Lịch sử thương hiệu đồng hồ Frederique Constant - Đi tìm hạnh phúc

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
176 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant được sáng lập bởi Frederique Schreiner và Constant Stas với bộ máy chuyển động đầu tiên và họ đã cung cấp cho các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ vào thời điểm năm 1904. Hơn một thập kỷ sau đó, Frederique Constant đã đổi mới sáng tạo trong thiết kế cũng như chất lượng để tạo ra những sản phẩm tinh tế của riêng hãng.

Mục Lục

     Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant được  sáng lập bởi Frederique Schreiner và Constant Stas với bộ máy chuyển động đầu tiên và họ đã cung cấp cho các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ vào thời điểm năm 1904. Hơn một thập kỷ sau đó, Frederique Constant đã đổi mới  sáng tạo trong thiết kế cũng như chất lượng để tạo ra những sản phẩm tinh tế của riêng hãng.

    Frederique Constant  được thành lập chính thức vào năm 1988 do Aletta Bax và Peter Stas (con cháu thế hệ thứ tư của những người sáng lập ban đầu) cùng với một bộ sưu tập gồm sáu thiết kế sử dụng máy Thụy Sĩ được làm bởi một thợ đồng hồ đến từ Geneva.

     

     

     

    Mặc dù thời gian đầu không phải tất cả đồng hồ của Frederique Constant  đều được sản xuất  tại nhà máy của hãng, nhưng hãng luôn quan tâm chặt chẽ đến  tất cả các giai đoạn sản xuất chế tác đồng hồ - từ thiết kế ban đầu cho đến khâu lắp ráp cuối cùng.Hãng luôn trăn trở làm cách nào để có thể hoàn thiện tất cả các công đoạn chế tạo đồng hồ tại nhà máy  của hãng ,phải mất ba năm hãng mới hoàn thành mục tiêu của mình và vào năm 2004 hãng đã sản xuất thành công dòng sản phẩm Heart Beat với bộ máy do chính hãng sản xuất. Tiếp nối những thành công của dòng sản phẩm đặc biệt Heart Beat năm 2005 hãng cho ra đời dòng sản phẩm  Moonphase và tiếp đó phiên bản đồng hồ cơ với chức năng moonphase cũng đã gặt hái rất nhiều thành công vang dội vào năm 2006.

     

     

     

    Với nỗ lực không ngừng nghỉ Frederique Constant đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng hàng đầu Thụy Sĩ. Năm 2008, thương hiệu đồng hồ danh tiếng này đã nhận được ủng hộ rất lớn trong  việc  chế tạo bộ máy tourbillon với một bánh xe Silicium đột phá giúp dòng sản phẩm Manufacture  đạt đến độ chính xác gần như tuyệt đối.  Dòng sản phẩm Tourbillon  được sản xuất giới hạn 188 chiếc và tuyệt vời hơn cả tuyệt phẩm này hiện đang có mặt tại  Việt Nam thông qua Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Wacth. Với những đặc tính vượt trội : có vỏ bằng vàng hồng 18K ,đường kính 43mm, dây da cá sấu cao cấp, mặt sau của đồng hồ được làm bằng tinh thể sapphire trong suốt có thể nhìn rõ bộ máy tự động FC-980, dự trữ năng lượng trong 48 giờ, Tourbillon thực sự có thể  đáp ứng mọi kỳ vọng của những chuyên gia sưu tập đồng hồ khó tính nhất.

     

     

    Đúng với slogan của hãng ‘’ Live your passion’’ - luôn sống hết mình với đam mê , các nhà chế tác đồng hồ của Frederique Constant liên tục đưa ra những dòng sản phẩm độc đáo, tinh tế, nổi bật và luôn luôn chiếm được cảm tình, sự đón nhận từ giới mộ điệu như  Runabout , Ladies Automatic, Vintage Rally, Classics,Art Deco, Slimline, World Timer v..v..v..

     

     

     

     

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD