Tissot Heritage Memphis - Sống lại thiết kế những năm 1980s

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
737 lượt xem
Kỷ niệm 40 năm ra đời của tập đoàn Memphis Group, Tissot giới thiệu trở lại dòng sản phẩm Memphis từng là bản collab đình đám của cả hai vào những năm 1980. Phiên bản mới mang trở lại phong cách avant-garde nổi tiếng của những thập niên 80 với sự kết hợp giữa những hình khối độc đáo trên mặt số. Hãy cùng Galle Watch khám phá các phối màu của dòng sản phẩm Heritage mới nhất đến từ nhà Tissot nhé!

Mục Lục

    Kỷ niệm 40 năm ra đời của tập đoàn Memphis Group, Tissot giới thiệu trở lại dòng sản phẩm Memphis từng là bản collab đình đám của cả hai vào những năm 1980. Phiên bản mới mang trở lại phong cách avant-garde nổi tiếng của những thập niên 80 với sự kết hợp giữa những hình khối độc đáo trên mặt số. Hãy cùng Galle Watch khám phá các phối màu của dòng sản phẩm Heritage mới nhất đến từ nhà Tissot nhé!


    Sự kết hợp đình đám giữa hai tên tuổi lớn

    Vào năm 1988, thương hiệu Tissot đã gây ngạc nhiên giới mộ điệu, khi kết hợp cùng nhà thiết kế và kiến trúc sư người Ý - Ettore Sottsass để cho ra mắt một phiên bản Tissot Memphis vô cùng độc đáo. Với các bạn chưa biết thì Ettore Sottsass cũng chính là nhà sáng lập tập đoàn thiết kế kiến trúc Memphis Group có trụ sở tại Milan, Ý. Táo bạo, đầy màu sắc, xen lẫn chút lập dị là những tính từ đi cùng với phiên bản Tissot Memphis của thời kỳ đó.

    Và năm 2021 này, nhân ngày kỷ niệm 40 năm thành lập tập đoàn Memphis Group, thương hiệu Tissot đã tái bản dòng sản phẩm Memphis và đặt dòng này vào bộ sưu tập cổ điển, truyền thống có tên Heritage của mình (BST tôn vinh các thiết kế kinh điển của Tissot trong lịch sử phát triển).

    Sự cách tân tinh tế và cuốn hút

    Tissot Heritage Memphis 2021 sở hữu thiết kế mang đậm hơi thở của những năm 1980. Đó là phong cách đặc trưng của tập đoàn Memphis, đó là kết hợp đa sắc màu với các khối hình học ấn tượng. Mang trong mình một hình dáng quen thuộc của quá khứ, nhưng Tissot Heritage vẫn đi kèm những cải tiến, những chi tiết mang hơi thở của thời đại mới.

    Ta có thể thấy mặt số của mỗi chiếc Memphis mới vẫn gìn giữ và tuân theo nguyên tắc thẩm mỹ kinh điển. Có điều kích thước mặt số đã được tăng lên đôi chút nhằm tạo nên tổng thể cân xứng. Ngoài ra, lớp vỏ của phiên bản mới này cũng được cải tiến bằng các đường nét hiện đại hơn để phù hợp với mặt kính sapphire dạng vòm mới, Điều này góp phần rất lớn, giúp tạo nên sự liền mạch giữa khung vỏ cùng viền gắn kính bezel.

    Chúng ta rất dễ bị cuốn hút bởi Tissot Heritage Memphis ngay từ những ánh nhìn đầu tiên bởi chi tiết đĩa nhỏ tại trung tâm mặt đồng hồ. Phía trên phần đĩa có một chấm nhỏ biểu thị giây, thay thế hoàn toàn cho kim giây truyền thống. Bên cạnh đó, ta sẽ ngay lập tức để ý tới một chi tiết thú vị khác nữa trên chiếc đồng hồ này. Đó chính là hoạ tiết các khối hình học theo phong cách của tập đoàn Memphis. Chi tiết này được trang trí ở nắp lưng và mặt trong của dây đeo cao su.

    Bộ máy và thông số kỹ thuật

    Trái tim giúp Tissot Heritage Memphis vận hành là bộ máy quartz ETA PreciDrive, bộ máy ETA thừa sức đạt chuẩn Chronometer của COSC, với độ sai số chỉ là +- 10 giây/ năm. Đây là bộ máy nổi tiếng của ETA và phổ biến nhất trong các mẫu đồng hồ quartz của Certina, thương hiệu anh em của Tissot trong tập đoàn Swatch Group.

    Tissot Heritage Memphis được ra mắt với 04 phiên bản có màu sắc khác nhau và có số lượng giới hạn cho mỗi phiên bản. Cụ thể, mẫu dành cho nữ bao gồm hai biến thể khác nhau, một chiếc được lắp vỏ thép kết hợp mặt số màu trắng. Chiếc còn lại có vỏ thép kèm viền bezel phủ PVD màu vàng và vấu dây màu đen, cả hai đều có cùng kích cỡ 34mm và giới hạn 1.700 chiếc.

    Riêng hai mẫu dành cho phái mạnh hiện diện trong kiểu dáng nam tính hơn nhờ trang bị bộ vỏ đường kính 41mm. Chiếc đầu tiên nổi bật nhờ viền bezel phủ PVD màu vàng với vấu dây màu đen. Và mẫu cuối cùng là một sự tôn vinh mà nhà chế tác gửi đến thế kỷ 21 khi khoác lên mình bộ vỏ cùng mặt số phủ PVD đen mờ kèm cọc số màu trắng, tái thiện trung thực phong cách thiết kế đã “truyền cảm hứng” cho đến ngày nay. Mẫu dành cho nam có số lượng giới hạn 3.000 chiếc cho phiên bản PVD đen và 2.500 chiếc cho phiên bản hai màu.

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD