TOP 5 đồng hồ Festina kiểu dáng thể thao được yêu thích nhất

Ngày 13 tháng 5 năm 2022
1738 lượt xem

Nổi danh là trọng tài thời gian của giải Tour de France cũng như các giải đấu lớn thế giới, Festina cùng các thiết kế đồng hồ thể thao được giới mộ điệu vô cùng yêu mến và tin dùng.

Mục Lục

    Nổi danh là trọng tài thời gian của giải Tour de France cũng như các giải đấu lớn thế giới, Festina cùng các thiết kế đồng hồ thể thao được giới mộ điệu vô cùng yêu mến và tin dùng.

    TOP 5 đồng hồ Festina kiểu dáng thể thao được yêu thích nhất

    Không phải những thiết kế sang trọng hay thanh lịch mà đồng hồ kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho tín đồ thường xuyên vận động. Không chỉ thiết kế bên ngoài mà bộ máy bên trong cũng được nhà sản xuất trang bị đa chức năng, hoạt động bền bỉ, hoạt động chính xác. 

    Trực thuộc Festina Group - tập đoàn đồng hồ lớn nhất nhì thế giới cùng bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 1 thế kỉ, Festina đã cung cấp cho thị trường đồng hồ thế giới hàng triệu sản phẩm đồng hồ chất lượng dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt nổi tiếng trong giới thể thao khi là nhà tài trợ kiêm trọng tài thời gian của các giải đua tầm cỡ thế giới, Festina khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như chiều lòng người hâm mộ khi liên tiếp ra mắt các dòng đồng hồ thể thao phải kể đến như: Chrono Bike, Chrono Sport, Timeless Chrono.

    Cùng Galle Watch khám phá top 5 đồng hồ thể thao thương hiệu Festina dành riêng cho phái mạnh được ưa chuộng nhất dưới đây nhé.

    1. Đồng hồ Festina F20480/4

    Mẫu đồng hồ F20480/4 của thương hiệu Festina được thiết kế vô cùng bắt mắt. Điểm thu hút người nhìn đầu tiên nằm ở tông màu đen - đỏ đối lập ngay vành benzel bên cạnh nền mặt dial đen tuyền làm nổi bật lên bộ kim chỉ giờ và cọc số hình khối mạ bạc phủ phản quang. Đặc biệt lớp kính cyclops phóng đại lịch ngày tại vị trí góc 3 giờ được thiết kế nhô lên khỏi mặt kính sapphire chính giúp người dùng dễ dàng đọc thời gian. Chất liệu thép không gỉ 316L chủ đạo cho khung case và dây đeo bản to thêm phần chắc chắn khi lên tay. Khả năng chống nước của F20480/4 là 10ATM tương đương với độ sâu 100m. Đây chắc chắn là món phụ kiện đeo tay kiêm trợ lí thể thao dành cho các bộ môn thể thao hoạt động dưới nước.

    Đồng hồ Festina F20480/4

    2. Đồng hồ Festina F20480/1

    Một sự lựa chọn khác về màu sắc, người dùng thích trẻ trung và tươi sáng hơn có thể suy nghĩ về phiên bản màu xanh cobalt mang mã hiệu F20480/1. Kiểu dáng thiên về thể thao, khỏe khoắn nên các chi tiết đồng hồ được làm to bản và hầm hố. Đặc biệt các điểm nhấn sắc đỏ nổi bật được phủ lên 1 phần vành bezel và viền kim chỉ phút. Phía trong dial là bộ cọc số hình khối và bộ kim phủ dạ quang sẵn sàng hoạt động tốt khi ở dưới nước hoặc môi trường ánh sáng yếu. Khung case đồng hồ được gia cố chắc chắn với tạo hình răng cưa và núm điều chỉnh to bản với gioăng cao su chống nước 2 nấc, đồng hành cùng mức độ chống nước là 10ATM, người dùng có thể vô tư sử dụng đồng hồ với các bộ môn bơi lội hoặc lặn sâu.

    Đồng hồ Festina F20480/1

    3. Đồng hồ Festina F20359/2

    Nằm trong BST đồng hồ Chrono nổi tiếng, F20359/2 là một sản phẩm được thiết kế theo phong cách trẻ trung và mang hơi thở thời đại. Ấn tượng người nhìn với 2 tông màu chủ đạo đen và xanh than đan xen . Bên cạnh chức năng Chronograph được thể hiện với 3 cửa sổ tròn ngay trên nền dial cùng 3 núm bấm quen thuộc thì Festina còn trang bị thêm niềng xoay Tachymeter được đánh dấu khá chi tiết và rõ ràng. Nhà sản xuất Festina đã rất tinh tế khi đồng hồ F20359/2 sở hữu dây da nên mức chống nước chỉ dừng ở 5ATM, tức người dùng có thể dùng trong các sinh hoạt hàng ngày như rửa tay hoặc đi mưa. Chất liệu dây da được đục lỗ giúp cổ tay người đeo luôn thông thoáng, đặc biệt là khi sử dụng vào những ngày hè nóng bức. 

    Đồng hồ Festina F20359/2

    4. Đồng hồ Festina F16968/4

    Được lấy cảm hứng từ những giải đua xe đạp nổi tiếng thế giới, Festina cho ra mắt BST Chrono Bike, đồng thời mẫu đồng hồ mã hiệu F16968/4 sở hữu bề ngoài góc cạnh, hầm hố luôn là sự lựa chọn của nhiều tay đua sở hữu tinh thần thể thao bất diệt. Tập trung vào thiết kế mặt dial, từ cọc số hình khối tới bộ kim Pencil sắc nét đều được phủ lớp dạ quang ở rãnh nhằm hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất trong mọi hoàn cảnh và điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Điểm nhấn độc đáo chính là kim giây được mạ màu đỏ chuyển động không ngừng tạo cảm giác may mắn cho người sử dụng. Các nghệ nhân Festina đã sử dụng họa tiết trang trí Guilloche với kiểu dáng Clous De Paris trên các điểm như vành ngoài mặt số và phía bên trong các cửa sổ mặt số phụ. Bảo vệ cho toàn bộ mặt số là lớp kính cứng chịu lực chống trầy xước đường kính 44mm. Sản phẩm có khả năng chịu áp suất nước ở độ sâu 100m giúp người dùng thoải mái khám phá những cung đường đua mới mà không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

    Đồng hồ Festina F16968/4

    5. Đồng hồ Festina F6850/1

    Đặc điểm 6 kim 3 núm giúp bạn dễ dàng nhận biết của những mẫu đồng hồ sở hữu chức năng Chronograph cần thiết trong các hoạt động thể thao. Sở hữu ngoại hình nam tính và khỏe khoắncùng tinh thần thể thao được các nghệ nhân chế tác “thổi hồn” vào F6850/1 mang tới cho người dùng những tính năng và thiết kế vượt trội. Các chi tiết mặt số như bộ cọc số giờ hình khối kết hợp bộ kim Baton vuốt cạnh sắc sảo được mạ màu đen và phủ dạ quang nhằm hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất. Bộ 3 chức năng Chronograph được thể hiện thông qua những cửa sổ mặt số phụ cùng cửa sổ hiển thị lịch thứ và ngày được mở rộng. Niềng xoay bezel mạ màu xanh dương cùng bộ số đếm được khắc rõ nét các thang đo chỉ số Tachymeter.

    Đồng hồ Festina F6850/1

    Nếu bạn đang tham khảo và tìm kiếm sản phẩm đeo tay lý tưởng cùng đồng hành trong hành trình chinh phục các bộ môn thể thao thì có thể lựa chọn Festina với các bộ máy đếm chính xác và bền bỉ. Tại Việt Nam, dễ dàng sở hữu sản phẩm Festina chính hãng tại hệ thống đồng hồ Galle Watch cùng chế độ bảo hành toàn cầu chất lượng. Ghé thăm Galle Watch và cùng trải nghiệm nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD