So sánh đồng hồ Tissot & Calvin Klein - kẻ tay ngang và lão làng?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3179 lượt xem
So sánh đồng hồ Tissot & Calvin Klein - Liệu “kẻ tay ngang” có đú được “lão làng”? Cùng Galle Watch tìm câu trả lời qua bài viết so sánh đồng hồ CK và Tissot sau.

Mục Lục

    So sánh đồng hồ Calvin Klein và Tissot - Liệu “kẻ tay ngang” có đú được “lão làng”?

    Cùng là 2 thương hiệu nổi danh thuộc thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ danh tiếng Swatch, tuy nhiên, sẽ là khập khiễng nếu so sánh thương hiệu Tissot và thương hiệu Calvin Klein: một là thương hiệu “lão làng” của làng đồng hồ - một là “kẻ tay ngang” mới vào nghề. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều mang trong mình những đặc trưng khác nhau, dành cho đối tượng người đeo khác nhau. Chính vì thế, ta có thể đánh giá và so sánh 2 thương hiệu đồng hồ này với nhau trên một số đặc điểm dưới đây.

    Thiết kế:

    so-sanh-dong-do-ck-va-tissot

    Thiết kế đồng hồ Calvin Klein – “Đơn giản tối đa, độc đáo tối đa”

    “Bí quyết thành công lớn nhất của Calvin Klein là làm cho mọi sản phẩm tưởng như chỉ có giá trị sử dụng thông thường thành thời trang và mốt thời thượng”. Có thể nói đồng hồ Calvin Klein là sự bổ sung tuyệt vời cho thị trường phụ kiện thời trang thế giới. Mỗi sản phẩm ra đời là sự kết hợp hoàn hảo của thương hiệu thời trang hàn đầu đến từ Mỹ và bí quyết từ những người thợ đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh để tạo nên phong cách đồng hồ hoàn toàn khác biệt.

    Với tiêu chí thiết kế “Đơn giản tối đa – Thiết kế tối đa”, đơn giản mà sáng tạo luôn là mục đích CK hướng đến. Đơn giản không có nghĩa là nhàm chán, những chiếc đồng hồ CK được chế tạo một cách đơn giản nhưng vẫn độc đáo, sắc nét. Mỗi chiếc đồng hồ CK như một tác phẩm nghệ thuật với vẻ ngoài khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Các chi tiết của đồng hồ như: vỏ, dây, mặt số, kim đồng hồ… đều được Calvin Klein thể hiện một cách tỉ mỉ, khéo léo. Để có được những chi tiết vừa đơn giản vừa tạo nên sự khác biệt, đòi hỏi một trình độ tay nghề cao mới có thể thực hiện được.

    Tissot & Calvin Klein theo đuổi 2 trường phái thiết kế khác nhau. Nếu như Tissot theo đuổi những vẻ đẹp truyền thống kết hợp với sự sáng tạo trong hiện đại thì Calvin Klein lại theo đuổi một phong cách thời trang hiện đại, phá cách. Tuy nhiên, xét một cách khách quan, Tissot có vẻ “nhỉnh” hơn Calvin Klein về sự đa dạng của các mẫu mã sản phẩm, mang những thiết kế khác nhau: Từ phong cách thể thao mạnh mẽ, đến sự lịch lãm và nam tính của các đấng mày râu, hoặc những chiếc đồng hồ thông minh hiện đại,… đều được Tissot đều thể hiện một cách xuất sắc.

    Tissot – “Thương hiệu của những phát minh mới”

    Có lẽ Tissot là một trong những thương hiệu đặc trưng, đậm nét và đúng chất Thụy Sỹ nhất bất chấp sự thật rằng Tissot không được góp mặt trong phân khúc đồng hộ cao cấp ở đất nước này!

    Mỗi thiết kế của đồng hồ Tissot đều tập trung vào việc phô diễn tính nghệ thuật của cỗ máy phức tạp bên trong và cố gắng thể hiện những tính năng của cỗ máy ra bên ngoài, giúp cho người đeo có thể cảm nhận từng nhịp đập của thời gian, đồng thời đắm mình vào dòng chảy bất tận của nó.

    Nói về các loại kiểu dáng của đồng hồ thì Tissot thể hiện sự vượt trội nổi bật của mình cùng với một quá trình truyền thống lâu đời. Các dòng sản phẩm của Tissot phù hợp với rất nhiều đối tượng: từ những chiếc đồng hồ cổ kính, thanh lịch đến sản phẩm thể thao mạnh mẽ hay những chiếc đồng hồ nghệ thuật với độ tỉ mỉ rất cao.

    Và Tissot cũng rất biết cách hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống trong những thiết kế của mình: Tôn vinh nét đẹp truyền thống với những tác phẩm cổ điển như: Tissot Visodate, Tissot Le Locle nhưng vẫn tạo ra sự đột phá với dòng sản phẩm T - Touch hay những tay đua Tissot PRS.

    So sánh chất lượng đồng hồ Calvin Klein và đồng hồ Tissot

    Chất lượng đồng hồ Tissot:

    dong-ho-tissot-dien-tu-chinh-hang.jpg

    Tissot nổi tiếng là dòng đồng hồ chất lượng cao ở phân khúc giá tầm trung Thuỵ Sĩ nhưng lại được hầu hết mọi người ưa chuộng. Trên thị trường, đồng hồ Tissot là đồng hồ cao cấp của ngành chế tác đồng hồ.

    Nổi tiếng là một trong những thương hiệu đồng hồ chất lượng cao trong phân khúc giá tầm trung của Thuỵ Sĩ, các vật liệu tạo nên 1 chiếc đồng hồ Tissot đều có chất lượng ưu việt:

    • Thép 316L chống chịu tốt với tác động của môi trường, chống ăn mòn, chống từ và chịu nhiệt tốt
    • Đồng hồ được lắp kính Sapphire siêu cứng hoặc kính Hesalite bền
    • Bộ máy ETA hoạt động bền bỉ

    Tất cả đã tạo nên giá trị chất lượng cho tác phẩm cơ khí Tissot. Hãng chủ yếu sử dụng máy ETA 2824 -2 và 2836 – 2. Đặc biệt, ở Tissot ta bắt gặp bộ máy Powermatic 80 đã được nâng cấp và đạt mức trữ cót lên tới 80h, gấp đôi lượng trữ cót thông thường.

    Dòng máy cơ Tissot được đánh giá đạt chuẩn độ chính xác với sai số rơi vào khoảng 10s/ngày. Còn đối với những người thích sự đơn giản, tinh tế, đồng hồ Quartz của Tissot luôn thể hiện được đúng chất thanh lịch vốn có của mình. Không chỉ sở hữu độ chính xác cao hơn đồng hồ cơ khí, sai số chỉ khoảng 0,5s/ ngày.

    Đồng hồ Quartz Tissot còn tiết kiệm diện tích bên trong cỗ máy tạo nên sự thanh mảnh, lịch sự cho “tri kỉ thời gian”. Với mỗi quý ông, sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp đồng nghĩa với sở hữu một gia sản, một uy quyền và một phong cách lịch lãm thể hiện đẳng cấp. Có nên mua đồng hồ Tissot không, phái mạnh đều đã rõ.

    Chất lượng đồng hồ Calvin Klein - CK

    calvin-klein-women-watches.jpg

    - “Có phải Ck chỉ đơn thuần là 1 chiếc đồng hồ có thiết kế “đẹp”?

    - Hoàn toàn không!”

    CK đã phá bỏ định kiến về bộ máy của những chiếc đồng hồ thời trang. Dù vẫn đi theo xu thế đồng hồ Quartz nhằm đảm bảo tính tiện lợi – độ gọn nhẹ; nhưng CK khác biệt nhờ vào chất lượng máy chuẩn chỉnh: Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, tuy nhiên, ít ai biết rằng, cũng giống như Tissot, CK cũng một thành viên trong tập đoàn nổi tiếng thế giới: Swatch Group. Chính bởi vậy mà hãng có được lợi thế lớn lao về máy đồng hồ, bộ phận và linh kiện được chính nhà sản xuất nổi tiếng ETA trực tiếp cung cấp. Bộ máy Thụy Sỹ duy trì hoạt động trong thời gian dài, chỉ phải thay pin sau 3 – 5 năm. Độ chính xác hoàn hảo với sai số dưới 15/tháng. Khả năng chống shock và chống tác động tốt, khó bị hư hại khi tham gia các hoạt động thường ngày.

    Như vậy, đồng hồ CK không chỉ dừng lại ở đẹp mắt, thời thượng mà xa hơn nữa là chất lượng rất đáng tự hào.

    >> Xem thêm: Đánh giá đồng hồ CK - Calvin Klein

    Giá đồng hồ CK và đồng hồ Tissot như thế nào?

    Các sản phẩm của Tissot trải dài ở các mức giá khác nhau, từ giá rẻ đến cao cấp hoặc xa xỉ. Hướng đến mong muốn phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Tại Galle Watch, đồng hồ Tissot chính hãng chỉ khoảng từ 4 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng này.

    Ngược lại, với số lượng sản phẩm có hạn, cũng không thể đòi hỏi Calvin Klein có một phân khúc giá trải dài được. Tập trung ở mức giá khoảng từ 4.500.000 - 15.000.000 nhưng CK luôn mang đến những mẫu đồng hồ tốt nhất cho khách hàng của mình. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm đồng hồ CK chính hãng phân phối tại Galle Watch để nhận biết rõ hơn những điều này.

    Mặc dù theo đuổi 2 trường phái và con đường khác nhau nhưng nhìn chung cả Tissot và Calvin Klein đều là những thương hiệu danh tiếng xứng đáng để bạn lựa chọn.

    Hi vọng bài viết so sánh đồng hồ Tissot & Calvin Klein của Galle sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để chọn cho mình những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD