Romanson - Đồng hồ thời trang Hàn Quốc nổi tiếng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
286 lượt xem
Romanson là công ty sản xuất đồng hồ lớn nhất tại Hàn Quốc ngày nay. Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại thị trường nội địa, Romanson còn có lịch sử nhiều năm phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Mục Lục

    Làn sóng Hallyu (trào lưu văn hóa Hàn Quốc) đang là đặc sản tinh thần không thể thiếu và có sức hút mạnh mẽ với những công dân trẻ toàn cầu. Riêng về Kpop, chỉ trong khoảng thời gian 3 năm, từ 2013 tới 2016, độ phủ sóng của Kpop trên khắp thế giới tăng một cách chóng mặt và chưa hề nguội bớt độ ảnh hưởng.

     

    Những cái tên Big Bang, 2PM, TVXQ, SHINee, EXO, SNSD, CNBLUE, Xia, Infinite, B1A4 luôn nằm trong top các ban nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Điện ảnh và thời trang Kbiz cũng đang chiếm vị trí không nhỏ trong cuộc sống của giới trẻ hiện đại. Chính vì thế việc ăn, mặc, trải nghiệm theo kiểu Hàn Quốc đang là sở thích của nhiều người. Và nếu bạn là người yêu đồng hồ, chắc bạn không thể không biết đồng hồ Hàn Quốc mang thương hiệu Romanson nổi tiếng.

     

    đồng hồ hàn quốc Romanson

     

    Romanson là công ty sản xuất đồng hồ lớn nhất tại Hàn Quốc ngày nay. Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại thị trường nội địa, Romanson còn có lịch sử nhiều năm phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Thưong hiệu đồng hồ Romanson không chỉ được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích mà còn làm giới trẻ tại Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ phát cuồng.

     

    Tại sao Romanson là đồng hồ thời trang Hàn Quốc nổi tiếng ?

     

    Bởi khách hàng của Romanson, những gương mặt đại diện của hãng củng là những ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hàn quốc và thế giới. Nổi bật trong những năm gần đây là những shot hình cùng đồng hồ Romanson tuyệt đẹp của 2 vị khách hàng lớn Kim Yu-na và Lee Minho.

     

    đồng hồ hàn quốc Romanson

     

    Biểu tượng tài năng thế giới Kim Yu-na, nữ hoàng trượt băng nghệ thuật xứ Hàn với thành tích ba năm liền 2010-2013 giành ngôi vị quán quân trong giải trượt băng nghệ thuật thế giới, huy chương vàng trong Olympic mùa đông năm 2010, và nhiều năm nằm trong top 100 những người có ảnh hưởng nhất thế giói do Forbes bình chọn. Còn Lee Minho, biểu tượng của làn sóng Hàn, nam diễn viên điển trai này khồng ít lần được vinh danh với các giải thưởng danh giá, và gần nhất là nam diễn viên mói xuất sắc nhất tại giải “Oscar Hàn” Daejong 2015.

     

    Ngoài ra, Romanson còn được rất nhiều ngôi sao ca nhạc, thòi trang, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc hâm mộ. Có thể kể đến 2PM Woo Young, ZE:A Hyung Sik, ZE:A Kwang Hee, Super Junior Gyu Hyun, Kim Min Jong, Kim Nam Joo... Mọi cập nhật về các gương mặt những ngôi sao Hàn Quốc và chiếc đồng hồ Romanson thân thiết của họ có thể được tìm thấy ngay trên trang chủ website của hãng (www.romanson.com)

     

    đồng hồ hàn quốc Romanson

    Không chỉ chú trọng đến hình ảnh thương hiệu, Romanson được tin dùng bởi chất lượng và uy tín thương hiệu qua nhiều năm. Liên tục góp mặt tại triển lãm đồng hồ danh giá Basel World tại trung tâm đồng hồ Thụy Sỹ, Romanson có nhiều ưu điểm về chất lượng mà không phải thương hiệu Thụy Sỹ nào cũng sánh kịp. Với dòng sản phẩm đặc biệt Premier và Eleve, hãng chuyên sử dụng máy Thụy Sỹ để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ổn định và đáp ứng sở thích dùng hàng Thụy Sỹ của các tín đồ đồng hồ cao cấp.

     

    Vậy, bạn thời thượng cỡ nào nếu không có một chiếc đồng hồ chuẩn Hàn Quốc của Romanson trên tay?

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD