Những mẫu đồng hồ nữ đẹp giúp chị em chiếm trọn spotlight bữa tiệc cuối năm

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
561 lượt xem

Tham khảo ngay gợi ý bộ sưu tập đồng hồ nữ  đẹp lung linh, đảm bảo khiến phái đẹp nổi bật nhất những buổi tiệc tùng cuối năm hiện có tại Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Từ lâu, đồng hồ đã không còn chỉ là một món đồ để giúp mọi người theo dõi thời gian, nó đã trở thành một item thời trang, một món phụ kiện không thể thiếu trên cổ tay của cả hai phái. Mỗi cỗ máy thời gian là sự kết hợp giữa tính chính xác của những bộ đếm giờ và tính thẩm mỹ của thời trang. Điều này càng được thể hiện rõ ràng nhất trên những mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp. 

    Tham khảo ngay gợi ý bộ sưu tập đồng hồ nữ lung linh, đảm bảo khiến phái đẹp nổi bật nhất những buổi tiệc tùng cuối năm hiện có tại đồng hồ Galle nhé!

    1. Đồng hồ nữ Festina F20384/1

    Nổi tiếng với bộ sưu tập Mademoiselle cùng những sản phẩm đính đá Swarovski chính hãng, Festina đã đem lại một làn gió mới cho dòng sản phẩm đồng hồ cho nữ của mình và nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng. 

    F20384/1 là mẫu mới được ra mắt gần đây với phần mặt số được thiết kế lại, mới mẻ hơn. Thay vì toàn bộ mặt số được đính đá pha lê Swarovski như những mẫu trước đây, thì mặt số của chiếc Festina này gồm 2 phần, vòng ngoài cùng là một vành thép không gỉ được đính đá ở vị trí các mốc giờ. Phần kế tiếp là thiết kế quen thuộc khi toàn bộ mặt nền được đính rất nhiều viên pha lê chính hãng của Swarovski.

    Đồng hồ Festina F20384/1

    Đồng hồ Festina F20384/1

    Kiểu thiết kế hai phần như vậy giúp cho mặt số có chiều sâu hơn và làm kích cỡ mặt có cảm giác nhỏ hơn so với những thiết kế trước đây, cũng như giúp cho người đeo theo dõi thời gian dễ dàng và chính xác hơn. Mang sắc vàng hồng yêu kiều, F20384/1 sẽ là một món quà đầy ý nghĩa sẽ giúp cho người phụ nữ trở nên nổi bật và tỏa sáng.

    2. Đồng hồ Festina F20381/1

    Đồng hồ nữ Festina F20381/1 là mẫu đồng hồ tiếp theo cũng đến từ BST Festina Swarovski quen thuộc, nhưng mang vẻ nhẹ nhàng, thục nữ hơn so với mã F20384/1 mà Galle Watch đã giới thiệu phía trên.

    Với rất nhiều những viên đá pha lê Swarovski chính hãng lấp lánh được đính tỉ mỉ trên phần mặt nền, thương hiệu chắc hẳn muốn tôn lên các chi tiết nhỏ và tối giản khác của chiếc đồng hồ, đó là hai kim giờ phút, những mắt xích nhỏ trên dây được mạ vàng hồng đồng bộ cùng logo của Festina dập nổi bật trên mặt kính.

    Đồng hồ Festina F20381/1

    Đồng hồ Festina F20381/1

    3. Đồng hồ Candino C4697/2

    Đến từ thương hiệu Thụy Sĩ đạt chuẩn Swiss Made - Candino, C4697/2 mang thiết kế mặt số tối giản. Điểm nhấn không đến từ tập hợp nhiều chi tiết rườm rà mà đến từ những chất liệu cao cấp làm nên những chi tiết đó. Đó là 12 mốc giờ cùng phần vành mặt số đều được đính đá sáng bóng, kết hợp cùng lớp vỏ và bộ dây mạ vàng kim giúp mang đến một phong cách sang trọng và quý phái như một món trang sức đắt giá trên cổ tay phái đẹp.

    Đồng hồ Candino C4697/2

    Đồng hồ Candino C4697/2

    Bảo vệ mặt số tinh xảo này là một lớp kính sapphire cao cấp với khả năng chống xước vượt trội. Bên cạnh thiết kế sang trọng thì không thể bỏ qua bộ máy Quartz Thụy Sĩ chất lượng cao bên trong

    Có mức giá cao hơn so với 4 mẫu phía trên nhưng chị em hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng tuyệt vời mà Candino C4697/2 mang lại. Đây chắc chắn sẽ là một món phụ kiện giúp chị em tỏa sáng và tự tin hơn trong những dịp lễ đặc biệt cuối năm.

    4. Đồng hồ nữ Freelook FL.2.10154.6 

    FL.2.10154-6 sở hữu một vẻ đẹp đầy mê hoặc, khiến cho không ít cô gái của chúng ta phải nhanh tay rút hầu bao. Đỏ là tông màu chủ đạo mà nhà sản xuất dành cho FL.2.10154-6 và để tạo ra điểm nhấn ấn tượng, Freelook đã trang trí thêm một  thanh kim loại mạ vàng, đính đá, cùng một dòng chữ “love” ngọt ngào trên dây đeo. Trên nền dial, thay vì sử dụng bộ cọc số thô cứng, hãng đã dùng những bông hoa nhỏ mạ vàng, tôn lên sự thanh lịch và nữ tính cho các quý cô trong buổi party cuối năm.

    Đồng hồ Freelook FL.2.10154.6

    Đồng hồ Freelook FL.2.10154.6 

    5. Đồng hồ Festina F20383/2

    Để chiếm trọng spotlight trong bữa tiệc cuối năm, ngoài một bộ cánh quyến rũ, sang trọng, thì đồng hồ sẽ là món phụ kiện lấp lánh tô điểm cho diện mạo của các quý cô. F20383/2 nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Festina mang tên Mademoiselle, được đính kết bởi hàng trăm viên đá Swarovski trên nền mặt số. Phiên bản này mang sắc vàng kim quý tộc cực kỳ tôn da, dây đeo đan lưới mềm mại, chẳng khác gì một món trang sức sang chảnh.

    Đồng hồ Festina F20383/2

    Đồng hồ Festina F20383/2

    6. Đồng hồ nữ Festina F20385/3

    Những quý cô tinh tế, thanh lịch sẽ chẳng thể bỏ qua chiếc đồng hồ nữ Festina F20385/3 cho những buổi tiệc tùng cuối năm. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ khi kết hợp với đá Swarovski trong chế tác mặt số, tạo hiệu ứng bầu trời đầy sao lấp lánh, khi trên tay sẽ cực kỳ lộng lẫy và cuốn hút. Ngoài ra, Festina cũng sử dụng các viên đá thay cho cọc số, vừa đơn giản, không rối mắt, lại mang đến cho chúng ta sự khác biệt giữa chốn đông người. 

    Đồng hồ Festina F20385/3

    Đồng hồ Festina F20385/3

    7. Đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD

    Mùa lễ hội chắc chắn sẽ không thể thiếu Ernest Borel BG8080-78211RD. Vẻ đẹp của thiết kế này đến từ trung tâm của mặt số, một bông hoa tự động xoay theo chiều kim đồng hồ, mỗi lần xoay là một lần tạo ra hiệu ứng vạn hoa đua nở cực kỳ đẹp mắt. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho BG8080-78211RD vật liệu xa xỉ nhất như kim cương, để làm cho phiên bản này thêm ấn tượng và rực rỡ như chính màu sắc của nó. Một cô gái cá tính, lãng!

    Đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD

    Đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD

    8. Đồng hồ nữ Festina F20338/1

    F20338/1 từ lâu đã trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các cô nàng diện trong buổi party cuối năm cùng đồng nghiệp. Đây cũng là một phiên bản nằm trong bộ sưu tập Mademoiselle sử dụng đá Swarovski làm điểm nhấn. Tuy nhiên, khác với sự sang trọng, thanh lịch mà các phiên bản khác sở hữu, F20338/1 mang đến một vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng hơn khi được trang bị tông vàng hồng cho cả vỏ và dây đeo. Trên nền đá Swarovski lấp lánh, Festina sử dụng bộ kim Dauphine vuốt nhọn sắc sảo, lược bỏ cọc số để giúp tổng thể không quá rườm rà và chủ yếu nhấn vào vẻ đẹp của nền dial. 

    Đồng hồ nữ Festina F20338/1

    Đồng hồ nữ Festina F20338/1

    9. Đồng hồ Orient RA-KB0005E00B

    Nếu như ở trên hầu như là các mẫu đồng hồ nữ tính, điệu đà, thì đến chiếc Orient RA-KB0005E00B lại mang một màu sắc, vẻ đẹp hoàn toàn khác. Thiết kế của sản phẩm thiên về sự khỏe khoắn, thể thao, mặt số xanh kết hợp cùng vỏ và dây đeo kim loại mắt xích to, sẽ rất hợp với những bộ cánh lịch thiệp, hơi hướng công sở của các quý cô. Mặt số còn gây ấn tượng cho người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi biểu tượng Sun and Moon đẹp mắt ở vị trí 6 giờ. 

    Đồng hồ Orient RA-KB0005E00B

    Đồng hồ Orient RA-KB0005E00B

    Trên đây là các mẫu đồng hồ nữ tuyệt đẹp ở các mức giá. Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều mẫu hơn khi đến trực tiếp các cửa hàng của Đồng hồ Galle

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Gallle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD