Romanson - Thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất Hàn Quốc

Ngày 07 tháng 5 năm 2022
1672 lượt xem

Sở hữu thiết kế hiện đại dẫn đầu xu hướng thời trang Hàn Quốc, Romanson chính là làn gió trẻ trung mang đến hơi thở mới cho nền công nghiệp đồng hồ thời trang toàn cầu. Cùng Galle Watch khám phá BST đồng hồ Romanson được yêu thích nhất dưới đây và trải nghiệm mua sắm ưu đãi mua 1 tặng 1 ngay hôm nay.

Mục Lục

    Sở hữu thiết kế hiện đại dẫn đầu xu hướng thời trang Hàn Quốc, Romanson chính là làn gió trẻ trung mang đến hơi thở mới cho nền công nghiệp đồng hồ thời trang toàn cầu. Cùng Galle Watch khám phá BST đồng hồ Romanson - thương hiệu được yêu thích nhất Hàn Quốc và trải nghiệm ưu đãi mua 1 tặng 1 ngay hôm nay.

    Từ lâu thương hiệu đồng hồ Romanson được mệnh danh là những cỗ máy Thụy Sĩ phong cách Hàn Quốc giữa hàng trăm, hàng nghìn thương hiệu quốc tế. Chính bởi điều này đã tạo nên sức hút riêng biệt dành cho khách hàng mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ mong muốn khám phá xu hướng thời trang có sức ảnh hưởng hàng đầu châu Á. Khi chiêm ngưỡng các dòng sản phẩm của thương hiệu Romanson, chắc chắn ai cũng phải gật gù đồng ý rằng đây chính là những cỗ máy thời gian đại diện tiêu biểu cho phong cách thời trang Hàn. 

    đồng hồ Romanson Hàn Quốc


    Sở hữu nét hiện đại, Romanson chính là làn gió trẻ trung mang đến hơi thở mới cho nền công nghiệp đồng hồ thời trang toàn cầu. Không chỉ nổi bật về tính thẩm mỹ mà Romanson còn chú trọng về chất lượng, chức năng sử dụng trong từng sản phẩm. Hãy cùng khám phá BST đồng hồ Romanson được yêu thích nhất dưới đây:

    1. Đồng hồ Romanson RM6A02HLCWH

    Mẫu đồng hồ điện tử dành cho nữ giới với cỗ máy Thụy Sĩ vận hành bền bỉ bên trong kết hợp với thiết kế tông màu demi vàng sang trọng. Thiết kế 3 núm 6 kim với chức năng Chronograph (bấm giờ) hiện đại phù hợp với cô nàng cá tính, thường xuyên hoạt động thể thao. Vành ngoài mặt số được đính những viên đá sáng trên nền mạ màu vàng giúp sản phẩm thêm phần nổi bật khi lên tay phái nữ, đặc biệt là trời tối.

    Đồng hồ Romanson RM6A02HLCWH

    2. Đồng hồ Romanson RL4261FLGWH

    Đồng hồ dây da tông màu be kết hợp với khung vỏ mạ vàng sẽ là điểm nhấn ấn tượng mà các quý cô văn phòng hướng tới. Phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi outfit từ trẻ trung tới trưởng thành, đồng hồ Romanson RL4261FLGWH sẽ là món phụ kiện xứng đáng có trong tủ đồ thời trang của mọi cô gái. Chức năng bấm giờ trong thể thao được nhận diện qua các nút bấm bên cạnh trái dial cùng các cửa sổ hiển thị kết quả phía trong đều được thể hiện chi tiết, sắc nét.

    Đồng hồ Romanson RL4261FLGWH

    3. Đồng hồ Romanson PM0327MWBK

    Thuộc BST Premier chất lượng hàng đầu, mẫu đồng hồ PM0327MWBK được vận hành bởi bộ máy Swiss made được khẳng định ngay trên nền dial như một niềm tự hào. Chú trọng tính thẩm mỹ chuẩn xu hướng Hàn Quốc, sản phẩm được hãng thiết kế vô cùng cá tính, mạnh mẽ, ấn tượng với 2 tông màu đen - bạc nổi bật. Trung tâm mặt số hiển thị được trang trí họa tiết Guilloche làm nổi bật chức năng ngày giờ với các chi tiết cọc số dạng vạch được đính đá và bộ kim phủ dạ quang chuyển động đầy sức sống. Sản phẩm đeo tay dành cho nam giới nên kích thước đường kính mặt số lên tới 40mm được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống xước, chống lóa cao cấp. Mức độ chống nước dừng ở 3ATM hỗ trợ các hoạt động hàng ngày như rửa tay, đi mưa nhỏ.

    Đồng hồ Romanson PM0327MWBK

    4. Đồng hồ Romanson PM0327MWWH

    Nếu không thích quá nổi bật với tông màu đen thì các quý ông có thể thử lên tay phiên bản màu trắng với mã đồng hồ PM0327MWWH. Với chức năng, chất liệu và giá thành tương tự, sản phẩm được khuyến khích sử dụng bởi phái nam trẻ trung theo đuổi phong cách thanh lịch chốn văn phòng. Dây đeo và khung vỏ kim loại tạo sự chắc chắn và bền đẹp theo năm tháng.

    Đồng hồ Romanson PM0327MWWH

    5. Đồng hồ Romanson TL5A01FMWWH

    Với đường kính tới 42mm, đồng hồ máy điện tử mã hiệu TL5A01FMWWH sẽ là mẫu đeo tay ấn tượng dành cho đối tượng nam giới. Trên nền mặt dial trắng, bên cạnh chức năng xem giờ thì các cửa sổ thể hiện lịch ngày, lịch 24 giờ được thiết kế hình dẻ quạt khá mới mẻ. Phía bên trái khung vỏ, nhà sản xuất Hàn Quốc đã cải tiến núm điều chỉnh lên trên góc 2 giờ giúp dễ thao tác chỉnh sửa khi đang sử dụng trên cổ tay. Đồng thời, dây đeo chất liệu da phủ dây dù màu xanh quân đội là sự lựa chọn hợp lí với các chàng trai sở hữu nước da ngăm nâu khỏe khoắn. 

    Đồng hồ Romanson TL5A01FMWWH

    6. Đồng hồ Romanson TL4222FMWWH

    Sự lựa chọn hoàn hảo nếu các chàng trai đang mong mỏi tìm kiếm sản phẩm dresswatch để diện trong các dịp sang trọng mà đảm bảo giá thành bình dân, dễ dàng sở hữu. Sản phẩm TL4222FMWWH được Romanson chú trọng thiết kế theo hướng tối giản với cọc số dạng vạch và bộ kim vót nhọn trên nền mặt dial trắng. Đồng thời cửa sổ hiển thị lịch thứ, lịch ngày và lịch 24 giờ được hiển thị rõ ràng, dễ theo dõi ngay cả khi điều kiện trời tối hoặc tại các sự kiện ánh sáng kém. Đây chắc chắn là món phụ kiện “đắt giá” cho phái mạnh.

    Đồng hồ Romanson TL4222FMWWH

    7. Đồng hồ Romanson TM4226FMWBK

    Sở hữu cổ tay nhỏ mà vẫn muốn tìm kiếm đồng hồ dây kim loại thì sản phẩm TM4226FMWBK chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Dây đeo mắt nhỏ giúp ôm khít vòng tay cùng bộ khóa bấm 2 đầu vô cùng chắc chắn, an toàn. Mặt số kính cứng được bo tròn phần viền thách thức mọi góc nhìn. Nền mặt dial màu đen nổi bật các chi tiết cọc số dạng vạch dài và bộ kim vuốt nhọn màu bạc chuyển động không ngừng nghỉ. Chức năng lịch thứ và lịch 24 giờ được thiết kế vòng tròn đặt đối xứng nhau, bên phía trái là ô lịch ngày vuông vắn góc 3 giờ. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy Swiss Quartz hoạt động bền bỉ, chính xác, cho phép chống nước ở mức 3 ATM thông thường.

    Đồng hồ Romanson TM4226FMWBK

    8. Đồng hồ Romanson TM3207HMWBK

    Yêu thích thể thao với phong cách mạnh mẽ, ưu tiên tính thẩm mĩ, phái mạnh cần sở hữu ngay mẫu đồng hồ TM3207HMWBK trong dòng sản phẩm Chronograph của Romanson. Đường kính mặt số lên tới 44mm được bảo vệ bởi lớp kính cứng cường lực chống va đập cao - sự ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động thể thao khi sử dụng. Trái tim bên trong là bộ máy thạch anh Thụy Sĩ cho phép mức chịu nước ở độ sâu 100m, điểm cộng cho các bộ môn thể thao nước. Về thiết kế, khung vỏ và dây đeo được trang bị chất liệu thép không gỉ sáng bóng. Mặt số thể hiện sự phức tạp khi các cửa sổ chức năng Chronograph được thiết kế liền kề hình đám mây nổi bật với các chi tiết điểm tô sắc đỏ sáng tạo dựa trên mẫu la bàn chỉ hướng. Lịch ngày được lùi xuống góc 4 giờ cùng lịch 24 giờ ở góc 6 giờ. Phức tạp nhưng không hề rối rắm khiến người sử dụng có thể thích nghi ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

    Đồng hồ Romanson TM3207HMWBK

    Hy vọng qua bài viết trên có thể hỗ trợ bạn tìm hiểu và lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý phù hợp từ phong cách thời trang cho tới mục đích sử dụng. Ghé thăm Galle Watch trên toàn quốc để trải nghiệm lên tay mẫu đồng hồ yêu thích và cùng tận hưởng những chương trình ưu đãi về giá hấp dẫn nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD