Top 5 Đồng hồ thông minh chống nước mà bạn nên biết

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
550 lượt xem
Đa phần các sản phẩm smartwatch hiện nay đều được trang bị tính năng chống nước trong mực nước và khoảng thời gian nhất định để phục vụ tốt hơn nhu cầu của cuộc sống. Vậy giữa vô vàn các thương hiệu đang cạnh tranh nhau hiện nay, đâu là chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất hiện nay?

Mục Lục

    So với một vài năm trước đây, các mẫu đồng hồ thông minh đã được bổ sung nhiều tính năng hơn, đặc biệt là khả năng chống nước ngày càng được hoàn thiện. Đa phần các sản phẩm smartwatch hiện nay đều được trang bị tính năng chống nước trong mực nước và khoảng thời gian nhất định để phục vụ tốt hơn nhu cầu của cuộc sống. Vậy giữa vô vàn các thương hiệu đang cạnh tranh nhau hiện nay, đâu là chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm qua Top 5 đồng hồ thông minh chống nước mà bạn nên biết trên thị trường hiện nay.

    1. Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4

    Nhắc đến Garmin, người ta có thể sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị theo dõi sức khỏe. Nếu như các sản phẩm đồng hồ thông minh hiện nay thường chỉ dừng lại ở tính năng theo dõi sức khỏe đơn thuần như đo nhịp tim, đếm số bước chân, lượng calo tiêu thụ thì với các sản phẩm đồng hồ của Garmin, bạn sẽ được trải nghiệm một thiết bị chuyên dụng dành cho các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời.

    Với hơn 15 ứng dụng của các bộ môn thể thao được cài sẵn bao gồm bơi lội, yoga, lướt ván, chạy bộ, đạp xe…, Garmin Vivoactive 4 sẽ luôn nhắc nhở bạn về chế độ tập luyện, hỗ trợ và theo dõi bạn thực hiện các bài tập, tùy chỉnh số lần lặp lại và số lần nghỉ ngơi hay có thể đo đếm được chỉ số hô hấp và stress trong khi bạn tập luyện.

    dong-ho-thong-minh-chong-nuoc-Garmin-Vivoactive 4-01

    Nếu bạn là một tín đồ của các hoạt động thể thao dưới nước thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiếc đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4 bởi sản phẩm này được trang bị chỉ số chống nước là 5ATM, nghĩa là nó sẽ hoàn toàn không có vấn đề gì khi bị dính mưa, đi tắm hay thậm chí là đi bơi. Hơn nữa, trong ứng dụng Garmin Connect, bạn sẽ tìm thấy một màn hình bơi chuyên dụng hiển thị dữ liệu về thời gian, số lần quạt tay, tốc độ,… giúp ích rất nhiều trong quá trình bơi lội. 

    Đặc biệt, so với các sản phẩm smartwatch khác thì thời gian sử dụng pin của Garmin Vivoactive 4 được đánh giá khá dài. Nếu tần suất sử dụng trung bình thì có thể sử dụng đến 4 ngày. Còn đối với người thường xuyên tập luyện thì dùng khoảng 2-3 ngày mới cần sạc lại.

    2. Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic 

    Được đánh giá là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất của Fitbit đến thời điểm hiện nay, Fitbit Ionic mang đến trải nghiệm hoàn hảo với tất cả các tính năng cần thiết trong việc đề cao việc rèn luyện sức khỏe và mang đến lối sống lành mạnh hơn.

    Thiết kế của Fitbit Ionic tạo cảm giác khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng với các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ. Chất liệu của đồng hồ bằng nhôm cũng làm giảm thiểu tối đa trọng lượng của thiết bị.

    dong-ho-thong-minh-chong-nuoc-Fitbit Ionic-02

    Cũng giống như vẻ ngoài của mình, đồng hồ thông minh Fitbit Ionic là thiết bị chuyên đo đếm các hoạt động và theo dõi tình trạng cơ thể. Với màn hình lớn và nhiều cảm biến cùng khả năng chống nước lên đến 50m, Fitbit Ionic có thể đo được các hoạt động bơi lội. Tuy nhiên, so với Garmin Vivoactive 4 thì sản phẩm này không có hỗ trợ đo nhịp tim trong khi bơi.

    3. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 

    Từ khi trở thành công ty con của Xiaomi, Huami đã liên tục trình làng Bộ sưu tập đồng hồ thông minh có chức năng chống nước để giúp người dùng có thể thoải mái bơi lội hay phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.

    dong-ho-thong-minh-chong-nuoc-Huami Amazfit GTS-3

    Với Amazfit GTS, bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thông minh có khả năng chống nước với độ sâu khoảng 50m. So với mức độ chống nước của đồng hồ Garmin thì Amazfit GTS có thể lép vế hơn đôi chút. Tuy nhiên, với giá thành phải chăng, đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những ai ít đầu tư vào sản phẩm công nghệ nhưng lại muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh có thể đồng hành cùng những hoạt động thể thao.

    Bên cạnh đó, Amazfit GTS cũng được tích hợp các ứng dụng gồm các môn thể thao khác nhau để bạn có thể lựa chọn luyện tập hàng ngày.

    Về giao diện, Huami đã trang bị cho sản phẩm này một màn hình cảm ứng sống động, đảm bảo tầm nhìn và chất lượng hình ảnh trong nước.

    4. Đồng hồ thông minh AlpinerX

    Alpina là một cái tên không còn xa lạ với thế giới Smartwatch. Là một chiếc đồng hồ thông minh lai, AlpinerX  thực sự đã tạo nên dấu ấn khác biệt so với các sản phẩm khác của Alpina. Hướng đến tệp đối tượng ưa sự phiêu lưu, mạo hiểm, cỗ máy này được trang bị 5 cảm biến như biểu đồ phong vũ, la bàn, đo độ cao, cảm biến UV, nhiệt kế - những chức năng hữu ích cần có cho một cuộc thám hiểm.  

    dong-ho-thong-minh-chong-nuoc-AlpinerX-4

    AlpinerX gây ấn tượng khi dung hòa được cả nét cố điển và sự hiện đại khi kết hợp được cả mặt số analog và màn hình LCD hiển thị những thông tin cần thiết trên cùng một sản phẩm, giúp tôn lên sự sang trong khi đeo trên cổ tay bạn.

    So với các sản phẩm smartwatch thông thường, Alpiner X thực sự vượt trội về khả năng chống nước với độ sâu lên đến 100m, vậy nên các chủ nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong các hoạt động thể thao dưới nước. 

    5.Đồng hồ thông minh Samsung Gear Sport

    Trong các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Samsung, Samsung Gear Sport được đánh giá là sản phẩm dành riêng cho những người yêu thích thể thao.Thiết kế mang kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại với thân máy được làm bằng kim loại, mang đến cảm giác khỏe khoắn cho sản phẩm. 

    dong-ho-thong-minh-chong-nuoc-Samsung gear-05

    Là một sản phẩm mang đến nhiều tính năng hữu dụng cho các hoạt động thể thao, các ứng dụng trên Gear Sport thực hiện hoàn hảo các chức năng như đo nhịp tim, bước chân, phân tích chỉ số sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng đo lường hoạt động đạp xe hoặc chạy bộ khá chính xác nhờ thiết bị GPS độc lập. Ngoài ra, Gear Sport còn đạt được chứng chỉ 5ATM bảo đảm smartwatch của bạn an toàn ở môi trường nước.

    Trên đây là những thông tin về Top 5 Đồng hồ thông minh chống nước mà bạn nên biết hiện nay mà Đồng hồ Galle muốn chia sẻ để bạn tham khảo, hy vọng sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một mẫu đồng hồ thông minh chống nước phù hợp nhất. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD