[Sale up to 20% Special Edition] Tự hào Việt Nam sắm đồng hồ phiên bản đặc biệt

Ngày 21 tháng 4 năm 2022
440 lượt xem

Galle Watch tặng ưu đãi tới 20% khi mua các sản phẩm đồng hồ phiên bản đặc biệt thương hiệu Candino, Orient, Romanson nhân dịp kỷ niệm 47 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Mục Lục

    Kỉ niệm 47 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 30/4/1975 - 30/4/2022, Galle Watch tặng ưu đãi tới 20% khi mua các sản phẩm đồng hồ phiên bản đặc biệt thương hiệu Candino, Orient, Romanson. Cùng thể hiện niềm tự hào dân tộc với những mẫu đồng hồ đặc biệt nhé!

     Tự hào Việt Nam sắm đồng hồ phiên bản đặc biệt

    Những mẫu đồng hồ đặc biệt dành riêng cho Việt Nam mang trên mình niềm tự hào về một quốc gia mạnh mẽ, đã vươn lên từ gian khó. Đó cũng là sự khẳng định cho thấy vị thế của Việt Nam trong quan hệ với quốc tế. Trên hết, những cỗ máy thời gian từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa chính là lời tuyên bố đanh thép về chủ quyền của nước ta cả trên đất liền và trên biển.

    Tại Galle Watch, tháng 4 này, bạn có thể sở hữu cho mình những cỗ máy thời gian đầy tự hào ấy với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

    #Sale_up_to_20%

    ưu đãi 20%Ưu đãi 20% khi mua các sản phẩm đồng hồ Romanson Special Edition 
    ưu đãi 10%Ưu đãi 10% khi mua các sản phẩm đồng hồ Candino 1010 LE và Orient 1010 SE

    #Gift_extra:

    Tặng 01 balo thương hiệuTặng 01 balo thương hiệu Romanson khi mua sản phẩm đồng hồ Romanson chính hãng.
    Tặng 01 áo mưa thương hiệuTặng 01 áo mưa thương hiệu Orient khi mua sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng.
    Tặng 01 dây da thương hiệuTặng 01 dây da thương hiệu Condor với các hóa đơn mua đồng hồ Candino trị giá từ 6.000.000 VNĐ.

    Thời gian ưu đãi: Từ ngày 02/4/2022 đến hết ngày 30/4/2022

    Địa điểm: Hệ thống cửa hàng Galle Watch và hệ thống bán online.

    Cùng Galle Watch tìm hiểu về các dòng sản phẩm đồng hồ phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam dưới đây.

    1. Đồng hồ Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ

    Năm 2020, kỉ niệm 1010 năm Thăng Long, Hà Nội, bằng tất cả sự trân trọng dành cho lịch sử của Việt Nam, của Hà Nội cùng tình cảm tri ân người dùng Việt, Orient đã dành sản xuất riêng cho thị trường Việt phiên bản đồng hồ đặc biệt với tên gọi “Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ”

    Dựa trên nguyên tác kinh điển dòng siêu phẩm Bambino bán chạy nhất nhì, Orient đã chế tác ra phiên bản đặc biệt với 3 sản phẩm chủ đạo sở hữu thiết kế độc đáo. Nổi bật với hình ảnh Khuê Văn Các phía trên dòng chữ “1010 years Thang Long - Ha Noi” ở góc 3 giờ cùng ô cửa sổ lộ cơ góc 9 giờ phô diễn bộ máy F6T22 với những bánh răng và chân kính đang hoạt động phía bên trong. Bảo vệ toàn bộ khu vực mặt số là lớp kính cong sapphire cùng bộ khung vỏ thép không gỉ 316L cao cấp. Ở mặt sau của sản phẩm ấn tượng với hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng hai quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa như một lời khẳng định chủ quyền dân tộc. 

    Dòng sản phẩm Orient 1010 được chia ra 2 thiết kế bộ đôi dây da nâu, mặt số trắng với kích thước 40,5mm và 35,9mm cùng 1 sản phẩm riêng biệt màu xanh than thêm lựa chọn khác cho phái mạnh. 

    Đồng hồ Orient 1010

    Đồng hồ Orient đặc biệt

    Đồng hồ Orient đặc biệt màu xanh

    2. Đồng hồ Candino 1010 - Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ

    Tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm Orient 1010, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Candino cũng đã thể hiện tình cảm trân quý với giới mộ điệu Việt Nam khi ra mắt dòng sản phẩm Candino 1010 với tên gọi “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ” với số lượng sản xuất giới hạn 1010 chiếc được khắc thứ tự tại nắp đáy. Về thiết kế, nổi bật hình ảnh Khuê Văn Các thay thế cọc số vị trí 12 giờ, phía dưới là logo thương hiệu, đối xứng góc 6 giờ là dòng chữ “Anniversary 1010 years Ha Noi - Limited Edition”. Hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa như lời khẳng định chủ quyền lãnh thổ.

    Phiên bản đặc biệt với thiết kế đồng hồ nam 39,5mm và 28mm cho sản phẩm nữ. Đây phù hợp làm một món quà tặng trong các dịp lễ quan trọng hoặc bạn cũng có thể tách lẻ đeo riêng bởi thiết kế kim loại chủ đạo mạ màu demi vô cùng bắt mắt. Dây đeo mắt xích nhỏ sẽ là điểm cộng tuyệt vời bởi sự ôm sát cổ tay. 

    Đồng hồ Candino đặc biệt

    Đồng hồ Candino đặc biệt nữ

    3. Đồng hồ Romanson Special Edition 2015 - Tự hào đất nước Việt Nam

    Được sản xuất và ra mắt vào năm 2015, Romanson Special Edition tựa như một bản tuyên ngôn thời gian khi cho cả thế giới hiểu hơn về chủ quyền lãnh thổ Việt Nam. Nổi bật với hình ảnh bản đồ Việt Nam chữ S cùng 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa ngay trên nền mặt số, phía dưới nắp đáy khắc chìm hai câu thơ bất hủ trong bài thơ “Nam quốc sơn hà” của Lý Thường Kiệt. Dòng sản phẩm đặc biệt được thiết kế kích thước cho mẫu nam là 40mm, mẫu nữ là 28mm cùng kiểu dáng cơ bản với 2 sự lựa chọn dây da hoặc dây kim loại, thiết kế màu bạc hoặc demi vàng. Bộ máy điện tử Swiss made chất lượng chuẩn Thụy Sĩ vận hành mượt mà mang đến trải nghiệm đột phá khi sử dụng.

    Đồng hồ Romanson đặc biệt

    Đồng hồ Romanson đặc biệt nữ

    Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một phiên bản đồng hồ đặc biệt kể trên tại hệ thống cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc. Đặc biệt, từ ngày 02/4 đến hết ngày 30/4/2022, Galle Watch tặng khách hàng chương trình mua sắm đồng hồ phiên bản đặc biệt ưu đãi tới 20% cùng loạt quà tặng thương hiệu hấp dẫn. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt chất riêng Việt Nam trong những ngày lễ quan trọng sắp tới đấy.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD