Thời gian vĩnh cửu: Top 6 mẫu đồng hồ lịch vạn niên của thời hiện đại

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2453 lượt xem
Trong chế tạo đồng hồ hiện đại, lịch vạn niên hiển thị ngày và đồng thời có thể tự động điều chỉnh lại lịch với những tháng ít hơn 31 ngày, cũng như những năm nhuận. Thông thường, lịch vạn niên sẽ có kèm theo các chức năng cao cấp khác, ví dụ như moonphase. Dưới đây là sáu chiếc đồng hồ (gần như) đã sẵn sàng cho sự vĩnh cửu.

Mục Lục

    (WatchTime) Trong chế tạo đồng hồ hiện đại, lịch vạn niên hiển thị ngày và đồng thời có thể tự động điều chỉnh lại lịch với những tháng ít hơn 31 ngày, cũng như những năm nhuận. Thông thường, lịch vạn niên sẽ có kèm theo các chức năng cao cấp khác, ví dụ như moonphase. Dưới đây là sáu chiếc đồng hồ (gần như) đã sẵn sàng cho sự vĩnh cửu.

    PATEK PHILIPPE PERPETUAL CALENDAR REF. 5940

    Chiếc Patek Philippe hình vuông bo tròn góc mang tên Perpetual Calendar Ref. 5940 bây giờ cũng có sẵn phiên bản vỏ bằng vàng hồng. Nó được trang bị động cơ cực mỏng Calibre 240 Q của Patek với rotor siêu nhỏ. Kích thước của vỏ đồng hồ là 37 mm x 44,6 mm. Phiên bản Ref. 5940R-001 có giá 87.320 USD (tương đương khoảng hơn 2 tỉ VNĐ)

    >> Tìm hiểu: Chức năng Perpetual calendar trên đồng hồ và lí giải giá trị của lịch vạn niên

    HERMÈS SLIM D’HERMÈS QUANTIÈME PERPÉTUEL

    Vào tháng 1 năm 2017, Hermès đã tiết lộ một phiên bản mới của Slim d'Hermès Quantième Perpétuel với vỏ bạch kim và mặt số màu xanh. Mẫu đồng hồ được vận hành bởi bộ máy Calibre H1950 in-house, một bộ máy cơ cực mỏng với rotor siêu nhỏ. Chiếc Slim d'Hermès Quantième Perpétuel phiên bản bạch kim có giá 39.900 USD (tương đương khoảng gần 927 triệu VNĐ)

    AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK PERPETUAL CALENDAR

    Trong SIHH 2017, Audemars Piguet đã tiết lộ mẫu Royal Oak Perpetual Calendar với vỏ và dây đồng hồ làm bằng ceramic đen. Vỏ đồng hồ với kích thước 41mm, chứa bên trong là bộ máy tự lên dây cót Caliber 5134. Giá của Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar phiên bản hoàn toàn làm từ ceramic là 93.900 USD (tương đương khoảng 2.18 tỉ VNĐ)

    FREDERIQUE CONSTANT MANUFACTURE PERPETUAL CALENDAR

    Vào năm 2016, Frederique Constant đã tiết lộ với thế giới mẫu đồng hồ Manufacture Perpetual Calendar với bộ máy có chức năng lịch vạn niên được sản xuất hoàn toàn in-house với mức giá dưới 10.000 USD. Có 2 phiên bản cho mẫu đồng hồ này với vỏ thép không gỉ hoặc mạ vàng hồng, giá lần lượt là 8.795 USD và 8.995 USD (tương đương khoảng 204.5 triệu và 209 triệu VNĐ)

    >> Xem ngay: Đồng hồ Frederique Constant FC-775V4S4 có bán tại Galle Watch

    A. LANGE & SÖHNE POUR LE MÉRITE

    Chiếc đồng hồ đeo tay Tourbograph Perpetual "Pour le Mérite" bằng bạch kim là chiếc đồng hồ phức tạp nhất của A. Lange & Söhne với thuộc tính "Pour le Mérite." -Bộ máy in-house này là sự kết hợp của 5 chức năng phức tạp: perpetual calendar (lịch vạn niên), chronograph, rattrapante (chronograph kép), fusée-and-chain transmission (bánh côn truyền động xích, một chức năng độc quyền của A. Lange & Söhne giúp tăng độ chính xác của đồng hồ) và tourbillon. Tourbograph Perpetual có đường kính 43 mm, chỉ có 50 chiếc phiên bản giới hạn với giá là 480.000 euro (tương đương khoảng 12.6 tỉ VNĐ)

    GLASHÜTTE ORIGINAL SENATOR EXCELLENCE PERPETUAL CALENDAR

    Mẫu đồng hồ Glashütte Original Senator Excellence Perpetual Calendar được dựa trên bộ máy cơ in-house mới nhất của Glashütte, Caliber 36, với năng lượng trữ cót lên tới 100 giờ. Chiếc đồng hồ có đường kính 42 mm này có giá 22.000 USD (tương đương khoảng 511.6 triệu VNĐ) với bản làm từ thép, và 35.100 USD (tương đương khoảng 816.28 triệu VNĐ) với bản làm từ vàng hồng.

    Nguồn: WatchTime

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD