Sao bóng đá bán vội chiếc Rolex kỷ niệm để bảo vệ gia đình

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
495 lượt xem
Thật khó tin khi đọc tiêu đề của bài viết nhưng đó lại là sự thật và xảy ra với một cầu thủ bóng đá có tiếng tại Hà Lan. Đó là trường hợp của cựu tiền đạo của CLB Feynoord, Michiel Kramer, người từng thi đấu thành công và cùng Feynoord vô địch giải VĐQG Hà Lan vào mùa giải 2016-2017. Vậy bọn cướp đã làm gì mà khiến cầu thủ này sợ hãi đến vậy?

Mục Lục

    Thật khó tin khi đọc tiêu đề của bài viết nhưng đó lại là sự thật và xảy ra với một cầu thủ bóng đá có tiếng tại Hà Lan. Đó là trường hợp của cựu tiền đạo của CLB Feynoord, Michiel Kramer, người từng thi đấu thành công và cùng Feynoord vô địch giải VĐQG Hà Lan vào mùa giải 2016-2017. Vậy bọn cướp đã làm gì mà khiến cầu thủ này sợ hãi đến vậy?


    Băng đảng Rolexgang khét tiếng

    Thực tế, Kramer không hề đưa quyết định đăng bán chiếc đồng hồ yêu quý của mình chỉ vì anh sợ có thể bị cướp bất chợt trên đường bởi bọn lưu manh. Lý do cho quyết định đầy bất ngờ này đến từ một băng đảng đang hoành hành tại châu  u có tên là Rolexgang.

    Đây là một băng nhóm tội phạm chuyên đánh cắp và dùng vũ lực để cướp những chiếc Rolex của người nổi tiếng. Nghe có vẻ tầm thường nhưng đáng sợ và cực đáng lo ngại cho các ngôi sao đó chính là việc nhóm này luôn báo trước, thậm chí công bố tên của những chiếc Rolex cũng như chủ sở hữu trước khi thực hiện vụ cướp.

    Hình ảnh Kramer khi còn thi đấu cho Feynoord tại UEFA Champions League

    Và mới đây, nhóm này đã công bố danh sách những người nổi tiếng mà chúng nhắm đến. Trong đó không chỉ có Kramer, mà còn có một ca sĩ nổi tiếng, vợ cũ của huyền thoại bóng đá Hà Lan - Ruud Gullit, và nhiều người nổi tiếng khác. Đã có những người nổi tiếng trước đó từng bị băng đản này “hỏi thăm”, chúng không chỉ cướp mà còn để lại những vết thương, không chỉ là về mặt thể chất mà còn là tinh thần, khiến các khổ chủ hoảng sợ tột độ.

    Chiếc Rolex đầy kỷ niệm của Kramer

    Vậy chiếc Rolex của Kramer có gì đặc biệt mà Rolexgang lại thèm khát đến vậy. Có thể nói đây là một chiếc Rolex rất có ý nghĩa với Kramer. Bởi nó là món quà mà CLB Feynoord gửi tặng các thành viên đội bóng trong mùa giải mà họ lên ngôi vô địch Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan).


    Mặt số đặc biệt của chiếc Rolex Day-Date

    Đây là một chiếc Rolex Day-Date với mặt số được cá nhân hóa cho từng cầu thủ và ở mặt sau khắc dòng chữ kỷ niệm chức vô địch của CLB Feynoord. Có thể thấy trên chiếc đồng hồ của Kramer, có dòng chữ nhỏ “MK” ở góc 9 giờ, đây chính là viết tắt tên của anh. Trên mặt sau là dòng chữ “Kampioen van Nederland 2016 – 2017 Eredivisie” - tiếng Hà Lan nhằm tôn vinh chức vô địch của CLB vào mùa giải 2016/2017.


    Mặt đáy khắc dòng chữ kỷ niệm chức vô địch quốc gia Hà Lan của Feynoord

    Dù chiếc Rolex này rất ý nghĩa và có giá trị tinh thần lớn, nhưng Kramer thừa nhận anh lo cho sự an nguy của bản thân và gia đình nhiều hơn. Lý do là bởi anh không muốn trải qua cơn ác mộng như đồng nghiệp Rene van der Gijp (cựu cầu thủ của PSV và đội tuyển quốc gia Hà Lan). Ông đã bị băng cướp theo dõi, và chúng đã đợi sẵn bên ngoài, khi ông lái xe về đến nhà. Chúng đã lao đến ngay khi xe dừng và đập vỡ cửa kính bằng búa, rồi cướp đi chiếc Rolex cùng nhiều món đồ giá trị khác. van der Gijp may mắn không bị thương nhưng đã có một trải nghiệm vô cùng đáng sợ.

    Đây chính là lý do khiến Kramer không ngần ngại bán đi kỷ vật nhắc nhở chức vô địch Hà Lan đầu tiên của anh, bởi anh không muốn mạo hiểm tính mạng của bản thân và gia đình mình. 

    Chiếc Rolex của Kramer hiện đang ở đâu?

    Michiel Kramer quyết định rao bán đồng hồ trên một website tên là Burger. Giá niêm yết của chiếc đồng hồ này là 51.000 Euro. Đó là một chiếc đồng hồ Rolex Day-Date 40mm mang mã hiệu 228235 được làm từ vàng hồng Everose, mặt số nâu chocolate cùng dây đeo President. Bên trong đồng hồ là bộ máy 3255 cùng tất cả giấy tờ, hộp, sổ đi kèm.

    Rolexgang là nhóm tội phạm hết sức kinh khủng đã tạo ra hệ luỵ lớn cho xã hội. Không chỉ Kramer mà bất kỳ ai khác đều sẽ cảm thấy lo lắng chỉ vì việc họ đang sở hữu một chiếc đồng hồ quý giá. Hy vọng trong thời gian tới băng nhóm này sẽ sớm bị trừng trị. Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD