Tại sao nên lựa chọn Galle Watch?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
319 lượt xem
Tại sao khách hàng lại chọn Galle Watch thay vì các cửa hàng đồng hồ khác?

Mục Lục

    Khắng định là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, Galle Watch trở thành địa chỉ mua sắm uy tín của hàng triệu khách hàng. Tại sao khách hàng lại chọn Galle Watch thay vì các cửa hàng đồng hồ khác?

    1. CAM KẾT 100% HÀNG CHÍNH HÃNG:
    • Galle Watch được chứng nhận là đại lý ủy quyền của tất cả các thương hiệu được bán tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc.
    1. CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1:
    • Galle Watch áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 48h nếu đồng hồ gặp lỗi do nhà sản xuất.
    1. THANH TOÁN THUẬN TIỆN:
    • Galle Watch áp dụng rất nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán online và đặc biệt là thanh toán COD cho khách mua hàng online. Với khách hàng thanh toán COD, khách hàng được phép kiểm tra hàng trước, sau đó thanh toán tiền mặt với người vận chuyển.
    1. MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN:
    • Khách hàng được vận chuyển miễn phí khi mua hàng (trong trường hợp khách hàng không thể tới trực tiếp cửa hàng để mua hàng) và vận chuyển miễn phí đối với sản phẩm bảo hành (trong trường hợp khách hàng ở xa, phải sử dụng qua dịch vụ chuyển phát nhanh).
    1. THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM:
    • Khi mua đồng hồ tại Galle Watch, khách hàng sẽ được hưởng chế độ thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm đối với các thương hiệu sau: Century, Alpina, Frederique Constant, Enicar, Ernest Borel, Roamer, Candino, Festina và Francisdelon. (Lưu ý: áp dụng cho các sản phẩm được mua từ ngày 10/11/2015)
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD