Tiết lộ lý do đồng hồ Cartier ngày càng được ưa chuộng

Ngày 31 tháng 1 năm 2023
2178 lượt xem

Trong một vài năm gần đây, thương hiệu Cartier đã dần trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng bậc nhất thế giới, sánh ngang với những ông lớn lâu đời như Rolex, Omega, hay Patek Philippe.

Mục Lục

    Trong một vài năm gần đây, thương hiệu Cartier đã dần trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng bậc nhất thế giới, sánh ngang với những ông lớn lâu đời như Rolex, Omega, hay Patek Philippe. Thương hiệu đến từ Paris hoa lệ này được xem là thương hiệu đồng hồ dành cho giới quý tộc và là số ít thương hiệu có được sự phổ biến đại chúng như Rolex. Vậy đâu là lý do khiến Cartier ngày một được ưa chuộng? Hãy cùng Đồng hồ Galle tìm câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay nhé!

    Lịch sử lâu đời và đáng ngưỡng mộ

    Cartier được giới thiệu vào năm 1847 như một thương hiệu gia đình tại Paris, thủ đô nước Pháp. Ngay từ khi ra đời thì Cartier đã lựa chọn khách hàng mục tiêu là giới quý tộc và các tầng lớp thượng lưu tại Pháp và châu Âu. Sản phẩm của Cartier thời kỳ đầu đa số là trang sức kim hoàn, và phải tới năm 1904, hãng mới tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên dưới cái tên Santos-Dumont.

    Một loạt các mẫu mã sản phẩm được ra mắt sau đó, nhưng có lẽ mẫu đồng hồ đã thực sự thay đổi và định hướng nên Cartier của ngày hôm nay chính là Cartier Tank, ra mắt năm 1917. Cartier từ đó đến nay đã cho ra mắt rất nhiều biến thể của Tank, đồng thời hãng vẫn tiếp tục chế tác những mẫu đồng hồ giới hạn, dành riêng cho những người giàu có và có sức ảnh hưởng bậc nhất thế giới.

    Điều này đã biến Cartier trở thành một trong những, thậm chí là thương hiệu thú vị bậc nhất khi nhắc tới những câu chuyện hay bí ẩn. Từ Pasha of Marrakech của Hoàng tộc Anh quốc, tới vô số những minh tinh màn bạc, các vận động viên hay thậm chí các chính trị gia. Họ luôn lựa chọn đồng hồ đến từ Cartier và biến Cartier trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng bậc nhất thế giới.

    Một danh mục sản phẩm ấn tượng

    Đây chắc chắn là lý do tiếp theo khiến Cartier được ưa chuộng, bên cạnh độ uy tín và một bề dày lịch sử ấn tượng. Chúng ta chắc chắn sẽ biết đến những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của Cartier như Cartier Tank, Santos, hay Pasha, nhưng trong danh mục của hãng vẫn còn vô số những dòng sản phẩm tinh xảo như Cartier Ballon Bleu, Panthère, Ronde, Baignoire, Coussin, Tortue, Maillon, hay Privé.

    Bên cạnh các thiết kế cổ điển được Cartier tái bản và cập nhật thêm các bộ máy tiên tiến, hãng còn cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Như trong năm 2022 vừa qua, Cartier Tank Chinoise chính là điểm nhấn của nhà kim hoàn đến từ Paris. Hay trong năm 2021, Cartier đã mang trở lại Cloche de Cartier, một mẫu đồng hồ đeo tay có hình dáng của tủ đầu giường. Có thể thấy Cartier không ngừng đẩy giới hạn về sáng tạo lên một tầm cao mới mà vẫn giữ được linh hồn, phong cách cổ điển của thương hiệu.

    Bạn không cần “phá két” để sở hữu đồng hồ Cartier

    Đúng là như vậy. Mức giá của đồng hồ Cartier bắt đầu từ mốc khoảng 3,000 đô la Mỹ, tức khoảng 65 đến 70 triệu đồng. Với mức giá này bạn đã có thể sở hữu những mẫu Cartier Tank Must size nhỏ (Small) cổ điển và vô cùng đẹp. Trên thị trường cũng có rất nhiều các mẫu Cartier đã qua sử dụng được rao bán và mức giá dao động từ 1,500  tới hơn 5,000 đô la. Nếu so với tên tuổi thương hiệu và chất lượng sản phẩm thì đồng hồ Cartier vô cùng xứng đáng với số tiền mà chủ sở hữu chúng bỏ ra.

    Xu hướng thay đổi nhưng thiết kế của Cartier thì trường tồn

    Và một lý do không thể chối cãi khác chính là đồng hồ Cartier hay trang sức Cartier luôn là những món đồ, những món phụ kiện điểm nhấn, giúp chủ nhân thể hiện được gu thời trang cao cấp và trường tồn, không chạy theo xu hướng nhất thời. Đó là lý do cho đến tận ngày nay, đồng hồ Cartier vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của giới quý tộc, chính trị gia, ngôi sao điện ảnh hay các vận động viên nổi tiếng.

    Có thể nói, thương hiệu Cartier đã có nhiều sự chuyển mình để phù hợp với sự phát triển của thế giới, từ một thương hiệu đặt nặng sự cổ điển, truyền thống và phép tắc tới một thương hiệu đa phong cách, vẫn đậm chất cổ điển riêng nhưng phù hợp với nhiều kiểu khách hàng hơn. Vậy các bạn nghĩ sao về đồng hồ Cartier? Liệu những lý do trên đã đủ để lý giải sức hút khổng lồ của cái tên Cartier? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng Hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD