Săn deal Outlet với bộ sưu tập đồng hồ siêu HOT giá cực hời

Ngày 02 tháng 5 năm 2022
814 lượt xem

Sở hữu ngay những mẫu đồng hồ chính hãng HOT nhất hiện nay với ưu đãi cực tốt tại hệ thống Outlet của Galle Watch.

Mục Lục

    Sở hữu ngay bộ sưu tập đồng hồ siêu HOT giá cực hời tại hệ thống đồng hồ chính hãng Galle Outlet của Galle Watch.

    ưu đãi đồng hồ chính hãng

    Vẫn là đồng hồ chính hãng với chế độ bảo hành tiêu chuẩn song có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều, đó là những ưu điểm khi mua sắm sản phẩm tại các gian hàng Outlet tại Galle Watch. Các mẫu đồng hồ tại cửa hàng Outlet thường có số lượng tồn thấp, được Galle Watch ưu đãi lớn, mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn hơn cho các khách hàng. Chính vì thế, những mẫu đồng hồ cao cấp, từng là sản phẩm HOT nhất, cũng có thể góp mặt trong BST Outlet này.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ với các tiêu chí trên, đừng bỏ qua những gợi ý từ Galle Watch nhé!

    1. Đồng hồ Alpina AlpinerX AL-283LNO5NAQ6

    AlpinerX là dòng sản phẩm rất được yêu thích của Alpina và từng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng Kickstarters khi nhận được lượng vốn góp kỷ lục của người dùng. AlpinerX khoác trên mình vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ, với bộ vỏ chế tác từ sợi carbon siêu bền, siêu nhẹ cùng màn hình digital nằm ở nửa dưới mặt số, mang đến các chức năng tương tự như trên các dòng smartwatch. Với AlpinerX, bạn sẽ sở hữu một cỗ máy đặc biệt, vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại mà lại có giá bán cực tốt.

    đồng hồ AL-283LNO5NAQ6

    2. Đồng hồ Alpina Alpiner 4 GMT AL-550G5AQ6B

    Alpiner 4 là BST flagship của thương hiệu Alpina. Ở BST này, Alpina trang bị mọi yếu tố cao cấp nhất của mình, từ chất liệu với lớp vỏ thép không gỉ, kính sapphire, cỗ máy với khả năng đếm giờ siêu chính xác, khả năng chống từ, chống sốc đặc biệt cùng ngoại hình được trau chuốt đẹp mắt. Ghé thăm gian hàng Outlet ngay hôm nay để sở hữu cỗ máy đình đám này nhé!

    đồng hồ AL-550G5AQ6B

    3. Đồng hồ Alpina Seastrong Diver 300 AL-372LBN4V6

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ với khả năng chịu nước siêu việt, đừng bỏ qua AL-372LBN4V6. Nằm trong BST Seastrong của Alpina, AL-372LBN4V6 được gia cố đặc biệt để mang tới mức chịu nước lên đến 300m, vượt xa rất nhiều đối thủ trên thị trường. Không chỉ vận hành mạnh mẽ, mẫu Seastrong của Alpina còn có thiết kế cực kỳ hấp dẫn và nam tính, với tone màu xanh navy thời thượng cùng các chi tiết điểm đỏ nhấn nhá.

    đồng hồ AL-372LBN4V6

    4. Đồng hồ Orient RA-AA0002L19B

    Nếu bạn không sở hữu một cổ tay quá lớn nhưng lại đam mê những mẫu đồng hồ lặn, hãy chọn  cho mình RA-AA0002L19B. Đến từ Orient, mẫu đồng hồ này vừa khoác lên mình vẻ nam tính, góc cạnh với vành bezel khía dành cho việc đo thời gian dưới nước, nhưng vẫn đủ gọn gàng nhờ đường kính mặt số chỉ 41,8mm. Tất nhiên, mức chịu nước lên đến 20ATM của RA-AA0002L19B cũng là một điểm nhấn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

    đồng hồ RA-AA0002L19B

    5. Đồng hồ Orient FEU07001BX

    Luôn là mẫu đồng hồ được săn đón hàng đầu của Orient từ ngày ra mắt, FEU07001BX gây ấn tượng mạnh với cách thiết kế mặt số độc đáo, với phần lịch thứ, ngày, tháng được bố trí hình rẻ quạt khác lạ cùng hệ thống vạch chia dành cho chức năng chronograph phức tạp. 

    đồng hồ FEU07001BX

    Với những gợi ý trên đây, Galle Watch hi vọng bạn sẽ tìm thấy cho mình một lựa chọn phù hợp với mức deal cực hời. Ghé thăm ngay các showroom Galle Watch trên toàn quốc để sở hữu chiếc đồng hồ mà bạn ưng ý nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD