Top 5 đồng hồ nữ thanh lịch từ Certina hứa hẹn "cháy hàng" trong năm 2019

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1782 lượt xem

Hướng tới hình ảnh người phụ nữ vượt ra ngoài những khuôn khổ cũ kỹ, Certina, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu thế giới, đã tạo nên những cỗ máy thời gian có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt đi kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

Mục Lục

    Hướng tới hình ảnh người phụ nữ vượt ra ngoài những khuôn khổ cũ kỹ, Certina - thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu thế giới, đã tạo nên những cỗ máy thời gian có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt đi kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

    Đối với phái đẹp, đồng hồ chính là một trong số những món phụ kiện đáng mua nhất không chỉ bởi đây là món đồ sẽ cùng với trang phục giúp chị em nổi bật và cuốn hút hơn, mà đó còn là món đồ đặc biệt nhắc nhớ chúng ta về những khoảng thời gian ý nghĩa.

    ​Phụ nữ hiện đại ngày nay tuy vẫn mang trên mình vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng cũng luôn tiềm ẩn sự mạnh mẽ, vững vàng bên trong. Hướng tới hình ảnh người phụ nữ vượt ra ngoài những khuôn khổ cũ kỹ, Certina, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu thế giới, đã tạo nên những cỗ máy thời gian có thiết kế tinh xảo, thanh lịch đi kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Cùng Galle Watch tìm hiểu những mẫu đồng hồ nữ của thương hiệu này nhé!

    1. Đồng hồ Certina C033.207.11.013.00

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc DS-8 Lady Powermatic 80 C033.207.11.013.00 này đã toát lên vẻ thanh lịch đặc trưng của những thiết kế đồng hồ Certina nữ với phần dây kim loại tạo thành từ những mắt xích bản nhỏ, gắn với phần mặt số tối giản chi tiết. Bộ kim được làm thon gọn tối đa, kết hợp cùng các mốc giờ La Mã thanh mảnh tạo nên sự trẻ trung, tinh tế cho thiết kế mặt số.

    Được trang bị độ chịu nước 100m, chiếc Certina này dễ dàng đồng hành cùng phái đẹp dù là khi đi mưa, rửa tay hay đi bơi. Càng tiện dụng hơn khi sản phẩm được thương hiệu Certina gắn kèm một bộ máy cơ tự động hiện đại với công nghệ Powermatic 80 giúp tăng khả năng dự trữ cót lên tới 80 tiếng, đồng nghĩa đồng hồ có thể chạy ổn định mà không cần lên cót thường xuyên.

    Với vẻ ngoài thanh lịch của mình, C033.207.11.013.00 chắc hẳn sẽ giúp bạn tỏa sáng, đặc biệt là khi kết hợp cùng trang phục công sở hay phong cách đường phố đơn giản.

    Đồng hồ Certina C033.207.11.013.00

    2. Đồng hồ Certina C035.210.16.037.01

    Mẫu đồng hồ thứ 2 nằm trong top 5 này là chiếc Certina DS Caimano C035.210.16.037.01 với phong cách thiết kế thanh lịch và tinh tế. Phảng phất nét hoài cổ, cỗ máy thời gian này gây ấn tượng bởi sự tao nhã, nhẹ nhàng với bộ kim và các mốc giờ được mạ vàng hồng mỏng gọn, thanh thoát. Tông màu ấm áp này cực hợp rơ với bộ dây da họa tiết vân cá sấu sắc nâu tông lạnh và mặt số bạc được đánh bóng sang trọng.

    Về bộ máy bên trong, C035.210.16.037.01 được trang bị máy Quartz Precidrive độc quyền của Certina với độ chính xác cao hơn rất nhiều so với máy Quartz thông thường. Nhìn chung với thiết kế mặt tròn, ba kim một lịch cùng với dây da cao cấp, chiếc Certina này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu phái đẹp đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ có thể phù hợp với mọi nhu cầu, hoạt động hằng ngày, đặc biệt là với những trang phục công sở thanh lịch.

    Đồng hồ Certina C035.210.16.037.01

    3. Đồng hồ Certina C034.210.36.117.00

    Mẫu đồng hồ nữ hứa hẹn cháy hàng tiếp theo của Certina thuộc dòng sản phẩm thanh lịch DS Podium Lady. Về thiết kế mặt số, điểm nhấn đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể đến phần mặt nền khảm trai độc đáo, với những đường vân tinh xảo nổi bật nhờ hai tông màu trắng xám. Phía trên phần mặt nền cuốn hút này là các mốc giờ thon mỏng cùng 3 mốc giờ 3, 9 và 12 đánh số Ả Rập lớn được mạ vàng hồng thời thượng. Để mặt số trở nên cân bằng và đối xứng hơn, ô lịch đã được hãng tinh tế đưa xuống góc 6 giờ thay vì 3 giờ như thông thường.

    Bao quanh mặt số tinh xảo này là lớp vỏ thép không gỉ chắc chắn mạ PVD vàng hồng đồng bộ. Thuộc dòng sản phẩm DS, lớp vỏ đồng hồ được trang bị hệ thống bảo vệ kép giúp tăng khả năng chống chịu va đập khi rơi.

    Đi kèm với phần thân quyến rũ, bộ dây da cao cấp màu trắng góp phần làm tôn lên khí chất thanh lịch và thời thượng của tổng thể đồng hồ. Có thể nói với mức giá chưa tới 10 triệu đồng, đây sẽ là cỗ máy thời gian chuẩn Thụy Sĩ cực kỳ đáng mua dành cho các quý cô trong năm 2019.

    Đồng hồ Certina C034.210.36.117.00

    4. Đồng hồ Certina C001.007.36.116.00

    Chiếc đồng hồ Certina thứ 4 có mặt trong danh sách ngày hôm nay tiếp tục là một đại diện của dòng sản phẩm DS Podium Lady. Khác với mẫu DS Podium phía trên, chiếc Certina này sở hữu bộ máy cơ thay vì máy Quartz Precidrive.

    Chi tiết cuốn hút hơn cả của chiếc Certina DS Podium Lady Automatic này không gì khác chính là những mốc giờ đính kim cương nổi bật trên mặt nền khảm trai tạo nên những hiệu ứng thị giác thú vị. 11 viên kim cương này đạt tiêu chuẩn chất lượng Top Wesselton - là mức điểm dành cho kim cương loại rất trắng. Đi kèm với các mốc giờ cao cấp này là bộ kim cùng lớp vỏ được mạ PVD vàng hồng - tông màu ấm áp và rất thời thượng, giúp chiếc đồng hồ nổi bật và sang trọng hơn. Bộ dây da nâu đậm với họa tiết vân cá sâu, bên cạnh đó lại mang đến một vẻ ngoài cổ điển rất riêng, đậm hơi thở châu Âu.

    Đồng hồ Certina C001.007.36.116.00

    5. Đồng hồ Certina C001.007.16.423.00

    Cuối cùng nhưng không kém phần đáng chú ý chính là một đại diện vẫn đến từ dòng sản phẩm DS Podium Lady nhưng sở hữu tông màu đỏ cực bắt mắt có mã C001.007.16.423.00.

    Chiếc Certina này vẫn sở hữu thiết kế mặt số khảm trai giống với hai đại diện trước đó, chỉ có các mốc giờ đã được thay thế bằng số La Mã dạng mỏng kết hợp cùng bộ kim lá liễu mang đến chất cổ điển cho tổng thể thiết kế. Vòng ngoài cùng bao quanh các mốc giờ này được mạ màu đỏ đun đồng bộ với tông màu của dây da đi kèm, rất tôn da đối với phái đẹp.

    Trái tim của chiếc Certina đỏ quyến rũ này là bộ máy cơ tự động chuẩn Thụy Sĩ với tần số dao động cao giúp cho kim giây chuyển động mượt mà hơn. Bao quanh mặt số là lớp vỏ thép không gỉ với công nghệ Double Security - bảo vệ kép giúp tăng độ bền và tăng mức chống nước cho đồng hồ lên đến 100 mét. Điều này có nghĩa chiếc Certina của bạn hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì khi đi mưa hay rửa tay.

    Đồng hồ Certina C001.007.16.423.00

    Trên đây là những mẫu đồng hồ nữ thanh lịch đến từ thương hiệu Certina được yêu thích nhất. Hãy đến các cửa hàng Đồng hồ Galle đẻ trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD