Showroom Rado Boutique chính hãng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 03 tháng 6 năm 2022
5412 lượt xem

Một điểm đến uy tín dành cho người sành đồng hồ khi trưng bày 100% sản phẩm chính hãng thương hiệu Rado với vị trí trung tâm quận 1, Tp Hồ Chí Minh với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Mục Lục

    Một điểm đến uy tín dành cho người sành đồng hồ khi trưng bày 100% sản phẩm chính hãng thương hiệu Rado với vị trí trung tâm quận 1, Tp Hồ Chí Minh với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

    Khám phá showroom Rado

     

    Được đánh giá rất cao bởi thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ hàng đầu về chất liệu và bộ máy, Rado sau hơn 1 thế kỷ vẫn luôn là cái tên đầy sức hút và luôn nằm trong top các thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích nhất trên thế giới. Những bằng chứng về sự thành công của thương hiệu là điều không thể phủ nhận và được thể hiện thông qua các sản phẩm đến từ các BST đình đám như: Diastar, Ceramica, True hay HyperChrome.

    Tham quan showroom Rado chính hãng tại TP. HCM

    Tham quan showroom chính hãng tại TP. HCM

    Tại Việt Nam, những người yêu thích đồng hồ cũng đã rất quen thuộc với cái tên Rado, thông qua những dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu, mà nổi bật, có thể kể đến Rado trứng. Rado được yêu mến không chỉ bởi thiết kế mỏng, nhẹ, thanh lịch, phù hợp với người châu Á, mà còn bởi chất liệu ceramic công nghệ cao thân thiện với da tay cũng như khí hậu của Việt Nam.

    Đẳng cấp trong từng chi tiết và thiết kế, Rado chính là chiếc đồng hồ khẳng định vị thế cũng như sự tinh tế và thẩm mỹ cao cấp của bạn.

    Showroom Rado nằm ngay tại quận 1 - trung tâm kinh tế văn hóa của TP Hồ Chí Minh 

    Rado sau hơn 1 thế kỉ vẫn luôn là cái tên dẫn đầu và đứng trong top 15 thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích nhất

    Với những người yêu đồng hồ, nhất là yêu thích thương hiệu Rado tại Tp.Hồ Chí Minh, showroom Rado Boutique - không gian trưng bày đặc biệt, dành riêng cho thương hiệu Rado sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua.

    Rado chính là chiếc đồng hồ khẳng định vị thế cũng như sự tinh tế và thẩm mỹ cao cấp của bạn

    Để sở hữu một chiếc đồng hồ Rado chính hãng, đừng quên ghé thăm showroom Rado tại TP. HCM hoặc hệ thống đồng hồ Galle Watch toàn quốc

    Rado Boutique là showroom duy nhất thuộc hệ thống Galle Watch trưng bày 100% sản phẩm đồng hồ chính hãng thương hiệu Thụy Sĩ danh tiếng Rado. Nằm ngay tại quận 1 - trung tâm kinh tế văn hóa của TP Hồ Chí Minh, Rado boutique sở hữu vị trí đắc địa, xung quanh quy tụ những nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của giới thượng lưu với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, thu hút lượng lớn người dân và du khách trong ngoài nước thăm quan mỗi ngày.

     Rado Boutique - 35 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh


    Ngay từ hôm nay, đồng hồ Galle Watch mời bạn ghé thăm và trải nghiệm mua sắm thực tế tại Rado Boutique - 35 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm đeo tay phù hợp với phong cách riêng nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD