[TẶNG ƯU ĐÃI 5 TRIỆU ĐỒNG] PHONG CÁCH SÀNH ĐIỆU CHO MÙA LỄ HỘI CÙNG GALLE WATCH

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
154 lượt xem
Từ ngày 15/12/2017 tới 5/1/2018, Galle Watch tặng ngay 5 triệu đồng và ưu đãi tơí 50% khi khách hàng mua sản phẩm đồng hồ chính hãng

Mục Lục

    Những ngày cuối năm 2017 đã cận kề và đây chính là thời điểm đón những lễ hội sôi động, các buổi tiệc tùng vui vẻ, ấm cúng hay một buổi hẹn hò lãng mạn cùng nửa kia. Một chiếc đồng hồ phong cách sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhìn trong những sự kiện như thế này.

    Vì vậy, Galle Watch gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi "Phong cách sành điệu cho mùa lễ hội". Chương trình được áp dụng cho các thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng Thế giới mà Galle Watch đang phân phối, tại hệ thống 31 showrooms trên toàn quốc cũng như qua website www.galle.vn. Quý khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trong thời gian ưu đãi đều sẽ được hưởng tất cả các chính sách bảo hành và hậu mãi theo tiêu chuẩn chính hãng toàn cầu từ Galle Watch.

    [TẶNG ƯU ĐÃI 5 TRIỆU ĐỒNG] PHONG CÁCH SÀNH ĐIỆU CHO MÙA LỄ HỘI CÙNG GALLE WATCH

    Cụ thể, từ ngày 15/12/2017 tới 5/1/2018, hãy cùng Galle Watch trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc với những ưu đãi cực hấp dẫn:

    1. Tặng ngay 5.000.000 VNĐ

     Tặng ngay 5 triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm đồng hồ có giá từ 25 triệu trở lên. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các thương hiệu phân phối bởi Galle Watch.

    2. Ưu đãi cực hấp dẫn lên tới 50%

    Ưu đãi 5% Breitling, Frederique Constant, đồng hồ Orient

    Ưu đãi 10% Zenith, Alpina, Rado, Ernest Borel,  Longines, Tissot, Roamer, Candino, Swatch, CK, Citizen, Seiko, OP, LC, Bering, Freelook, Festina, Chronoswiss, Roamer, đồng hồ cây và để bàn Hermle.

    Ưu đãi 20% Century, Enicar, Perrelet, Romanson, Francisdelon, Mido, Treo tường Orient.

    Ưu đãi 40% Police.

    Ưu đãi 50% D&G, Moschino, Thomas Sabo

    Lưu ý: Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.

    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng Hotline : 1800 6785 ( Tổng đài miễn phí)

    hoặc Facebook chính thức của Galle Watchhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN GALLE WATCH?

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của hàng loạt thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới để trở thành đơn vị phân phối của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng như: Alpina, Breitling, Century, Chronoswiss, Enicar, Ernest Borel, Frederique Constant, Longines, Roamer, Rado, Romanson, Tissot, Orient… Sau 15 năm hình thành và phát triển, Galle Watch đã liên tục đưa ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm đồng hồ chính hãng, mang lại niềm vui cũng như sự tin tưởng về đồng hồ “chất và nhất” cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

    Cùng với tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ trong suốt 15 năm về thị phần, Galle Watch hiện đã phát triển hệ thống lên tới 31 điểm bán trên toàn quốc, trong đó có 17 cửa hàng nằm tại các TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte... Con số này đã đưa Galle Watch trở thành hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng có số lượng điểm bán tại TTTM lớn nhất Việt Nam hiện nay. >>> Danh sách cửa hàng

    Không những thế, Galle Watch còn là Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều hãng đồng hồ nhất tại Việt Nam. Để đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng bảo hành toàn cầu của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên Thế giới, Galle Watch không ngừng đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị sửa chữa nhập khẩu từ Thụy Sĩ cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia hàng đầu tới từ các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu.

    Năm 2017, Galle Watch còn tự hào trở thành Nhà tài trợ quà tặng cho Hội nghị cấp cao APEC. Đây là hoạt động tài trợ trong khuôn khổ hoạt động do Vụ Thông tin báo chí - Bộ ngoại giao chủ trì cho khách mời và phóng viên tại tuần lễ Cấp cao chương trình: APEC VIETNAM 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 11 năm 2017.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD