Thương hiệu Perrelet - người sáng tạo ra bộ máy automatic - có gì đáng lưu tâm trong đợt Black Friday này?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
759 lượt xem
Đồng hồ Perrelet là thương hiệu chế tạo ra những chiếc đồng hồ cơ đầu tiên trên thế giới. Đến bây giờ, bộ máy của Perrelet đã trở nên phổ biến trong hầu hết các hãng đồng hồ automatic.

Mục Lục

    Đồng hồ Perrelet là thương hiệu chế tạo ra những chiếc đồng hồ cơ đầu tiên trên thế giới. Đến bây giờ, bộ máy cơ đã trở nên phổ biến trong hầu hết các hãng đồng hồ automatic, còn thương hiệu Perrelet đã trở thành một huyền thoại.

    Hiện tại chương trình ưu đãi đặc biệt nhất trong năm, ngày hội Black Friday đang diễn ra tại Galle Watch. Trong dịp này thương hiệu Perrelet được ưu đãi tới 40% giá trị sản phẩm, một con số gây bất ngờ cho nhiều người. 

    Qua bài viết này, Galle Watch xin gửi đến quý khách review về những mẫu đồng hồ Perrelet được khách hàng hỏi thăm nhiều nhất mỗi khi có ý định sở hữu đồng hồ đến từ thương hiệu này.

    Perrelet A8000/1 Turbine Dragon Limited Edition

    Để kỉ niệm năm Rồng, theo truyền thống là một năm đặc biệt tốt lành, hãng Perrelet đã sản xuất phiên bản giới hạn chỉ có 99 mẫu trên toàn thế giới, mang tên Turbine Dragon. Trên mặt số vẽ một con rồng - biểu tượng cho các vị hoàng đế theo phong cách châu Á, với tư thế hướng lên trên thể hiện quyền lực.

    Sản phẩm này có đường kính 44 mm, vỏ phủ DLC chống xước cùng dây da cá sấu, tất cả các nguyên liệu tuyệt hảo nhất để tạo ra một mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt.

    Để xem chi tiết các thông số khác của siêu phẩm này, mời quý khách bấm vào đây.

    Perrelet A1090/1A First Class Double Rotor 

    Bộ sưu tập Perrelet First Class Double Rotor mang đến sự sang trọng và độc đáo. Với bộ double rotor xoay vòng trên mặt số màu trắng, mẫu Perrelet First Class Double Rotor gây ấn tượng mạnh với vỏ thép không gỉ được đánh bóng, dây da cá sấu cùng các kim số được thiết kế đầy tinh tế.

    Để xem chi tiết các thông số khác mẫu Perrelet A1090/1A, mời quý khách bấm vào đây.

    Perrelet A1056/1 Skeleton Chronograph

    Sự kết hợp tuyệt hảo giữa đồng hồ lộ cơ hoàn toàn (full skeleton) và chức năng Chronograph. Với kích thước 43.5 mm và độ dày 14.9 mm, mẫu đồng hồ Perrelet Skeleton Chronograph này rất thích hợp đặt lên cổ tay một quý ông thực sự mạnh mẽ, quyền lực.

    Để xem chi tiết các thông số khác mẫu Perrelet A1056/1, mời quý khách bấm vào đây.

    _________________________

    Ngoài 3 mẫu đồng hồ Perrelet kể trên, quý khách có thể tham khảo các mẫu khác được ưa chuộng không kém theo các đường dẫn sau:

    - Những mẫu đồng hồ Perrelet dành cho quý ông đắt giá nhất tại Galle Watch!

    - Đồng hồ Perrelet nữ cao cấp, món quà đáng giá nhất

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD