Rộn ràng mừng sinh nhật, tưng bừng đón tuổi 19

Ngày 02 tháng 6 năm 2022
2387 lượt xem

Trải qua chặng đường 19 năm với nhiều thử thách, đến nay, Galle Watch tự hào khi khẳng định được vị thế là hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam.

Mục Lục

    19 năm một hành trình đem những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao tới người tiêu dùng Việt, tháng 6 này, Galle Watch chính thức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19 và hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

    Rộn ràng mừng sinh nhật Galle 19 tuổi

    Trải qua chặng đường 19 năm với nhiều thử thách, đến nay, Galle Watch tự hào khi khẳng định được vị thế là hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cho đến hiện tại, Galle Watch là nhà bán lẻ chính hãng của hơn 30 thương hiệu đồng hồ. Trong đó, những tên tuổi lừng danh thế giới như Zenith, Chronoswiss, Century, Perrelet hay những thương hiệu cao cấp như Rado, Frederique Constant, Certina, Tissot, Longines, Seiko, Orient,...đều đã xuất hiện tại hệ thống showroom của Galle Watch. Hướng tới mọi phân khúc khách hàng, sản phẩm của Galle Watch trải rộng ở nhiều phổ giá, từ xa xỉ, cao cấp tới phổ thông, bình dân. Ở bất cứ phân khúc nào, người dùng cũng có thể tìm thấy một mẫu đồng hồ 100% chính hãng phù hợp với bản thân tại Galle Watch.

    Những gương mặt tạo nên sự thành công của Galle Watch

    Ông Bùi Tuấn Minh (thứ 2 từ trái sang) và những người cộng sự tận tâm

    Ra mắt sự kiện Orient SK

    Lễ ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt Orient 1010

    Phiên bản Candino 1010

    Phiên bản đồng hồ đặc biệt Candino 1010 

    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Galle Watch cũng đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống điểm bán. Sau 19 năm, Galle Watch sở hữu hơn 30 showroom và 05 trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc, trong đó, tập trung vào những thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai. Đến với Galle Watch, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng uy tín với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

    Sau 19 năm hình thành và phát triển, hiện đồng hồ Galle Watch đã có hơn 30 showroom toàn quốc

    Sau 19 năm hình thành và phát triển, hiện đồng hồ Galle Watch đã có hơn 30 showroom toàn quốc

    Và 5 trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng toàn quốc

    Và 5 trung tâm bảo hành chính hãng toàn quốc

    Bước sang tuổi mới, hệ thống đồng hồ chính hãng Galle Watch sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gửi tới cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn Galle Watch để mua sắm đồng hồ chính hãng trong suốt thời gian qua. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Galle Watch trong những chặng đường sắp tới nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD