Bộ sưu tập đồng hồ của sao Việt đình đám có giá trị bằng cả gia tài

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
18051 lượt xem
Ngoài quần áo, túi xách, trang sức hàng hiệu thì đồng hồ cũng nằm trong danh sách được các sao Việt “so găng”. Cùng xem chiếc đồng hồ của sao Việt đắt đỏ và xa hoa như thế nào nhé!

Mục Lục

    Ngoài quần áo, túi xách, trang sức hàng hiệu thì đồng hồ cũng nằm trong danh sách được các sao Việt “so găng”. Cùng xem chiếc đồng hồ của sao Việt đắt đỏ và xa hoa như thế nào nhé!

    Nếu như bạn tinh ý, sẽ thấy trong bất cứ buổi gặp mặt, sự kiện nào, các ngôi sao cũng sử dụng ít nhất 1 - 2 món phụ kiện, trong đó luôn có đồng hồ. Điều khiến chúng ta ngạc nhiên hơn, là mỗi lần xuất hiện trước công chúng, họ đều diện những thiết kế khác nhau, cực kỳ đắt đỏ và xa hoa. Điều này cho thấy sao Việt mê sưu tập đồng hồ đến mức nào phải không?

    Giá trị của chiếc đồng hồ cũng chứng minh cho sự nổi tiếng của họ trên thảm đỏ, vì vậy, chẳng có ngôi sao nào lại bỏ lỡ cơ hội thể hiện bản lĩnh, vị trí của mình thông qua các phụ kiện. Các thương hiệu mà sao Việt nhắm tới đều có giá bán hàng tỉ đồng như Rolex, Hublot, Franck Muller, Patek Philippe, Master Square, Cartier, Hermes,...

    Đối với sao nữ, 3 thứ họ không thể thiếu đó là: giày cao gót, son đỏ và phụ kiện kim cương. Cố minh tinh Marilyn Monroe cũng từng phải thốt lên rằng “Kim cương là người bạn tốt nhất của phụ nữ” và chẳng bao giờ làm chúng ta phải thất vọng. Chính vì vậy, khi chọn đồng hồ, các ngôi sao đều chọn thiết kế gắn kim cương, lấp lánh, xa hoa đến “chóng mặt”, dưới đây chính là mình chứng. 

    Đồng hồ của Binz đeo trong Rap Việt - Jacob & Co Astronomia Solar Watch

    Đồng hồ của Binz đeo trong Rap Việt - Jacob & Co Astronomia Solar Watch (Nguồn: Internet)

    Binz là một trong những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Chàng rapper được đông đảo người hâm mộ quan tâm khi làm huấn luyện viên trong Rap Việt. Vốn là một tay chơi hàng hiệu, Binz sở hữu cho mình một "gia tài" đồng hồ khổng lồ. Jacob & Co Astronomia Solar Watch là chiếc đồng hồ đắt nhất mà anh sở hữu, trị giá khoảng 6.5 tỷ đồng và có thiết kế cực kỳ đặc biệt. Mặt số được chế tác như một hệ mặt trời thu nhỏ, nền đại diện cho bầu trời với hàng triệu vì sao sáng được làm từ đá Aventurine, bên cạnh là các hành tinh rực rỡ sắc màu, trong đó biểu tượng trái đất được làm từ vàng, kết hợp các vệt nước xanh y như đại dương bao la. 

    ❱❱❱ Xem thêm: ​"Soi" BST đồng hồ của Binz trị giá hàng tỷ đồng

    Đồng hồ của sao nữ Hồ Ngọc Hà L’heure Du Diamant Round Mini

    Chẳng ngạc nhiên khi Hồ Ngọc Hà luôn dẫn đầu xu hướng chơi đồng hồ kim cương. Trong một vài lần xuất hiện trên mạng xã hội, Nữ hoàng giải trí đã khéo khoe món hàng hiệu nhỏ nhắn trên tay nhưng lại có giá trị bằng cả một chiếc xe hơi hạng sang, chính là chiếc L'heure Du Diamant Round Mini có giá gần 1.5 tỷ đồng. 

    Sản phẩm là biểu tượng của sự nữ tính và sang trọng, khung đồng hồ làm bằng vàng trắng 18K, vành khung khảm kim cương tự nhiên, mặt số được trang trí họa tiết guilloche chính giữa và xung quanh là hàng trăm viên kim cương khảm tràn, kết hợp với dây đeo Satin đen đã tạo thành một tuyệt tác quyến rũ mọi ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. 

    Chiếc đồng hồ của sao Việt Hồ Ngọc Hà nạm đầy kim cương (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ hiệu của sao Việt -  Hoa hậu chuyển giới Hương Giang với chiếc Franck Muller Vanguard Lady Stain Steel & Diamond
    Trong một lần xuất hiện gần đây tại Hà Nội, Hương Giang đã xuất hiện với bộ cánh bạc tỷ, trong đó, thu hút nhất là chiếc đồng hồ hàng hiệu Franck Muller Vanguard Lady Stain Steel & Diamond trị giá 300 triệu đồng. Đây là mẫu thiết kế signature của thương hiệu đồng hồ trứ danh của kinh đô thời trang Pháp. Mặt số được chế tác với những đường cong chữ nhật quyến rũ, phối cùng viền phủ kín kim cương và mặt kính chống xước tối ưu. Tất cả mang đến một vẻ đẹp cực kỳ sang chảnh và nữ tính cho Hương Giang khi kết hợp cùng chiếc túi Chanel. 

    Đồng hồ của các sao Việt nổi tiếng như Hương Giang luôn khiến giới hâm mộ phải “thèm thuồng” (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch đáng mơ ước của ca sĩ Thủy Tiên 
    Thủy Tiên không chỉ có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cầu thủ Công Vinh và cô con gái Bánh Gạo, mà còn sở hữu một gia tài hàng hiệu đáng mơ ước, không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào. Cách đây một thời gian, giới hâm mộ đã phải trầm trồ trước chiếc đồng hồ hình rắn Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch trị giá 4 tỷ đồng. Sản phẩm có đến 7 vòng dây làm bằng vàng ròng, quấn quanh cổ tay, cùng với đó là hàng trăm viên kim cương được gắn trên mặt số, mang đến một vẻ đẹp quyền quý chẳng thể rời mắt. 

    Đồng hồ của các sao nữ như Thủy Tiên đều có thiết kế cực kỳ đặc biệt (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ Cartier trị giá 4 tỷ đồng của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng
    Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên diện những chiếc đồng hồ sang chảnh và xa xỉ trong những đêm biểu diễn âm nhạc, và một trong những thiết kế anh thích nhất đó là chiếc đồng hồ Cartier trị giá bằng cả gia tài, được làm hoàn toàn bằng vàng trắng 18K và nạm kim cương xa xỉ. Mặt số được thiết kế đơn giản nhưng khi đeo lên tay thì rất nổi bật và lộng lẫy. 

    Cartier là thương hiệu đồng hồ của các sao nam được yêu thích nhất (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ Rolex của sao Việt Thu Minh trị giá 2 tỷ đồng
    Rolex là thương hiệu đồng hồ yêu thích của hầu hết sao Việt, trong đó có cái tên Thu Minh. Cô đã diện chiếc đồng hồ gắn đầy kim cương, được thiết kế rất nhẹ nhàng, thanh lịch của thương hiệu xa xỉ này trong nhiều sự kiện giải trí. 

    Đồng hồ hiệu của sao Việt Rolex trị giá 2 tỷ đồng thuộc sự sở hữu của Thu Minh (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ Hublot của sao Việt - Hoa hậu Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy cũng bắt kịp độ chịu chơi khi vừa kết nạp thêm một thiết kế đình đám nhà Hublot trị giá 1.7 tỷ đồng. Đấy chính là chiếc Hublot Yellow Sapphire màu vàng chanh có mặt số vuông làm bằng tinh thể sapphire, cùng với dây đeo cao su mềm mại, ôm sát cổ tay. Để sở hữu được chiếc đồng hồ này, Mai Phương Thúy phải chờ đến 2 tháng. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc đồng hồ duy nhất mà cô sở hữu, một số cái tên khác như Patek Philippe, Big Bang Unico King Gold White, Audemars Piguet, Royal Oak Offshore Chronograph,... cũng nằm gọn gàng trong tủ phụ kiện của nàng hậu. 

    Mai Phương Thúy cũng là một trong những tay chơi đồng hồ Hublot (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ tiền tỷ của sao Việt Master Square do Minh Hằng sở hữu

    Minh Hằng cũng chẳng kém cạnh khi sở hữu chiếc đồng hồ trị giá 1.5 tỷ đồng, được cô đeo trong buổi công bố dự án phim điện ảnh. Trong sự kiện, nữ diễn viên diện một chiếc đầm đỏ nổi bật, cùng với đó là chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập cao cấp Master Square của Franck Muller, với thiết kế dây da đỏ, mặt số trắng cực kỳ nổi bật và tỏa sáng.

    Chiếc đồng hồ tiền tỷ của sao Việt Minh Hằng (Nguồn: Internet)

    Chiếc đồng hồ quý hiếm Corum Miss Golden Bridges Fully Set của Tuấn Hưng
    Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng sở hữu một gia tài đồng hồ khổng lồ, Corum Miss Golden Bridges Fully Set chỉ có 20 chiếc duy nhất trên toàn thế giới và được đính đầy kim cương đắt giá. Vì được gia công tỉ mỉ và thuộc hàng Limited Edition nên giá của chiếc đồng hồ này không hề rẻ. Tuấn Hưng cực kỳ yêu thích thiết kế này và thường xuyên sử dụng trong các sự kiện lớn. 

    Chiếc đồng hồ quý hiếm Corum Miss Golden Bridges Fully Set của Tuấn Hưng (Nguồn: Internet)

    Soi đồng hồ của sao Việt - Á hậu Huyền My với chiếc Franck Muller Classic Double Mystery 
    Trong ngày sinh nhật, bố của Huyền My đã tặng chiếc Franck Muller Classic Double Mystery trị giá hơn 1 tỷ đồng cho cô con gái Á hậu. Được biết, thiết kế này được làm từ vàng 18K và đính hàng trăm viên kim cương, đá quý xanh lam. Mặt kính được làm bằng sapphire chống xước, dây đeo da cá sấu nổi bật, đốn gục mọi trái tim thiếu nữ. 

    Chiếc đồng hồ đắt tiền của sao Việt Huyền My (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ đeo tay của sao Việt Ngọc Trinh - Hublot hồng ngọt ngào
    Nói về độ chịu chơi đồng hồ thì chẳng ai có thể bằng Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, tính sơ sơ cho đến thời điểm hiện tại cô đã bỏ ra cả chục tỷ đồng để sở hữu một vài thiết kế nổi tiếng. Có những chiếc chỉ vài trăm triệu, nhưng có chiếc lại đáng giá cả tỷ đồng, tiêu biểu là siêu phẩm Hublot phiên bản giới hạn, được trang bị gam màu hồng yêu thích của cô, Ngọc Trinh đã phải mất đến vài tháng để “săn” chiếc đồng hồ này. 

    Những chiếc đồng hồ của sao Việt Ngọc Trinh luôn khiến chúng ta phải trầm trồ (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ Hublot Kỳ Duyên yêu thích trong các bữa tiệc
    Hublot cũng là một thương hiệu yêu thích của nàng hậu Kỳ Duyên, trong lần đầu tiên chia sẻ về hình ảnh của mẫu đồng hồ mới mua, cô đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Thiết kế của chiếc Hublot Spirit Of Big Bang King Gold Pavé nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tinh xảo và sang trọng, toát lên khí chất quý phái nhờ lớp vỏ vàng hồng và mặt số đen. Giá của sản phẩm này lên tới cả tỷ đồng. 

    Bộ sưu tập đồng hồ của sao việt Kỳ Duyên có trị giá bằng cả gia tài (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ của các sao nam Franck Muller tiền tỉ - Trấn Thành cũng phải sở hữu ngay một chiếc
    Dù là tham gia sự kiện hay lên sóng truyền hình thì Trấn Thành cũng luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu nhất. Và người hâm mộ luôn thấy, với mỗi bộ vest lịch lãm, nam MC luôn kết hợp với một chiếc đồng hồ đắt tiền, trong số đó, chiếc Franck Muller luôn được ưu ái xuất hiện nhiều nhất. 

    Đồng hồ của các sao nam Franck Muller tiền tỉ (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ của sao nữ Miu Lê - chiếc Cartier đắt đỏ
    Miu Lê trong số ít sao nữ chuộng thương hiệu Cartier, chiếc đồng hồ mà cô sở hữu có giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng, thiết kế nạm đầy kim cương, sử dụng dây da cá sấu to bản và mặt số vuông cá tính.

    Đồng hồ Cartier của sao nữ Miu Lê

    Hầu hết, các sao Việt đều chuộng sử dụng đồng hồ hiệu, trên đây chỉ là một vài cái tên tiêu biểu được báo chí gọi tên nhiều nhất. Tuy nhiên, giá thành của những thiết kế này đều trị giá bằng cả gia tài nên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu. Ngoài những mẫu đồng hồ xa xỉ trên, cũng không ít chiếc đồng hồ bình dân của sao Việt được gọi tên, để biết thêm những mẫu đồng hồ đó, hãy đến với showroom của Galle ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD