Tissot tiếp tục mối quan hệ tài trợ lâu dài với môn bóng rổ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
308 lượt xem
Tissot từ lâu luôn nổi tiếng với tư cách nhà tài trợ thời gian cho rất nhiều môn thể thao hàng đầu thế giới như bóng rổ, đua xe,... Đây là một lợi thế giúp Tissot luôn có mặt ở những giải đấu hàng đầu và có độ nhận diện rất tốt trên thị trường. Mới đây, thương hiệu Tissot đã tuyên bố tiếp tục mối quan hệ đối tác thân thiết của Liên Đoàn Bóng Rổ Quốc Tế (FIBA) trong 6 năm tới, giai đoạn 2022-2027.

Mục Lục

    Tissot từ lâu luôn nổi tiếng với tư cách nhà tài trợ thời gian cho rất nhiều môn thể thao hàng đầu thế giới như bóng rổ, đua xe,... Đây là một lợi thế giúp Tissot luôn có mặt ở những giải đấu hàng đầu và có độ nhận diện rất tốt trên thị trường. Mới đây, thương hiệu Tissot đã tuyên bố tiếp tục mối quan hệ đối tác thân thiết của Liên Đoàn Bóng Rổ Quốc Tế (FIBA) trong 6 năm tới, giai đoạn 2022-2027.


    Tissot tiếp tục là Nhà tài trợ thời gian lâu dài của môn bóng rổ

    Theo đó, vào ngày 8/7 vừa qua, lễ ký kết hợp đồng đối tác mới của Tissot và FIBA đã diễn ra tại trụ sở của Liên đoàn bóng rổ quốc tế ở thành phố Mies (Thụy Sỹ). Thời hạn mới của bản hợp đồng đối tác này sẽ bắt đầu từ năm 2022 cho đến năm 2027.

    Tissot đã bắt tay và sát cánh cùng Liên đoàn bóng rổ FIBA (với 212 liên đoàn quốc gia thành viên) từ năm 2008 tới nay. Cụ thể thì Tissot đóng vai trò là Nhà Tài Trợ Thời Gian Chính Thức, cung cấp hệ thống bấm giờ chính xác cho các giải đấu lớn, trong đó có NBA - Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ vô cùng nổi tiếng

    Thương hiệu Tissot đã được biết đến từ lâu nhờ độ bền, độ chính xác của những chiếc đồng hồ đeo tay cùng cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trong ngành đồng hồ. Với môn bóng rổ, Tissot cung cấp hệ thống bấm giờ, giúp truy xuất trực tiếp các thống kê về đội bóng, cũng như cầu thủ đến khán giả trong lúc trận đấu diễn ra. Việc trở thành tâm điểm của mỗi trận đấu khi đem công nghệ cao về đo thời gian vào môn thể thao rất được yêu thích này, Tissot đã chia sẻ những giá trị chung về sự năng động, độ chính xác và hiệu năng ấn tượng.

    Tissot và niềm đam mê mãnh liệt với thể thao

    Ngoài tài trợ về các thiết bị đo thời gian, thương hiệu Tissot còn được chú ý qua việc vinh danh đấu thủ xuất sắc nhất mỗi trận đấu (hay được gọi là MVP – Most Valuable Player) với giải thưởng là chiếc đồng hồ có thiết kế phong cách thể thao gắn với thế giới bóng rổ.

    CEO của Tissot, ông Sylvain Dolla –  cho biết: “Tissot luôn có niềm tin rằng thời gian là yếu tố then chốt khiến cho môn bóng rổ trở nên phấn kích đến vậy. Từng tích tắc (1/10 giây, thậm chí 1/100 giây) đếm ngược và cú ghi điểm trong những giây cuối cùng có thể thay đổi cục diện trận đấu, điều này làm nên sự khác biệt của nhà vô địch và đội thua cuộc. Mối quan hệ cộng tác với FIBA được gia hạn cho thấy sự cam kết lâu dài của chúng tôi với bộ môn này, cũng như các đội tuyển cùng các đấu thủ. Đó là niềm vinh dự của chúng tôi khi trở thành Nhà Tài Trợ Thời Gian Chính Thức. Và chúng tôi luôn tự hào nói rằng Tissot là cái tên duy nhất gắn với việc bấm giờ cho môn bóng rổ quốc tế.”

    Ông Andreas Zagklis – Tổng Thư Ký FIBA cũng cho biết: “Chúng tôi (FIBA và Tissot) đã làm việc và cộng tác với nhau hơn một thập kỷ qua (từ năm 2008) và rất lấy làm hài lòng khi tiếp tục mối quan hệ đối tác này. Chúng tôi sẽ cùng cam kết tạo ra những sản phẩm liên quan tới môn bóng rổ tốt nhất cho mọi người. Hợp đồng đối tác lâu dài của mối quan hệ này cho phép cả hai bên cùng đưa ra những ý tưởng cải tiến để nâng những trận đấu lên một tầm cao hơn”.

    Tissot đã bắt đầu tham gia đo thời gian trong các bộ môn thể thao từ năm 1938 và trở thành đối tác Đo Thời Gian Chính Thức uy tín và đáng tin cậy của nhiều môn thể thao trên toàn thế giới. Trong môn bóng rổ, ngoài việc là đối tác dài hạn với FIBA, Tissot còn hân hạnh làm Nhà Đo Thời Gian Chính Thức của Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ (NBA) từ năm 2015 và đã có vài siêu sao NBA gia nhập gia đình đại sứ thương hiệu cho Tissot như Damian Lillard (người Mỹ), Clint Capela (người Thụy Sĩ), Tony Parker (người Pháp) and Klay Thompson (người Mỹ).

    Cùng với việc đem công nghệ đo thời gian Thụy Sỹ đến với các giải bóng rổ, Tissot còn tạo ra các bộ sưu tập phiên bản đặc biệt dành riêng cho môn thể thao sôi động này như các bộ sưu tập giới hạn của NBA,... Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD