Tổng kết sự kiện Live Your Passion qua bài viết được đăng tải trên VNExpress

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1001 lượt xem
Ngày 1.12 vừa qua, tại tầng 19 khách sạn Pan Pacific, Hà Nội - Galle Watch đã phối hợp với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Frederique Constant tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, kết hợp với việc ra mắt bộ đôi đồng hồ Hybrid Manufacturer - "Đồng hồ 3.0 đầu tiên trên thế giới".

Mục Lục

    Ngày 1.12 vừa qua, tại tầng 19 khách sạn Pan Pacific, Hà Nội - Galle Watch đã phối hợp với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Frederique Constant tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, kết hợp với việc ra mắt bộ đôi đồng hồ Hybrid Manufacturer - "Đồng hồ 3.0 đầu tiên trên thế giới".

    Đây là sự kiện không chỉ thu hút được sự chú ý của những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ Galle mà còn là điểm nóng của báo chí. Trên VNExpress đã đăng bài báo "​Galle Watch phân phối bộ đôi đồng cơ học thông minh Hybrid tại Việt Nam"

    Bài báo đã giới thiệu về mẫu đồng hồ Hybrid Manufacturer, cũng như khẳng định vị thế của Galle Watch trong việc phân phối những sản phẩm chính hãng, chất lượng và luôn đi đầu tại Việt Nam:

    "The World First 3.0 Watch" là cách mà giới mộ điệu gọi tên những mẫu đồng hồ Hybrid Manufacture tới từ Frederique Constant. Được giới thiệu hồi đầu năm tại New York, Hybrid Manufacture là dòng đồng hồ kết hợp giữa một bộ máy cơ học với những tính năng của đồng hồ điện tử thông minh (smartwatch) trong bộ vỏ 42mm. Frederique Constant đem đến nhiều tính năng mới nâng cấp trong các mẫu Horlogical Smart Watch trước đó của họ.

    Sau khi đưa Hybrid Manufacture về Việt Nam, mới đây, hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch phối hợp với thương hiệu đồng hồ Frederique Constant ra mắt bộ đôi đồng hồ Hybrid Manufacture tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Galle Watch là đơn vị đầu tiên và duy nhất phân phối chính hãng dòng đồng hồ này tại Việt Nam.

    Người viết bài đã có ấn tượng tốt với dòng đồng hồ này, những chi tiết đặc sắc nhất của 2 mẫu đồng hồ đều được viết ra rất đầy đủ:

    Bộ đôi đồng hồ Hybrid Manufacture được giới thiệu mang kiểu dáng thiết kế đặc trưng của một chiếc đồng hồ truyền thống. Đồng hồ vẫn sở hữu mặt số alalog cổ điển, đầy đủ các kim chỉ giờ, phút, giây, lịch ngày ở vị trí 6 giờ được hiển thị bởi một mặt số mini và một mặt số phụ nữa ở vị trí 12 giờ, nơi mà công nghệ thông minh được "cấy" vào.

    Bộ sưu tập được thương hiệu Frederique Constant giới thiệu ở Việt Nam gồm 2 phiên bản vàng hồng FC-750MC4H6 dành cho các quý ông Việt và phiên bản giới hạn FC-750DG4H6 màu xanh đen đậm chất thể thao trẻ trung hơn. Cả hai mẫu đều được đặt trong bộ vỏ thép 42mm. 

    Vỏ đồng hồ được đánh bóng tỉ mỉ, nút điều chỉnh vương miện ở góc 3 giờ gợi nhớ đến một chiếc vương miện cổ điển. Nút vặn thông minh ở vị trí 10 giờ giúp kết nối chiếc đồng hồ với điện thoại thông minh qua bluetooth.

    Hybrid Manufacture được sản xuất 100% bởi thương hiệu Frederique Constant. Phần điện tử của FC-750 được trang bị pin sạc, cung cấp tính năng theo dõi hoạt động thể chất của người đeo, theo dõi giấc ngủ, hẹn giờ và công cụ chuẩn đoán số liệu thống kê của đồng hồ. Mặt sau được trang bị kính sapphire làm lộ phần cơ khí của bộ máy với những bánh răng màu vàng. Đặc biệt, các nhà sản xuất đồng hồ F.Constant đã phải loại bỏ các phần giữa các bộ phận cơ khí và điện tử bằng việc phát triển bộ vỏ bọc chống từ trường cho các phiên bản của Hybrid Manufacture.

    Ở phần kết bài, người viết đã gửi đến những kỳ vọng của Galle Watch khi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp:

    Galle Watch kỳ vọng những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới sẽ đem đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm đẳng cấp. "Đây cũng là tôn chỉ của hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, giúp cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu những thương hiệu đồng hồ tiêu chuẩn 4 sao", đại điện Galle Watch cho hay.

    Galle Watch xin gửi lời cảm ơn đến VNEpress đã đăng tải bài viết này.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD