Săn hot deal up to 40%, giá siêu hời với bộ sưu tập đồng hồ Outlet

Ngày 12 tháng 5 năm 2022
1353 lượt xem

Đồng hồ chính hãng ưu đãi tới 40%, giá cực hấp dẫn, số lượng mẫu giới hạn, chỉ áp dụng tại hệ thống Galle Outlet.

Mục Lục

    Đồng hồ chính hãng ưu đãi tới 40%, giá cực hấp dẫn, số lượng mẫu giới hạn, chỉ áp dụng tại hệ thống Galle Outlet. 

    Vẫn là đồng hồ chính hãng với chế độ bảo hành tiêu chuẩn nhưng giá bán lại hấp dẫn hơn, chỉ có ở Galle Outlet. Cơ hội sở hữu đồng hồ chính hãng HOT nhất hiện nay với ưu đãi cực tốt, giảm tới 40%, tự tin mua sắm thả ga, không cần nhìn giá.

    Săn hot deal up to 40%, giá siêu hời với bộ sưu tập đồng hồ Outlet

    Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu sản phẩm đeo tay với tiêu chí bền, đẹp mà lại phù hợp túi tiền thì đừng bỏ lỡ gợi ý TOP đồng hồ ưu đãi tới 40% đang áp dụng tại Galle Outlet dưới đây:

    1. Đồng hồ Alpina AL-760SB5AQ6B

    Với ngoại hình phóng khoáng và mạnh mẽ, AL-760SB5AQ6B  là sản phẩm bán chạy nhất dòng sản phẩm Alpiner 4 Manufacture Flyback Chronograph. Mặt số của mẫu đồng hồ này là một hệ thống phức tạp với các cọc số và bộ kim to bản, vót nhọn, phủ dạ quang cực sáng. Ở các góc 3 và 9h là ô cửa sổ hiển thị chức năng bấm giờ thể thao. Dây đeo của AL-760SB5AQ6B được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, mang tới cảm giác đeo tốt. Phần dây đeo này được hoàn thiện rất tốt, giúp cho phần case đồng hồ với đường kính 44mm ôm sát cổ tay người dùng. Mặt sau của đồng hồ được Alpina gia cố, giúp bảo vệ cỗ máy AL-760, với 32 chân kính, tần số dao động 28800 alt/h và khả năng trữ cót 38h. Cỗ máy này cũng mang tới chức năng Flyback, cực kỳ thuận tiện khi bấm giờ thể thao.

    Đồng hồ Alpina AL-760SB5AQ6B

    2. Đồng hồ Alpina AL-550G5AQ6B

    Nằm trong dòng sản phẩm Alpiner 4 GMT, AL-550G5AQ6B sở hữu 4 tính năng ưu việt là chống sốc, chống nhiễm từ, chống nước và được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp. Đánh giá về thiết kế, AL-550G5AQ6B là sự pha trộn hài hòa giữa các màu sắc đen-đỏ-bạc. Mặt số của mẫu đồng hồ này mang tới sự thu hút khó cưỡng toát lên bởi chất thể thao, mức độ hoàn thiện cao trong từng đường nét mà các nghệ nhân của Alpina đã thực hiện. Nếu như vành bezel được khắc số tinh xảo với màu bạc nổi bật trên nền đen thì mặt số của AL-550G5AQ6B lại là những vạch to bản, sắc nét, phủ dạ quang nổi bật trên nền đen sunray. Trên mặt số này, Alpina đưa lên những thông tin đáng chú ý nhất của mẫu đồng hồ là số 4 màu đỏ, tượng trưng cho 4 tính năng ưu việt của dòng sản phẩm Alpiner, dòng chữ Antimagnetic thể hiện khả năng chống từ trường cực tốt của cỗ máy, chức năng GMT cùng  mức chịu nước 100m.

    Đồng hồ Alpina AL-550G5AQ6B

    3. Đồng hồ Alpina AL-372LBN4V6

    Alpina Seastrong Diver 300 mã hiệu AL-372LBN4V6 gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ khả năng chịu nước rất tốt của mình. Hướng tới khách hàng là những người yêu thích bộ môn lặn biển hay những vận động viên thể thao dưới nước, AL-372LBN4V6 sở hữu mức chống nước lên tới 300m.  Alpina cũng trang bị cho mẫu đồng hồ này tính năng Chronograph - bấm giờ thể thao để phục vụ nhu cầu tính toán thời gian chính xác của các khách hàng. Sản phẩm sở hữu thiết kế khỏe khoắn với vành bezel và kích thước mặt số to bản 44 x 12mm nhưng không hề gây cảm giác cục mịch khi lên tay. Mặt số ấn tượng với cọc số và bộ kim được làm to bản, phủ dạ quang cực sáng, phù hợp ngay cả khi lặn sâu dưới nước biển. Lớp kính sapphire phủ AR phản quang cho phép chống sốc, chống xước cực tốt.

    Đồng hồ Alpina AL-372LBN4V6

    4. Đồng hồ Candino C4408/C

    C4408/C là chiếc đồng hồ Quartz sở hữu chức năng thể thao Chronograph được thể hiện qua bộ 3 nút bấm và các cửa sổ hiển thị đo đếm ngay trên nền dial. Khoác trên mình màu xanh navy lạ mắt, kết hợp cùng bộ kim sword và dây da đen, C4408/C mang tới cho người đeo một phong cách trẻ trung, khỏe khoắn nhưng không kém phần lịch lãm. Ngoài ra, đồng hồ C4408/C được trang bị chất liệu kính sapphire chống xước và bộ vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L. Đặc biệt, với mức độ chịu nước lên tới 10ATM, người bạn này sẽ đồng hành cùng quý ông trong các hoạt động như đi mưa, đi bơi. Tuy nhiên, với chất liệu dây đeo bằng da, chúng ta cần hạn chế tiếp xúc với nước để dây da được bền hơn với thời gian.

    Đồng hồ Candino C4408/C

    5. Đồng hồ Candino C4497/1

    Nằm trong bộ sưu tập Planet Solar của Candino, C4497/1 mang đến một tinh thần thể thao vô cùng mạnh mẽ với đường kính mặt lên tới 45mm, kết hợp cùng dây cao su PU kháng nước. Các chi tiết mặt số như bộ kim bút chì chứa dạ quang thường thấy trong các dòng đồng hồ thể thao kết hợp cùng kim giây màu đỏ nổi bật luôn chuyển động không ngừng nghỉ. Sản phẩm sử dụng chất liệu kính sapphire và thép không gỉ 316L cho phần khung vỏ và bezel. Với mức độ chịu nước 20ATM cùng dây đeo cao su, C4497/1 sinh ra để sống cùng chủ nhân trong những hoạt động dưới nước như bơi hay lặn.

    Đồng hồ Candino C4497/1

    6. Đồng hồ Candino C4495/1

    Điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này có lẽ là phần mặt số được đánh vân dọc, cùng với bộ kim dauphine phủ dạ quang và cọc học trò xen cọc vạch khiến chiếc đồng hồ hiện lên vừa khỏe khoắn lại vừa tinh tế một cách đầy Thụy Sĩ. Phần vỏ và dây của sản phẩm sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L bao bọc lấy phần mặt số dừng lại ở con số 40mm, phù hợp với nhiều size cổ tay. C4495/1 sử dụng mặt kính chất liệu sapphire chống xước  giúp phần mặt số luôn được bóng mịn theo năm tháng. Sản phẩm sử dụng máy MSW200-1 cùng mức độ chịu nước là 10ATM, cho phép đồng hành cùng chủ nhân trong các hoạt động dưới nước như bơi lội. 

    Đồng hồ Candino C4495/1

    Số lượng sản phẩm có hạn, hãy ghé thăm đồng hồ Galle Watch để trực tiếp trải nghiệm lên tay hoặc đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng chương trình ưu đãi cũng như không bỏ lỡ chiếc đồng hồ yêu thích nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD