“Thẩm định” Certina DS PH200M - Huyền thoại đồng hồ lặn

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
979 lượt xem
Certina có lịch sử lâu đời trong việc chế tạo đồng hồ lặn. Họ đã từng sản xuất ra những cỗ máy thời gian được đeo trên tay của các thợ lặn Hải quân Hoa Kỳ, Hải quân Hoàng gia Úc. DS PH200M là phiên bản tái hiện lại chiếc đồng hồ lặn của Certina năm 1967 và gần như trung thành hoàn toàn với phiên bản gốc.

Mục Lục

    Certina có lịch sử lâu đời trong việc chế tạo đồng hồ lặn. Họ đã từng sản xuất ra những cỗ máy thời gian được đeo trên tay của các thợ lặn Hải quân Hoa Kỳ, Hải quân Hoàng gia Úc. DS PH200M là phiên bản tái hiện lại chiếc đồng hồ lặn của Certina năm 1967 và gần như trung thành hoàn toàn với phiên bản gốc. 

    Năm 2018, Certina cho ra mắt bộ sưu tập DS PH200M mang vẻ đẹp hoài cổ, thanh lịch, thu hút được sự quan tâm của hàng triệu khách hàng trên thế giới. Không dừng lại ở đó, năm 2020, Certina tiếp tục phát hành phiên bản đồng hồ bơi lặn cao cấp hơn, là phiên bản cải tiến với viền ceramic, thay đổi cả ngoại hình lẫn cách phối màu, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại. 

    4 phiên bản - 4 phong cách

    Certina phát triển 4 phiên bản đồng hồ Certina DS PH200M 2020, bao gồm: 1 phiên bản mặt số xanh dây Nato trẻ trung hiện đại, 1 phiên bản mặt số xanh dây da nâu thanh lịch khỏe khoắn, 1 phiên bản mặt số đen dây da nâu ấn tượng và 1 phiên bản mặt số xanh dây thép Milanese trắng bạc bóng bẩy, sang trọng. Ngoài mặt số và vỏ, sự khác biệt duy nhất của 4 phiên bản này chính là ở tùy chọn dây đeo, người dùng có thể căn cứ vào phong cách và sở thích của mình để lựa chọn một cỗ máy thời gian yêu thích. Trong đó phiên bản dây Nato được lựa chọn nhiều nhất và giá bán khoảng 1000 USD tại Việt Nam. 

    Phong cách đồng hồ lặn ấn tượng

    Tổng thể đường kính mặt số của DS PH200M lên tới 42.8mm, khá lớn so với cổ tay nam giới Việt. Khung bezel tròn và rộng nên mặt số hiển thị giờ chính có cảm giác nhỏ hơn. Bảo vệ cho mặt số là lớp kính sapphire trong suốt, chống trầy tối ưu và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn các loại kính thông thường. Đây là điểm nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm vốn đi kèm kính Hesalite. Nếu phiên bản 2018 có phần bezel bằng phẳng thì DS PH200M 2020 sở hữu viền gốm lồi màu xanh lam có thể xoay và trên đó chạm khắc các mốc giờ mạ PVD nổi bật. 

     

     

     

    Lịch ngày được đặt ở vị trí 3 giờ quen thuộc, các chi tiết kim đồng hồ, cọc số sơn trắng bóng bẩy, tương phản rõ rệt so với màu nền. Mặt sau của đồng hồ lắp đặt kính bảo vệ trong suốt, nhờ đó bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cỗ máy cơ khí tinh xảo bên trong. Ngoài ra, vì thuộc dòng đồng hồ bơi lặn chuyên nghiệp nên DS PH200M sở hữu khả năng chống nước cực tốt, có thể hoạt động ở độ sâu 200m. 

    Bộ máy ETA 

    Cung cấp năng lượng hoạt động cho DS PH200M là bộ máy tự động ETA Powermatic 80 với độ chính xác và khả năng dự trữ năng lượng tốt hơn. Thay vì mức dự trữ 38 - 42 giờ như các cỗ máy thông thường thì giờ đây được nâng cấp lên 80 giờ, người dùng có thể sử dụng liên tục trong 3 ngày mà không cần nạp thêm năng lượng. Bộ máy còn được trang bị lò xo cân bằng NivachronTM do Thụy Sĩ sản xuất, là một loại hợp kim làm từ titan và có khả năng kháng từ trường, chống sốc và chống biến đổi nhiệt độ. Sự kết hợp giữa các tính năng nay và khả năng trữ cót tuyệt vời đã khẳng định được giá trị và vị thế của sản phẩm trong bối cảnh cạnh tranh gắt gao của thị trường đồng hồ.

    Bộ sưu tập đồng hồ Certina DS PH200M 2020 hiện đã được bày bán tại các cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc. Khách hàng có niềm đam mê bất diệt với dòng đồng hồ bơi lặn chuyên nghiệp đừng bỡ cơ hội được trên tay ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD