Tặng quà 25 triệu khi mua đồng hồ Frederique Constant FC-718 Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2112 lượt xem
Kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), Hệ thống đồng hồ Galle mang tới chương trình tri ân khách hàng mua đồng hồ Frederique Constant phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ còn 20 mẫu trên toàn thế giới.

Mục Lục

    Kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), Hệ thống đồng hồ chính hãng Galle mang tới chương trình tri ân khách hàng mua đồng hồ Frederique Constant phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ còn  20 mẫu trên toàn thế giới.


    Được phát triển dựa trên nguyên mẫu là dòng sản phẩm thành công nhất của Frederique Constant - Manufacture Worldtimer với điểm nhấn là sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tại vị trí GMT+7 trên đĩa xoay giờ thế giới, 2 phiên bản đồng hồ FC-718WMHNI4H4 và FC-718WMHCM4H4 được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 90 chiếc trên toàn thế giới. Sự hiện diện của hai thành phố của Việt Nam trên một mẫu đồng hồ đẳng cấp quốc tế cũng chính là lời khẳng định cho vị thế ngày càng lên của Việt Nam khi sánh vai cùng những cường quốc kinh tế của thế giới. 

    Chương trình tặng ngay 01 đồng hồ đeo tay trị giá 25 triệu đồng (*) cho các đơn hàng mua đồng hồ Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition phiên bản FC-718WMHNI4H4 (Hà Nội) hoặc FC-718WMHCM4H4 (Hồ Chí Minh). 

    (*) Đồng hồ quà tặng là sản phẩm thuộc thương hiệu Frederique Constant hoặc Alpina và được tặng kèm theo danh sách dựa trên số thứ tự bán ra.

    Đặc biệt, ưu tiên những khách hàng đặt sớm sẽ được lựa chọn số thứ tự đi kèm giấy chứng nhận chính hãng.

    Thời gian áp dụng: Từ ngày 21.03.2020 đến khi hết số lượng.
    Địa điểm: Hệ thống đồng hồ Galle trên toàn quốc và hệ thống bán online.

    Hãy đến ngay Hệ thống đồng hồ Galle trên toàn quốc gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng và giữ số với chương trình ưu đãi lớn số lượng giới hạn.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD