Top 5 đồng hồ Orient hot nhất khiến giới mộ điệu Việt Nam phát cuồng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1507 lượt xem

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Orient, ta nhắc đến những bộ máy cơ và quartz chất lượng, sự đa dạng mẫu mã, thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Mục Lục

    Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Orient, ta nhắc đến những bộ máy cơ và quartz chất lượng, sự đa dạng mẫu mã, thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch cùng mức giá vô cùng hợp lý.

    Đó chính là những điểm mạnh ghi dấu ấn tên tuổi của thương hiệu Orient đối với những người đam mê đồng hồ tại Việt Nam. Vậy đâu là những mẫu đồng hồ Orient đang được coi là tâm điểm chú ý và luôn được các quý ông săn đón? Hãy cùng Galle Watch khám phá 5 chiếc đồng hồ Orient đáng mua nhất nhé.

    1. Orient Sun and Moon 4 RA-AS0003S00B

     Sau thành công của những phiên bản Sun and Moon đầu tiên khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ tại thị trường Việt Nam thì năm 2018, Orient đã cho ra mắt bản nâng cấp vô cùng đắt giá cho mẫu đồng hồ lừng danh này, trong đó RA-AS0003S00B với phối màu vàng hồng, dây da nâu vô cùng được ưa chuộng.

    Orient Sun and Moon 4 RA-AS0003S00B

    Thay đổi đáng chú ý bậc nhất của chiếc Orient Sun n Moon này đến từ sự xuất hiện của ô cửa sổ lộ cơ Open Heart ở góc 9h và đẩy ô hiển thị Sun and Moon xuống góc 6 giờ. Bên cạnh đó, nếu như những phiên bản trước đồng hồ được trang bị mặt kính sapphire phẳng thì mẫu Sun and Moon này sở hữu mặt kính sapphire dạng vòm cao cấp, mang đến hiệu ứng thị giác rất đẹp khi chúng ta thay đổi góc nhìn vào mặt số.

     Những sự cách tân này của Orient đã mang đến cho chiếc đồng hồ một phong cách mới vô cùng cuốn hút, hứa hẹn là món phụ kiện ưa thích của các quý ông chuộng phong cách lịch lãm.

    2. Orient Mako RA-AA0002L19B

     Tiếp theo là một mẫu đồng hồ lặn rất được ưa chuộng của Orient có mã RA-AA0002L19B, thuộc dòng sản phẩm Orient Mako phiên bản mới nhất ra mắt vào cuối năm 2018.

    So với các phiên bản cũ, mẫu Orient Mako này đã được cải tiến lên rất nhiều trong thiết kế đem lại cho chiếc đồng hồ lặn này vẻ ngoài gai góc và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một nâng cấp rất đáng chú ý ở thế hệ mới này đó là mặt kính cứng ở phiên bản cũ đã được nâng cấp thành kính sapphire chống xước vượt trội.

    Orient Mako RA-AA0002L19B

     Chiếc Orient này vẫn sử dụng bộ máy F6922, sản xuất inhouse, với đầy đủ các chức năng như khả năng lên cót  tay, hacking stop để đồng hồ sẽ dừng kim giây khi người đeo chỉnh giờ, giúp việc điều chỉnh thời gian sẽ chính xác đến từng giây. Màu xanh navy của chiếc đồng hồ này là phối màu bán chạy nhất của dòng Mako, vừa mạnh mẽ, vừa bí ẩn, lại dễ phối đồ và sẽ cực nổi bật trên cổ tay anh em.

    3. Orient Bambino 4 FAC08003A0

     Mẫu đồng hồ thứ 3 trong top 5 ngày hôm nay đến từ dòng sản phẩm Orient Bambino, so với dòng Sun and Moon thì cũng được ưa chuộng không kém. Phiên bản này thuộc thế hệ thứ 4 với thiết kế mặt số đã được cải tiến khi thêm vào hiệu ứng chải tia bắt mắt. Các mốc giờ và bộ kim nay cũng thon, mảnh và sắc hơn giúp tổng thể mặt số trông gọn gàng và tinh tế. Chúng ta cũng không thể không nhắc đến bộ dây da lộn màu nâu rất ấn tượng của chiếc Orient bambino này.

    Orient Bambino 4 FAC08003A0

    Trái tim của mẫu Bambino độc đáo này là bộ máy cơ F6724 được sản xuất inhouse với 22 chân kính cùng khả năng trữ cót lên tới 40 tiếng. Kích thước mặt số đã tăng lên thành 42 mm, giúp các quý ông có cổ tay lớn có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp trang phục.

    4. Orient Bambino 4 Bracelet Version RA-AC0004S10B

    Cũng trong dòng Bambino thế hệ thứ 4 này, sau rất nhiều những thiết kế chỉ có bản dây da thì Orient đã mang đến cho chúng ta những chiếc Bambino sở hữu dây kim loại sáng bóng, đáp ứng kỳ vọng của rất nhiều quý ông.

    Orient Bambino 4 FAC08003A0

    Thiết kế cơ bản và bộ máy bên trong cơ bản vẫn giống như chiếc Bambino da lộn chúng tôi vừa giới thiệu nhưng là phối màu kim loại bạc của thép không gỉ kết hợp với mặt số trắng, xen kẽ các chi tiết trên dây đeo, mốc giờ và cọc số được mạ vàng hồng rất đồng bộ. Khác hẳn với phong cách mà chiếc Bambino trước đem lại, toát lên từ mẫu đồng hồ dây kim loại này là vẻ lịch sự, chững chạc và nét thanh lịch, sang trọng.

     Với size mặt 41mm, chiếc Orient Bambino dây kim loại này sẽ phù hợp với cổ tay của phần lớn nam giới Việt Nam và chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

    5. Orient Caballero FAG00003W0

     Mẫu Orient cuối cùng rất được yêu thích có mã FAG00003W0 đến từ bộ sưu tập Orient Caballero, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới mộ điệu khi lần đầu được giới thiệu vào năm 2017.

    Orient Caballero FAG00003W0

    Đầu tiên phải nhắc đến bộ kim mặt trăng Breguet vô cùng nổi tiếng cùng với đó là những vạch chia phút dạng đường ray, cả hai đều là nét đặc trưng của những cỗ máy đếm thời gian của thế kỷ 19. Điểm nhấn trung tâm chính là ô cửa sổ lộ cơ ở góc 9 giờ, giúp ta chiêm ngưỡng được cỗ máy tinh xảo hoạt động bên trong. Đây là bộ máy có mã hiệu F6T22, được Orient tự sản xuất với 22 chân kính, trữ cót 40 tiếng cùng khả năng lên cót tay cũng như dừng kim giây khi chỉnh giờ.

    Nhìn qua thì sẽ có cảm giác đây chẳng khác nào một bản nâng cấp khác của dòng Orient Bambino nhưng đi sâu vào từng chi tiết, ta mới thấy được chất truyền thống và tinh hoa mà Orient muốn gửi gắm qua thiết kế này.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD