Sự kiện nổi tiếng Geneva Watch Days trở lại tại quê nhà Thụy Sĩ

Ngày 26 tháng 5 năm 2022
429 lượt xem

Tiếp nối thành công của hai lần tổ chức trước, các thương hiệu sáng lập nên Geneva Watch Days như Bulgari, Breitling, De Bethune, Gerald Genta, H. Moser & Cie, MB&F, Ulysse Nardin và Urwerk, tiếp tục cùng nhau tổ chức sự kiện lần thứ ba và thành phố Geneva tiếp tục được lựa chọn.

Mục Lục

    Năm thứ ba liên tiếp, sự kiện nổi tiếng của giới đồng hồ - Geneva Watch Days sẽ tiếp tục được tổ chức kết hợp giữa hình thức tổ chức trực tiếp tại thành phố Geneva, Thụy Sĩ và hình thức đa nền tảng kỹ thuật số. Cách tổ chức này đã được Geneva Watch Days áp dụng từ năm 2020 với tên gọi “phygital” (kết hợp của “physical” và “digital”). Và mới đây, ban tổ chức của sự kiện đình đám này đã công bố thời gian diễn ra của sự kiện sẽ là từ 29 tháng Tám đến mùng Một tháng Chín.

    Geneva Watch Days: Khi các ông lớn cùng đoàn kết vượt khó khăn

    Năm 2020 là một dấu trầm khó quên của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ khi hai sự kiện hội chợ đình đám bậc nhất là Watches & Wonders (tiền thân là SIHH) và Baselworld đều phải tuyên bố hủy vì lo ngại sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Điều này đồng nghĩa với việc các thương hiệu lớn mất đi những cơ hội để có thể tiếp cận gần hơn với giới truyền thông, các nhà sưu tầm, các khách hàng tiềm năng.

    Sự kiện nổi tiếng Geneva Watch Days trở lại tại quê nhà Thụy Sĩ

    Và để vượt qua được điều kiện bất khả kháng đó, ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ đã nhanh chóng tìm cho mình được một giải pháp vô cùng hữu hiệu. Khởi đầu từ sáng kiến của Giám đốc điều hành hãng Bvlgari - ông Jean-Christophe Babin, một nhóm các thương hiệu lớn của Thụy Sĩ đã cùng nhau tổ chức một sự kiện có tên “Geneva Watch Days”.

    Ý tưởng để tạo nên “Geneva Watch Days” là vô cùng đơn giản. Với việc hai hội chợ nổi tiếng Watches & Wonders và Baselworld phải hoãn lại do COVID-19, các thương hiệu buộc phải tự tổ chức các chiến dịch quảng bá riêng cho mình. Và điều này sẽ gây ra sự phức tạp và khó khăn cho giới truyền thông cũng như những nhà bán lẻ do họ không thể nào tham dự tất cả các sự kiện ra mắt của các hãng được. Và đó là khởi đầu để các hãng cùng nhận ra: Tại sao không tổ chức tập trung lại với nhau tại thành phố Geneva, nơi mà mỗi nhãn hàng sẽ có showroom của riêng mình, tại các khách sạn nằm ở trung tâm thành phố?

    Hình ảnh CEO của Bvlgari Jean-Christophe Babin

    Hình ảnh CEO của Bvlgari Jean-Christophe Babin

    Một hội đồng điều hành sẽ được bầu chọn ra và có nhiệm vụ làm việc với các khách sạn về mức chi phí cũng như xin phép từ chính quyền thành phố. Và dễ hiểu khi chính quyền Geneva ngay lập tức đồng ý với sáng kiến này vì nó không vi phạm vào quy định của Chính phủ Thụy Sĩ khi cấm các hoạt động tụ tập đông quá 1,000 người tham dự.

    Geneva Watch Days 2022: Chờ đợi sự bùng nổ từ những ông lớn

    Tiếp nối thành công của hai lần tổ chức trước, các thương hiệu sáng lập nên Geneva Watch Days như Bulgari, Breitling, De Bethune, Gerald Genta, H. Moser & Cie, MB&F, Ulysse Nardin và Urwerk, tiếp tục cùng nhau tổ chức sự kiện lần thứ ba và thành phố Geneva tiếp tục được lựa chọn.

    Sự kiện năm nay sẽ gồm các buổi triển lãm các sản phẩm mới, các buổi giao lưu, trao đổi giữa đại diện các thương hiệu và giới truyền thông, sưu tầm hay bán lẻ, và quan trọng hơn sẽ có nhiều hoạt động mở hơn dành cho công chúng. 

    Geneva Watch Days 2022 sẽ có sự tham gia của 20 thương hiệu đồng hồ khác nhau, trong đó sẽ có sự góp mặt của những thành viên mới bên cạnh các thành viên đã sáng lập nên sự kiện này. Các hãng sẽ được phân chia ở các khu vực và khách sạn nằm ven bờ hồ Geneva thơ mộng. 

    Geneva Watch Days 2022: Chờ đợi sự bùng nổ từ những ông lớn

    Địa điểm sẽ tổ chức Geneva Watch Days 2022

    Các thương hiệu lần đầu tham dự sự kiện năm nay đó là Jacob & Co, Arnold & Son, Doxa, Frederique Constant, Atelier de Monaco, Alpina, Greubel Forsey, Maurice Lacroix, Oris, Phillips and Reuge. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện rất đáng mong chờ của thế giới đồng hồ trong nửa cuối năm 2022. Galle Watch sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến sự kiện này. Vì vậy đừng quên ghé thăm website chính thức của đồng hồ Galle Watch để cập nhật được những tin tức mới nhất và thú vị nhất về thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD