Top 10 đồng hồ nam dành cho người mệnh Mộc

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
682 lượt xem

Hiện nay, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay hợp mệnh cũng không ngoại lệ. Xét theo thuyết ngũ hành bao gồm các mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy chọn đồng hồ nam dành cho người mệnh Mộc thì nên lựa chọn như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Mục Lục

    Yếu tố phong thủy ngày càng được mọi người chú trọng. Mặc dù chưa có khoa học nào khẳng định tính chính xác của những yếu tố phong thủy nhưng suy cho cùng đó lại chính là chỗ dựa tinh thần, khiến cho mọi người yên tâm hơn trong mọi công việc. Chính vì thế, khi lựa chọn một món đồ bất kỳ để sở hữu, mọi người có xu hướng chọn theo phong thủy với mong muốn sẽ gặp được nhiều may mắn.

    Và hiện nay, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay cũng không ngoại lệ. Xét theo thuyết ngũ hành bao gồm các mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy chọn đồng hồ cho nam mệnh Mộc thì nên lựa chọn như thế nào? Bạn hãy tham khảo một vài gợi ý về top đồng hồ nam dành cho người mệnh Mộc.

    Top 10 đồng hồ nam dành cho người mệnh Mộc

    Top 10 đồng hồ nam dành cho người mệnh Mộc

    Longines L5.655.4.76.2 - Đồng hồ nam dành cho người mệnh Mộc

    Tiếp tục là một chiếc đồng hồ với ngoại hình màu đen quyền lực - Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2 được trang bị kính sapphire chống xước cực tốt, bảo vệ chiếc đồng hồ gần như toàn diện. Bên cạnh yếu tố màu sắc phù hợp phong thủy thì nguyên tắc hình khối cũng rất cần thiết. Hình khối của mệnh Mộc là hình trụ tròn và hình chữ nhật. Vì thế, những người mệnh Mộc cũng cần lưu ý phương diện này để lựa chọn chiếc đồng hồ sao cho phù hợp. Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2 với thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật độc đáo dường như được sản xuất dành riêng cho những người mệnh Mộc có cổ tay vừa phải.

    Khi lựa chọn đồng hồ nam dành cho người mệnh Mộc để hợp với phong thủy, các quý ông cũng cần đặc biệt lưu ý cả đến bộ máy của sản phẩm. Với bộ máy quartz Thụy Sỹ bền bỉ, chính xác, các quý ông không cần phải đắn đo thêm về chất lượng của chiếc đồng hồ này. Ngoài ra, thương hiệu Longines cũng là một bảo chứng tuyệt vời cho đẳng cấp của người dùng, giúp các quý ông có thể luôn tự tin về vẻ ngoài của mình.

    Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2

    Đồng hồ Chronoswiss CH-1921R

    CH-1921R là một mẫu đồng hồ đặc biệt mà Chronoswiss mang đến cho quý ông mệnh Mộc. Phần vỏ case được nhà sản xuất chế tác từ vàng hồng 18K, mặt số được làm từ bạc 925 và dây đeo làm từ da cá sấu Louisiana sang trọng, xa xỉ tột bậc. Bên cạnh đó, chất lượng của bộ máy Manufacture Caliber C.128 cũng là điều được rất nhiều người dùng quan tâm ở mẫu đồng hồ này. Cỗ máy sở hữu 30 chân kính, tần số dao động 21600 A/h cùng khả năng trữ cót xấp xỉ 35 giờ.

    Đồng hồ Chronoswiss CH-1921R

    Đồng hồ Certina C035.410.36.087.00

    Nghe đến mệnh Mộc, người ta sẽ nghĩ ngay tới gỗ với sắc nâu cổ điển. Màu nâu của gỗ chính là màu bản mệnh, đem lại sự may mắn, suôn sẻ cho những người mang mệnh này. Đồng hồ Certina C035.410.36.087.00 vừa chứa đựng màu tương sinh trên mặt đồng hồ (đen), vừa chứa màu bản mệnh trên chiếc dây đeo làm từ da mềm mại (nâu) ngay lập tức sẽ lọt vào tầm ngắm của những người đàn ông mệnh Mộc. Đặc biệt, với những doanh nhân luôn quan tâm đến yếu tố phong thủy thì điều chắc chắn rằng họ sẽ không bỏ qua những mẫu mã giống như đồng hồ Certina C035.410.36.087.00.

    Mang trên mình thiết kế cổ điển, kích thước nhỏ gọn phù hợp với những quý ông có cổ tay nhỏ và bộ máy điện tử Thụy Sỹ với chứng nhận Precidrive (chính xác gấp 8 lần so với những cỗ máy điện tử thông thường), chiếc đồng hồ Certina C035.410.36.087.00 sẽ mang đến sự tin tưởng, cam kết chất lượng cho phái mạnh. Và nếu bạn là một quý ông mệnh Mộc, đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé!

    Đồng hồ Certina C035.410.36.087.00

    Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-725N4S6

    Chàng trang mệnh Mộc nhanh nhẹn, chàng trai mệnh Mộc táo bạo, chàng trai mệnh Mộc không thể thiếu Alpina Startimer Pilot AL-725N4S6 trong bộ sưu tập đồng hồ của mình. Màu xanh Navy lạ mắt của mặt đồng hồ khiến người sử dụng thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Nằm trong bộ sưu tập Startimer - Alpina Startimer Pilot AL-725N4S6 mang bộ máy Alpina AL-725 hoàn hảo sẽ là lựa chọn lý tưởng của phái mạnh.

    Ngoài ra, Alpina Startimer Pilot AL-725N4S6 được trang bị dây đeo da màu nâu, đối với những người đàn ông mệnh Mộc là vô cùng cần thiết. Chọn đồng hồ phù hợp phong thủy hãy lưu ý màu sắc trước hết nhé.

    Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-725N4S6

    Đồng hồ Frederique Constant Highlife COSC FC-303B4NH4

    FC-303B4NH4 nằm trong bộ sưu tập Highlife Automatic COSC với thiết kế tối giản nhưng vẫn mang đậm phong cách đương đại. Nét đặc trưng của dòng Highlife được thể hiện ở FC-303B4NH4 chính là biểu tượng địa cầu nằm ở giữa mặt số, khảm nổi ở trung tâm. Hình ảnh Trái đất với các đường kẻ biểu trưng cho kinh tuyến và vĩ tuyến là một mong muốn được về một hành tinh xanh, hòa hợp và thịnh vượng. FC-303B4NH4 đặc biệt phù hợp với những quý ông mệnh Mộc yêu thích phong cách cổ điển khi sử dụng linh hoạt các tone màu vintage như vàng hồng của bộ vỏ và các chi tiết của mặt số, tone nâu của dây da cao cấp... mang đến sự tinh tế cho thiết kế tổng thể.

    Đồng hồ Frederique Constant Highlife COSC FC-303B4NH4

    Đồng hồ Orient Classic RA-AS0102S10B

    RA-AS0102S10B là mẫu đồng hồ nam nằm trong dòng Orient Classic với thiết kế thanh lịch, sang trọng, hướng tới những người dùng mệnh Mộc yêu thích phong cách cổ điển, lịch lãm. Các chi tiết trên mặt số của RA-AS0102S10B được thiết kế nổi bật trên nền dial trắng ngà. Bộ kim dauphine cùng với cọc số mạ vàng đồng bộ với bộ vỏ khiến cho đồng hồ trở nên cao cấp và bắt mắt hơn.

    Đồng hồ Orient Classic RA-AS0102S10B

    Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW1593-06X

    Là mẫu đồng hồ ấn tượng nhất trong bộ sưu tập đồng hồ dành cho người mệnh Mộc. AW1593-06X được phủ màu nâu từ mặt số đến dây đeo, phần bezel tạo điểm nhấn với chi tiết mạ vàng hồng sang trọng. Đặc biệt, bộ kim đồng hồ được phủ dạ quang nên giúp cho người đeo dễ dàng quan sát thời gian trong bóng tối.

    Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW1593-06X

    Đồng hồ Ernest Borel N0565G0C-MS6L

    Là một trong những sản phẩm có thiết kế ấn tượng nhất của bộ sưu tập Heritage kỷ niệm 165 năm thương hiệu, N0565G0C-MS6L sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho những quý ông mệnh Mộc theo đuổi phong cách giản dị nhưng không kém phần lịch lãm. N0565G0C-MS6L thu hút người hâm mộ bởi tone xanh sapphire chủ đạo kết hợp dây da bê họa tiết croco phù hợp cả khi đi chơi hay đi làm. Ngoài ra, việc được sử dụng 7 viên kim cương tự nhiên xa hoa tại các cọc số 3,6,9,12 giờ đã tạo nên sự đẳng cấp cho mẫu đồng hồ đặc biệt này.

    Đồng hồ Ernest Borel N0565G0C-MS6L

    Đồng hồ Orient Sports RE-AV0A04B00B

    RE-AV0A04B00B là mẫu đồng hồ dành cho nam mệnh Mộc mang phong cách thể thao, năng động với thiết kế Avant-garde Skeleton - cải tiến từ phong cách Skeleton cổ điển. Mặt số của đồng hồ phân chia hai tầng chồng lên nhau tạo hiệu ứng chiều sâu ba chiều. Họa tiết tổ ong bên dưới và họa tiết bánh răng ở trên nhấn mạnh các tính năng cơ học của đồng hồ.

    Đồng hồ Orient Sports RE-AV0A04B00B

    Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto SRPF69K1

    SRPF69K1 là phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ nhân vật Sasuke Uchiha - người sát cánh bên Naruto trong nhiều cuộc chiến đấu, tạo nên bộ đôi nhẫn giả mạnh nhất. Seiko SRPF69K1 mang tông màu xanh lam chủ đạo tương tự màu sắc trang phục của Sasuke nên rất phù hợp với các chàng trai mệnh Mộc. Phần viền bezel được hoàn thiện với biểu tượng làng Lá đặc trưng trong bộ truyện. Trên núm đồng hồ là biểu tượng clan Sharingan của Sasuke.

    Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto SRPF69K1

    Trên đây là top đồng hồ nam dành cho người mệnh Mộc, bạn đã có lựa chọn riêng phù hợp cho mình chưa? Đồng hồ Galle luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp và giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD