nhanh chóng mua một bộ đồ thật đẹp để tặng cô ấy nhé!

    58. Máy tính xách tay

    Máy tính xách tay sẽ giúp cho cô ấy thuận lợi làm việc dù ở bất cứ đâu. Đây là món quà giá trị và bạn cần nghiên cứu kỹ về sản phẩm trước khi mua. Chính vì thế, việc tặng máy tính cho cô ấy chính là cách tốt nhất để thể hiện sự ân cần và quan tâm sâu sắc.

    59. Voucher Spa

    Mẹ và vợ là người dành hết thời gian để chăm sóc cho gia đình, họ hầu như còn không có thời khắc nghỉ ngơi riêng tư cho bản thân mình. Nhân ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, bạn đừng quên tặng cho mẹ và vợ những tấm voucher spa để họ có thể tận hưởng sự thoải mái, thư giãn đặc biệt này.

    60. Collagen

    Người ta vẫn thường ca tụng “collagen là thần dược của phái đẹp”, vậy tại sao bạn không tặng cho người phụ nữ thân yêu nhất món quà này nhỉ? Collagen có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp, vì vậy, mẹ và vợ của bạn sẽ rất thích đấy!

    qua-8-3-collagen

    Collagen - Thần dược tuổi trẻ

    Trên đây là những món quà mà chúng tôi đã gợi ý tới bạn. hãy nhớ rằng, quà tặng 8/3 là thước đo nói lên rằng bạn đã để tâm đến những người phụ nữ quan trọng của đời mình đến đâu. Có thể đó chỉ là một món quà nhỏ thôi nhưng cũng đã đủ làm cho họ thấy vui lòng và cảm động. Chúc các bạn có một ngày 8/3 thật hạnh phúc và mỹ mãn nhé. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD