Top 20 đồng hồ Casio Baby-G cho Nữ không thể bỏ qua

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6776 lượt xem
Đồng hồ Casio Baby –G là dòng sản phẩm mà Casio dành riêng cho phái nữ với thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Phải chăng vì thế mà kể từ khi ra mắt, Baby-G đã được các chị em đón nhận nồng nhiệt. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một sản phẩm phù hợp cho mình thì đừng ngần ngại tham khảo Top 20 đồng hồ Baby-G cho nữ không thể bỏ qua mà Galle Watch chia sẻ dưới đây nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Casio Baby –G là dòng sản phẩm mà Casio dành riêng cho phái nữ với thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Phải chăng vì thế mà kể từ khi ra mắt, Baby-G đã được các chị em đón nhận nồng nhiệt. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một sản phẩm phù hợp cho mình thì đừng ngần ngại tham khảo Top 20 đồng hồ Baby-G cho nữ không thể bỏ qua mà Galle Watch chia sẻ dưới đây nhé!

    Đồng hồ Casio Baby-G BA-110-4A1DR

    Đồng hồ Casio Baby-G BA-110-4A1DR

    Đây là chiếc đồng hồ kết hợp được cả nét cá tính và nữ tính trên cùng một sản phẩm. BA-110-4A1DR có thiết kế cách điệu, mạnh mẽ trên nền hồng tại ra hai nét tính cách đối lập. So với các sản phẩm khác, phiên bản này đã thay thế mặt số điện tử truyền thống bằng các vạch viền màn hình được phủ lớp dạ quang tạo sự thuận tiện trong việc xem giờ.

    Đồng hồ Casio Baby-G BA-111-1ACR

    Sự kết hợp sắc màu hài hòa giữa đen và hồng trên mặt số kết hợp với việc chia lớp đa chiều đã tạo nên điểm đặc biệt cho BA-111-1ACR. Mặt kính được làm từ kính khoáng hạn chế tối đa việc trầy xước cho sản phẩm. Ngoài ra, với dây đeo có kích cỡ ôm trọn cổ tay sẽ giúp các chị em luôn cảm thấy thoải mái khi mang sản phẩm.

    Đồng hồ Casio Baby-G BA-110-7A3

    Đồng hồ Casio Baby-G BA-110-7A3

    BA-110-7A3 gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn phù hợp với cổ tay phái nữ. Tone màu trắng chủ đạo cùng các vạch giờ bằng kim loại đã đủ tạo điểm nhấn cho sản phẩm này. Chiếc đồng hồ này được trang bị đầy đủ các chức năng như bấm giờ, đếm ngược, tiết kiệm năng lượng… cùng khả năng chống nước ở độ sâu 100m.

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-230-7BDR

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-230-7BDR

    Phiên bản này thực sự phù hợp cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản và năng động. BGA-230-7BDR thuộc dòng standard với thiết kế cực kỳ tối giản nhưng đầy tinh tế với các chi tiết bên trong mặt số vô cùng tỉ mỉ. Sản phẩm được trang bị dây đeo to bản bằng nhựa cao cấp với các đường gấp tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-230-4BDR

    BGA-230-4BDR thực sự đã tạo được cơn sốt lớn trên thị trường kể từ khi ra mắt. Thiết kế với mặt đồng hồ đen kết hợp với dây đeo màu đỏ đầy cá tính chính là một trong những sức hút của sản phẩm này. Mặt số được tích hợp đồng thời cả bộ kim chỉ giờ và bảng điện tử giúp người dùng có thể nắm bắt thời gian một cách dễ dàng.

    Đồng hồ Casio Baby-G BLX-570-1

    Đồng hồ Casio Baby-G BLX-570-1

    Thuộc dòng đồng hồ thể thao của Baby-G, BLX-570-1 vừa có diện mạo cổ điển nhưng đậm chất sporty, lại được trang bị các chức năng cũng như chất liệu đặc biệt cho các hoạt động thể thao, đặc biệt là dưới nước. Sản phẩm có tính năng Đồ thị thủy triều giúp tra cứu thông tin thủy triều hiển thị trên màn hình kỹ thuật số. Bên cạnh đó là khả năng chống nước ở độ sâu 200m, rất phù hợp làm phụ kiện cho các nàng khi đi biển.

    Đồng hồ Casio Baby-G BLX-560-3

    BLX-560-3 sau khi được ra mắt đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia. Sản phẩm được thiết kế với màu xanh ngọc lạ mắt, tươi sáng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống va đập cực tốt như các sản phẩm nam. Độ chống nước 200m, chịu được áp lực khi rơi từ độ cao 10 kết hợp với mặt kính khoáng có đèn led chiếu sáng chính là những nét nổi bật nhất của thiết bị này.

    Đồng hồ Casio Baby-G MSG-S500G-1A

    Đồng hồ Casio Baby-G MSG-S500G-1A

    MSG-S500G-1A có thiết kế đơn giản với phần viền mỏng và sắc nét, kim chỉ giờ hình tam giác, nút điều chỉnh bát giác cùng các chi tiết tỉ mỉ khác, tạo nên một sản phẩm có thiết kế thanh lịch phù hợp với những người phụ nữ hiện đại và sành điệu. Sản phẩm hoạt động bằng năng lượng mặt trời và khả năng chống nước 100m, hoàn hảo cả khi đi chơi hay đi làm.

    Đồng hồ Casio Baby-G BGD-560CF-7DR

    Đây là chiếc đồng hồ có mặt vuông cách điệu, kích thước vừa phải đáp ứng tính thẩm mĩ và vừa văn với cổ tay của phái đẹp châu Á. Mặt số điện tử truyền thống cùng dây đeo làm từ nhựa Standard có độ đàn hồi tốt cùng các hoa văn trang trí mắt mắt khiến các cô gái thêm vài phần cá tính, năng động.

    Đồng hồ Casio Baby-G BA-110-1ACR

    Đồng hồ Casio Baby-G BA-110-1ACR

    Tương tự như các mẫu khác cùng dòng, BA-110-1ACR được trang bị đầy đủ các chức năng của một chiếc đồng hồ điện tử đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cơ bản. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là thiết kế sành điệu với tone màu đen chủ đạo cùng các điểm nhấn màu vàng đồng trên mặt số xếp lớp tạo nên vẻ đẹp đa chiều.

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-255-5A

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-255-5A

    Với tone màu chủ đạo là vàng cam cùng các điểm nhấn màu cam sống động, chiếc đồng hồ này cho chúng ta cảm giác về một cuộc sống ngao du, phóng khoáng. Lớp kim loại phủ bề mặt số cùng các tia vạch giờ đơn giản, thanh lịch giúp các nàng có thể phối BGA-255-5A với rất nhiều loại trang phục khác nhau, đặc biệt là vintage hay bohemieng.

    Đồng hồ Casio Baby-G MSG-C100G-1A

    Đồng hồ Casio Baby-G MSG-C100G-1A

    MSG-C100G-1A có thiết kế sành điệu với lớp vỏ mạnh mẽ, những vết cắt trông như những chiếc đinh tác tại các vạch số 3,9,12 đã tạo nên ngoại hình khác biệt cho sản phẩm. Ngoài ra, với chức năng nổi bật là khả năng chống va đập cao nên rất phù hợp với phong cách sống năng động của phụ nữ thời nay.

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-240-7ADR

    BGA-240-7ADR là sản phẩm thiết kế cho những người yêu thích thể thao đặc biệt là chạy bộ. Thiết kế màu sắc phù hợp với các trang phục thể thao hiện đại, các chi tiết của mặt số rõ ràng cho người dùng. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này được trang bị các chỉ số kỹ thuật có thể hiển thị thời gian vòng chạy, thời gian ngắt giờ và bộ nhớ có thể chứa đến 60 vòng chạy.

    Đồng hồ Casio Baby-G MSG-S200G-4A

    MSG-S200G-4A trở nên sành điệu hơn khi sở hữu bộ vỏ hoàn toàn bằng kim loại, tuy nhiên với cấu trúc mới nên sản phẩm này vẫn nhỏ gọn và mỏng, giúp chị em tự tin cả khi đi chơi hay đi làm. Phiên bản này được trang bị chức năng Tough Solar cùng đèn led chiếu sáng dễ dàng xem giờ cả khi trong bóng tối.

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-150FL-4A

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-150FL-4A

    Đây là dòng sản phẩm với thiết kế đơn giản dành cho các bạn gái năng động, nữ tính. Mặt đồng hồ được trang trí bằng những họa tiết hoa với màu sắc bắt mắt. Tại vị trí số 1, 5, 9 được tại điểm nhấn bằng những ngôi sao kim loại lấp lánh đính giữa các bông hoa.

    Đồng hồ Casio Baby-G BGS-100SC-4A

    Đồng hồ Casio Baby-G BGS-100SC-4A

    Mẫu đồng hồ BGS-100 mới này có tính năng đếm bước chân, từ động bắt đầu đếm trên màn hình bất cứ khi nào bạn chạy bộ hoặc hoạt động. Ngoài ra tính năng nhắc nhở số bước cũng hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý tập luyện hàng ngày. Sản phẩm có thiết kế phù hợp với phong cách thể thao hiện đại.

    Đồng hồ Casio Baby-G  BG-5601-7DR

    Phiên bản này có thiết kế mặt số lớn, dễ dàng xem giờ và được trang bị đầy đủ các chức năng lịch, hẹn giờ, báo thức,… Chất liệu nhựa không bóng của viền mặt và dây đeo cùng với màu đơn sắc khiến cho chiếc đồng hồ cảm giác gọn nhẹ và đơn giản, phù hợp cho những cô gái trưởng thành.

    Đồng hồ Casio Baby-G BGD-560SK-4

    BGD-560SK-4 có thiết kế mới lạ khi tận dụng các họa tiết mang màu sắc graffiti – một trào lưu của giới trẻ thập niên 90. Sản phẩm với mặt vuông sành điệu, chất liệu nhựa cao cấp cùng khả năng chống nước 200m khá phù hợp với những hoạt động đường phố năng động hiện nay.

    Đồng hồ Casio Baby-G BA-130-7A1

    Đồng hồ Casio Baby-G BA-130-7A1

    Là phiên bản nhỏ gọn hơn của dòng G-shock, BA-130-7A1 được ra mắt phù hợp hoàn hảo với các cô gái năng động, các tính. Tông màu đơn sắc đầy tinh tế kết hợp mới màu kim loại của các chi tiết mặt đồng hồ đem đến diện mạo sành điệu cho các chủ nhân.

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-250-7A3

    Đồng hồ Casio Baby-G BGA-250-7A3

    BGA-250-7A3 lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách biển, với lớp màu pastel tươi sáng kết hợp cùng bạch chỉ giờ phản quang đem đến cho sản phẩm một diện mạo lấp lánh. Kim giờ, kim phút và vạch chỉ giờ được mang phong cách hình ảnh của bánh lái và mỏ neo của một chiếc thuyền, góp phần nêu bật chủ đề tổng thể về hoạt động bãi biển.

    Hy vọng với bài viết chia sẻ về Top 20 đồng hồ Baby-G cho nữ không thể bỏ qua thì bạn có thể lựa chọn được cho một một sản phẩm vừa năng động vừa nữ tính phù hợp với bản thân nhé!  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD