Thao tác với Seiko Radio Wave Control?

Ngày 17 tháng 5 năm 2022
8041 lượt xem

Chào mừng bạn đã quay trở lại với chuyên mục Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia kỹ thuật Galle Watch. Trong bài viết hôm nay, các kỹ thuật viên hàng đầu của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi liên quan đến kỹ thuật và tư vấn lựa chọn đồng hồ phù hợp. Cùng đón xem! 

Mục Lục

    Chào mừng bạn đã quay trở lại với chuyên mục Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia kỹ thuật Galle Watch. Trong bài viết hôm nay, các kỹ thuật viên hàng đầu của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi liên quan đến kỹ thuật và tư vấn lựa chọn đồng hồ phù hợp. Cùng đón xem! 

    Thao tác với Seiko Radio Wave Control

    Hỏi: Em được người nhà tặng một chiếc đồng hồ treo tường Hermle. Em có lên cót cho đồng hồ nhưng thấy chạy được khoảng 2,3 hôm là dừng. Chuyên gia tư vấn  giúp em được không ạ?

    Đáp: Trước tiên, bạn hãy kiểm tra đồng hồ đã được treo thẳng hay chưa (sử dụng thước nước cân bằng). Nếu như đã treo thẳng mà vẫn xảy ra tình trạng trên thì hãy mang đến trung tâm bảo hành để kiểm tra và khắc phục.

    Thao tác với đồng hồ Hermle

    Hỏi: Đồng hồ của em khi lên cót tay thỉnh thoảng bánh đà lăn theo thì có bị lỗi gì không ạ? Lúc bị lúc không. Khi bị em dừng lại một lúc rồi lên cót tiếp thì không bị nữa. Chuyên gia có thể lí giải giúp em được không ạ?

    Đáp: Khi lên cót nhưng cót chưa căng thì hiện tượng quả văng lăn theo đồng hồ là bình thường, chưa thể xác định đồng hồ có bị lỗi hay không. Ngoài ra, nếu đã lên cót căng thì quả văng sẽ xả theo chiều ngược lại để không bị đứt. Trong trường hợp này, bạn nên theo dõi xem đồng hồ có tích cót được lâu hay không, nếu từ 7-10 tiếng thì được coi là yếu và bạn cần mang đến trung tâm bảo hành để kiểm tra. 

    Hỏi: Em được người nhà đi Nhật mua tặng một chiếc Seiko Radio Wave Control. Em thấy bảo là đồng hồ có thể tự động bắt giờ theo múi giờ tại Việt Nam nhưng chiếc của em thì lại không thấy tự chỉnh. Như vậy đồng hồ của em có bị vấn đề gì không ạ?

    Đáp: Đồng hồ của bạn không bắt được sóng radio là do đặc thù ở Việt Nam có những khu vực sóng kém và khó bắt được. Bạn có thể dựa vào những ký hiệu trên mặt đồng hồ như I,N,L,H ở vị trí 2,4,8,10 giờ để biết đồng hồ có tiếp nhận được sóng radio hay không. Ví dụ như ký hiệu I là tiếp nhận được, ký hiệu N là không, ký hiệu L là tiếp nhận thấp và ký hiệu H là tiếp nhận sóng radio cao. Dựa vào ký hiệu này, bạn có thể di chuyển đến vùng có sóng cao để chỉnh giờ cho chính xác. 

    mặt trước đồng hồ Seiko

    Hỏi: Sắp tới là Black Friday. Em cũng tính săn một chiếc đồng hồ trong đợt sale này cho tiết kiệm nhưng chưa có kinh nghiệm chọn mua đồng hồ online. Chuyên gia tư vấn giúp em ạ.

    Đáp: Việc đầu tiên bạn cần xác định được nhu cầu của bản thân, bạn đang cần mua một sản phẩm đồng hồ như thế nào (thể thao hay classic)? Thứ hai, vì mua đồng hồ online nên bạn cần đo kích thước cổ tay xem phù hợp với đường kính đồng hồ ra sao. Hoặc bạn có thể qua trực tiếp các showroom để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất. Thứ ba, bạn nên mua ở những nơi uy tín, là đơn vị chuyên phân phối đồng hồ chính hãng. 

    Mỗi dịp Black Friday Galle Watch đều có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về chương trình nhé!

    Hỏi: Em có một chiếc Orient Mako. Sau 2 năm em đeo thì vành bezel bị trầy khá nhiều do em hay bị va đập ở cổ tay. Em muốn thay vành bezel cho đồng hồ thì có được không và chi phí khoảng bao nhiêu ạ?

    Đáp: Vòng bezel của đồng hồ Orient Mako có thể thay thế được với mức giá dao động khoảng trên dưới 350.000 đồng trong khoảng 3-5 ngày thực hiện. Bạn có thể mang đến các trung tâm bảo hành uy tín để tiến hành thay thế nhé!

    mặt trước đồng hồ Orient

    Hỏi: Em đang đeo một chiếc Bulova Skeleton. Đồng hồ của em có lên cót tay. Em cũng đeo đồng hồ rất thường xuyên và vận động ở cổ tay cũng nhiều nhưng đồng hồ chỉ chạy được khoảng 3, 4 tiếng là dừng. Như vậy là đồng hồ  của em bị làm sao ạ?

    Đáp: Nếu đồng hồ của bạn có chức năng lên cót tay thì bạn hãy thử lên cót 10-20 vòng. Nếu vẫn xảy ra hiện tượng bị chết sau 3-4 tiếng thì rất có thể bộ máy đã bị khô dầu hoặc khả năng tự động lên cót gặp vấn đề. Cách duy nhất là bạn mang đồng hồ đến trung tâm bảo hành để kiểm tra và khắc phục.

    Các bạn thân mến, như vậy là Galle Watch đã giải đáp một phần thắc mắc liên quan tới việc sử dụng đồng hồ. Các bạn có câu hỏi hãy để lại ở phần comment bên dưới. Đừng quên ghé thăm các showroom của chúng tôi để tham khảo những mẫu đồng hồ mới nhất. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD