Top 10 quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1089 lượt xem
Bạn sẽ chọn gì tặng mẹ trong ngày 8/3? Bạn muốn thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho mẹ bằng một món quà thật ý nghĩa, có giá trị? Hãy tham khảo ngay 10 gợi ý dưới đây của Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Bạn sẽ chọn gì tặng mẹ trong ngày 8/3? Bạn muốn thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho mẹ bằng một món quà thật ý nghĩa, có giá trị? Hãy tham khảo ngay 10 gợi ý dưới đây của Galle Watch nhé!

    qua-tang-cho-me

    1. Đồng hồ đeo tay 

    Đồng hồ đeo tay là một món quà hữu ích với mọi người, vừa làm vật dụng xem giờ, vừa có thể trở thành món phụ kiện đeo tay thời trang, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của người phụ nữ. Do đó, trong ngày 8/3 này, bạn nhất định phải lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp để tặng cho mẹ của mình. 

    Tham khảo các mẫu đồng hồ nữ chính hãng cho mẹ tại đây

    dong-ho-nu

    2. Gói chăm sóc sức khỏe

    Dù ở độ tuổi nào, mẹ cũng cần được chăm sóc cẩn thận về sức khỏe. Hãy cùng mẹ đến các trung tâm theo dõi sức khỏe chuyên sâu, thực hiện đồng thời các biện pháp nâng cao sức khỏe. Chắc chắn món quà này sẽ được mẹ và mọi người cực kỳ ủng hộ đấy!

    3. Thiết bị chăm sóc sức khỏe

    Trong thời buổi công nghệ, bạn có thể mua các loại máy theo dõi sức khỏe tại nhà như: máy đo huyết áp, máy tập thể dục,...Đây đều là những món quà có ý nghĩa cho mẹ trong ngày 8/3, thể hiện sự quan tâm sâu sắc và tình yêu chân thành dành cho người phụ nữ đáng kính. Mẹ sẽ dễ dàng kiểm tra các chỉ số sức khỏe và tập luyện ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí.  

    may-do-huyet-ap

    4. Vải may quần áo

    Dù ngành thời trang rất phát triển, bạn có thể dễ dàng mua một bộ quần áo tại bất kỳ đâu. Thế nhưng, việc bỏ ra thời gian và tâm huyết để chọn cho mẹ một xấp vải may quần áo lại là điều rất khác biệt. Một bộ đồ được đặt máy theo chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và số đo chính xác sẽ khiến mẹ vui hơn trong ngày 8/3 đấy. Một gợi ý nho nhỏ cho bạn là hãy lựa chọn vải may áo dài cho mẹ đi chùa hay tham gia các sự kiện quan trọng.  

    5. Một chuyến đi nghỉ dưỡng

    Đã bao lâu rồi bạn không cùng mẹ có một chuyến đi du lịch dài ngày? Hãy chọn một địa điểm mà mẹ thích nhất, cùng các thành viên trong gia đình đoàn tụ, thoải mái vui chơi sau những tháng ngày bận rộn. Có lẽ đây chính là món quà 8/3 mà mẹ mong chờ nhất.

    qua-cho-me

    6. Một bữa ăn quây quần

    Một bữa ăn gia đình sum vầy và đầy đủ, một bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị trong ngày 8/3 sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho mẹ. Trên bàn ăn ấy, mẹ sẽ thấy những món mẹ thích nhất hoặc những món mẹ chưa từng ăn hay đơn giản là những món mẹ nấu hàng ngày,...tất cả đều tuyệt vời và đem lại hạnh phúc vô bờ bến trong ngày 8/3. 

    7. Thực phẩm chức năng

    Chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân là việc làm cần thiết trong cuộc sống hiện đại này. Ngoài việc tập và rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bạn cũng có thể bồi bổ thêm các loại thực phẩm chức năng cho mẹ của mình. Đây sẽ là món quà 8/3 hết sức thiết thực và ý nghĩa. Gợi ý một vài loại thực phẩm chức năng nên tặng là: nhóm bổ sung vitamin khoáng chất, nhóm thực phẩm chức năng bổ não, tăng cường trí nhớ, bổ mắt, đẹp da, cân bằng nội tiết,....

    8. Vật dụng gia đình

    Mẹ là người chăm sóc cho gia đình, thực hiện các việc nhà. Do đó, để mẹ bớt vất vả và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, bạn có thể tặng mẹ những vật dụng thiết thực như: máy hút bụi gia đình, lò vi sóng, máy rửa bát, máy sấy quần áo,.... Những vật dụng này đều có giá trị cao và yêu cầu chất lượng, bạn hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm, nơi bán, giá cả trước khi mua nhé!

    may-hut-bui

    9. Máy massage

    Càng lớn tuổi chức năng xương khớp càng bị lão hóa, gây nhức mỏi và khó chịu. Do đó, một món quà tuyệt vời cho mẹ trong ngày 8/3 là thiết bị massage. Bạn có thể chọn ghế, gối, đai hoặc máy massage cầm tay. Giá thành của từng sản phẩm sẽ có chênh lệch do sự khác biệt về công năng. Hãy cân nhắc tài chính để chọn một món quà phù hợp nhé! 

    10. Quà handmade tặng mẹ 

    Nếu là người khéo tay bạn có thể chọn ý tưởng làm quà handmade tặng mẹ, không quá cầu kỳ, tinh tế như các món quà ngoài tiệm nhưng Galle Watch tin chắc rằng đây sẽ là món quà “độc nhất vô nhị” chỉ mẹ bạn mới có mà thôi. Một số gợi ý quà handmade dễ làm: thiệp, khung ảnh, gối ôm, sổ tay, hoa giấy, vòng tay, dây chuyền,...

    qua-handmade

    Mong rằng, với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ trải qua một dịp 8/3 ý nghĩa cùng mẹ và người thân. Mọi thông tin cần được tư vấn và giải đáp về đồng hồ, hãy liên hệ tới Galle Watch ngay hôm nay! Đừng quên, ghé thăm các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc và chọn mua một chiếc đồng hồ thật đẹp cho mẹ nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD